เทรนด์แฟชั่นที่น่าจดจำจากเรื่อง “Crash Landing On You”
2020-03-01 14:25:48
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องดัง  “Crash Landing on You” เพิ่งจะจบลงไปด้วยตอนจบอันน่าอบอุ่นหัวใจ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าความรู้สึกของทุกคนจะจบตาม ไม่แปลกใจเลยที่ทุกคนจะยังไม่สามารถปล่อยเรื่องนี้ไปจากใจได้ เป็นเพราะซีรีส์เรื่องนี้มีองค์ประกอบครบทุกอย่างที่จะทำให้ซีรีส์นี้เป็นซีรีส์ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง นั่นก็คือ เรื่องราวโรแมนติกชวนติดตาม, นักแสดงนำเคมีร้อนแรง, ตัวละครที่ตลกเฮฮาและน่าจดจำ และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดก็คือแฟชั่นที่น่าสนใจในเรื่อง ถ้าคุณกำลังรู้สึกว่างเปล่าและเศร้าที่ซีรีส์เรื่องนี้จบลง มาดูแฟชั่นที่น่าจดจำในเรื่องที่คุณอาจจะได้แรงบันดาลใจกัน เพื่อที่คุณจะสามารถจดจำยุนเซรี (ซนเยจิน - Son Ye Jin) และผู้กองรีจองฮยอก (ฮยอนบิน - Hyun Bin) ไว้ในหัวใจของคุณไปได้อีกนานแสนนาน

ลุคนักธุรกิจแบบชิคๆ

ยุนเซรีเป็นนักธุรกิจสาวผู้ทรงพลัง และเป็นผู้ที่ถึงแม้จะมาจากตระกูลที่ร่ำรวย แต่เธอก็สร้างบริษัทของเธอขึ้นมาด้วยตัวเองตั้งแต่แรก เธอเป็นที่รู้จักถึงนิสัยที่เย็นชา, เข้มแข็งและเข้มงวด แต่ก็ไม่มีใครสามารถปฏิเสธความสามารถทางธุรกิจและเซนส์เรื่องแฟชั่นที่ยอดเยี่ยมของเธอได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสูทที่ได้รับการตัดเย็บมาอย่างดี, เสื้อคลุมหรือชุดแยกชิ้น สีที่เธอมักจะเลือกใส่ก็คือสีขาวหรือดำสุดคลาสสิค สีที่จะไม่ทำให้ใครออกมาดูแย่เพราะเป็นสีที่เรียบง่ายและดูเป็นมืออาชีพเมื่อใส่ไปทำงานได้เสมอ แต่กับยุนเซรีแล้ว เธอมักจะยกระดับชุดของเธอขึ้นไปอีกขั้นที่สูงกว่าด้วยเครื่องประดับต่างๆ เช่น รองเท้าบูทสูงสีขาว, เครื่องประดับอัญมณี, กระเป๋าแบรนด์ดัง และความมั่นใจของเธอ!

ลุคสีทองตรึงใจ

ทุกสิ่งทุกอย่างที่ยุนเซรีหยิบจับมาสวมใส่ดูเป็นลุคทองไปหมด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือลักษณะการตกแต่งภายในห้อง ซึ่งเป็นสาเหตุที่สีทองเมทัลลิคและรายละเอียดเหล่านี้คือลุคที่ดีที่สุดที่ทำให้ยุนเซรีเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น!

ลุคสูทที่ตัดเย็บมาอย่างดีและมีลวดลายที่น่าสนใจ

Balmain, Chanel, Celine, Gucci, Fendi คือแบรนด์ที่ยุนเซรีเลือกใส่มาตลอดทั้งเรื่องและยังมีแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย! ถึงแม้เธอจะเลือกลุคที่คลาสสิค แต่เธอก็ไม่ปล่อยให้มันธรรมดาและเรียบจนเกินไป เธอประดับลุคของเธอเพิ่มด้วยเสื้อสูทสักหลาด, เสื้อสูทที่ตัดเย็บมาอย่างดีและเสื้อสูทที่มีลวดลายน่าสนใจที่บ่งบอกถึงความหรูหรา, ความโตเป็นผู้ใหญ่และความสวยงามสมดังตัวละครของเธอ

ลุคลายตารางที่น่ารัก

เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอต้องออกเดินทาง เธอมักจะสวมกางเกงยีนส์และเสื้อสบายๆ แต่ก็เติมเต็มลุคของเธอด้วยเสื้อคลุมลายตารางที่ประกอบไปด้วยสีน้ำตาล, น้ำเงินและสีแดงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในช่วงนี้!

ลุคอบอุ่นและนุ่มสบาย

ตอนที่เธออยู่ในเกาหลีเหนือ เธอไม่เพียงแต่เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของเธอเท่านั้นแต่ยังเปลี่ยนจิตใจของเธอด้วย เธอได้เจอกับคนที่ทลายกำแพงในใจของเธอได้และช่วยเธอค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง และในช่วงเวลานึงเธอก็ละทิ้งความเย็นชาภายนอก, ความเจ็บปวดในอดีตและชีวิตครอบครัวที่โดดเดี่ยวไปได้ ขณะที่อยู่ที่นั่น เธอสวมใส่เสื้อคลุมสบายๆ, กระโปรงและชุดเดรสที่ทำให้เธอดูเข้ากับชุมชนที่มีชีวิตเรียบง่ายและอนุรักษ์นิยมในเกาหลีเหนือ ถึงแม้มันจะดูห่างไกลจากลุคสาวในเมืองยุคใหม่ของเธอ แต่เธอก็ดูน่ารักมากในลุคแบบนี้

ลุคหญิงสาวที่เติบโตด้วยลายดอกไม้

ตอนที่ยุนเซรีเริ่มมีความรัก สไตล์การแต่งตัวก็สะท้อนความรู้สึกของเธอออกมาผ่านชุดเดรสลายดอกไม้ที่แสดงด้านที่อ่านหวานและเป็นผู้หญิงของเธอ

ลุคทหารที่คล่องตัวและตัดเย็บมาอย่างดี

ผู้กองรีนั้นถือได้ว่าเป็นคำอธิบายของคำว่าสง่างามเลย เขาสง่างามทั้งในตัวละครและสไตล์การแต่งตัว ในฐานะเจ้าหน้าที่ทหาร เขายึดมั่นกับสิ่งที่ถูกที่ควรและมักจะรักษาความซื่อสัตย์ของตัวเองเอาไว้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนในฐานะพลเรือน เขาก็เป็นคนมั่นคง, เต็มไปด้วยความรักและน่ารักที่สุด ด้านที่ตรงข้ามกันของเขาคือสาเหตุที่ทำให้ยุนเซรีตกหลุมรักเขา ด้วยส่วนสูงสง่า ไหล่ผายและหน้าตาหล่อเหลา เขาสามารถแสดงออกได้อย่างดีถึงลุคใดๆ ก็ตามไม่ว่าจะเป็นลุคในเครื่องแบบหรือลุคหนุ่มเมืองโซลสุดทันสมัย!

ลุคคู่รักสุดเพอร์เฟคต์

เซรีและผู้กองรีต่างดูดีด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกัน วิชวลของพวกเขาก็เหนือระดับยิ่งขึ้นไปอีก! เสื้อผ้าของพวกเขาที่ไม่ได้ถึงกับเหมือนกันแต่ก็มักจะเติมเต็มให้กับกันและกัน ทำให้ทั้งสองคนเป็นหนึ่งในคู่ที่ดูดีมากที่สุดและเป็นคู่ที่นำแฟชั่นมากที่สุดในประวัติศาสตร์ซีรีส์เกาหลีเลยทีเดียว

ลุคผูกริบบิ้น

ในฐานะของลูกสาวในครอบครัวร่ำรวยและทรงพลังในเกาหลีเหนือ ซอดัน (ซอจีฮเย - Seo Ji Hye) จึงได้ไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศและท่องเที่ยวไปทั่วโลก และสไตล์แฟชั่นของเธอก็แสดงให้เธอเห็นว่าเธอเป็นคนฉลาด, มีความรู้, ท่องเที่ยวมาเป็นอย่างดีและมีรสนิยมที่ไร้ที่ติ หนึ่งในลุคที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอก็คือการผูกริบบิ้นที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับชุดของเธอ

ลุคลวดลายที่โดดเด่น

เช่นเดียวกันกับยุนเซรี ซอดันก็เป็นหญิงสาวที่เด็ดเดี่ยวและได้มาในสิ่งที่เธอต้องการเสมอ บุคลิกลักษณะที่แข็งแกร่งของเธอดูแตกต่างกันเล็กน้อยกับลวดลายที่สดใสบนชุดที่แสดงให้เห็นถึงด้านที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อนของเธอ

ลุคเสื้อโค้ทที่ไม่มีวันตกกระแส

เธอเติมเต็มลุคของเธอด้วยเสื้อโค้ทนำสมัยที่ใช้งานได้จริงด้วยเช่นกัน เพราะเธอสามารถสวมใส่มันได้ทั้งในกลางวันและกลางคืนไม่ว่าในโอกาสใดก็ตาม

ลุคสีสันที่สดใส

กูซึงจุน (คิมจองฮยอน - Kim Jung Hyun) อาจจะเริ่มต้นด้วยการเป็นนักต้มตุ๋นที่นิสัยไม่ดีนัก แต่เรื่องราวของเขาก็ลึกซึ้งลงไปยิ่งกว่านั้น เขามักจะมีวิธีพูดของเขาและสไตล์ของเขาที่ขี้เล่นเหมือนกับลักษณะนิสัยของเขา ซึ่งเขามักจะสวมใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสที่ทำให้เขาโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ลุคแม่เสือ

หากมองครั้งแรก แม่ของซอดันก็ดูเหมือนจะเป็นคุณแม่ต้นแบบในซีรีส์เกาหลีที่มักจะอวดความร่ำรวยของตัวเองและผลักดันลูกสาวให้ไปถึงจุดสูงสุดให้ได้โดยไม่สนใจว่าจะต้องเหยียบย่ำใครไปบ้าง แต่เมื่อซีรีส์ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เราก็เห็นได้ว่าเธอเพียงแค่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกของเธอเท่านั้น และจริงๆ แล้วเธอก็มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ด้วย เหมือนกับลอนผมของเธอเลย

ลุคช่วงเวลาที่น่าทึ่ง

นักแสดงสาวชเวจีอู (Choi Ji Woo) อาจจะมาปรากฏตัวแสดงรับเชิญเป็นตัวของเธอเองในหนึ่งตอนเท่านั้น แต่แน่นอนว่าเธอก็โดดเด่นด้วยชุดที่แวววาว, ต่างหูเพชรและความงามจนแทบลืมหายใจของเธอ

ลุคการแปลงโฉมที่ยอดเยี่ยมที่สุด

พโยชีซู (ยังคยองวอน - Yang Kyung Won) ไม่เพียงแต่จะกลับมาด้วยเสน่ห์ความตลกเท่านั้น แต่เขายังแปลงโฉมจากทหารเกาหลีเหนือเป็นชายหนุ่มนักท่องเที่ยวสุดทันสมัยในเมืองโซลอีกด้วยในความคิดของเขา! เขามักจะพร้อมช่วยปกป้องเซรีและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนของตัวเองอยู่เสมอ จึงทำให้เขาเป็นตัวละครที่ลืมไม่ลงเลย!

ลุคผู้ก่อการร้ายด้านแฟชั่น

ในวันทำงานพวกเขาอาจจะเป็นทหารที่เก่งเรื่องการสู้รบ แต่เมื่อเป็นเรื่องแฟชั่นแล้ว พวกเขาอาจจะไม่รู้อะไรกันเลย! แต่ทีมสหายผู้กองก็เป็นทีมที่ดีที่สุดที่คอยช่วยเหลือให้ผู้กองรีและยุนเซรีได้อยู่ด้วยกัน มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้เห็นการผจญภัยของพวกเขาในเมืองใหญ่ และเราก็จะคิดถึงการได้ดูมิตรภาพและมุกตลกของพวกเขาอย่างแน่นอน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X