ต้นสังกัดของ ชองฮา แถลงทีมงานติดเชื้อโควิด 19 จริง ด้าน ชองฮา ตรวจแล้วไม่ติดเชื้อ
2020-03-01 14:36:00
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของ ชองฮา ได้ออกมาแถลงสถานการณ์ล่าสุดในตอนนี้ มีทีมงาน 2 คนที่เข้ารับการตรวจสอบแล้วว่าติดเชื้อโควิด 19 จริง

เมื่อ 1 มีนาคม MNH Entertainment ออกแถลงการณ์ว่า

"สวัสดีครับ นี่คือ MNH Entertainment

ชองฮา ศิลปินภายใต้สังกัดตอนนี้ได้เดินทางกลับถึงบ้านแล้ว

ตามตารางงานที่แพลนไว้ โดยที่ผ่านมา บริษัทมีกิจกรรมที่อิตาลี เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ ทว่า หนึ่งในทีมงานที่ร่วมทำงานกับ ชองฮา นั้น เกิดมีอาการบ่งบอกว่าเป็นไข้ แต่แล้วเมือไปตรวจสอบกลับพบว่าติดเชื้อ โควิด 19

ทางเรารีบพา ชองฮา และ ทีมงานที่เหลือกักตัวทุกคนแยกไว้ตามลำพัง แล้วได้ตรวจสอบทุกคนอีกครั้ง พบ หนึ่งในทีมงานอีกคนผลตรวจออกมาเป็นบวก คือ ติดเชื้อ เราจึงได้ปฏิบัติตามขั้นตอนที่เหมาะสมต่อไป

เมื่อ 1 มีนาคม ทีมงานที่เหลือและ ชองฮา ผลตรวจเป็นลบคือไม่ติดเชื้อ

อย่างไรก็ตาม ถึงจะได้รับการยืนยันผลตรวจที่ทดสอบมาแล้ว ทุกคนก็ยังต้องถูกกักตัวไว้เพียงลำพัง 14วัน ตามที่ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคเกาหลี กำหนด

เพื่อความปลอดภัย ในขณะนี้กิจกรรมที่กำหนดไว้ทั้งหมดจะถูกยกเลิก และเราจะดำเนินมาตรการที่ดีที่สุดและ จัดการกับปัญหาไวรัสโควิด 19 อย่างเต็มกำลัง

เราต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนักช่วยกันต่อสู้กับไวรัส และ เราจะดูแลทุกคนในบริษัทอย่างดีที่สุด ช่วยป้องกัน และดูแลปัญหาสุขภาพ หลีกเลี่ยงการระบาดของไวรัสโควิด 19"

ด้าน 88 rising บริษัทด้านสื่อของอเมริกา แจ้งว่า ชองฮา ที่อยู่ในรายชื่อศิลปินภายในงาน Clouds Festival ที่กรุงจาการ์ต้า ได้ทำการยกเลิกการแสดงแล้ว บริษัทยังได้ส่งกำลังใจให้ ชองฮา อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X