ชม: โมเม้นท์ขำๆ ของพัคซอจุน กับความพยายามของเขาที่จะเข้าใกล้นักแสดงเด็กในกองถ่าย “Itaewon Class”
2020-03-01 13:32:46
Advertisement
คลิก!!!

JTBC ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังละครสุดฮิต “Itaewon Class”!

ในคลิปดังกล่าว พัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้พยายามทำเสียงเล็กๆเพื่อที่จะคุยกับนักแสดงเด็ก เขาถามชื่อของหนูน้อย ซึ่งเธอตอบกลับมาว่า “ชเวยูริ” แล้วเธอก็เดินจากไป ขณะที่พัคซอจุนพูดพึมพำคนเดียวว่า “งั้นนามสกุลของเธอก็คือชเวนะสิ ผมพนันเลยว่าเธอจะต้องเป็นเด็กที่แข็งแรง” (เขากำลังพูดถึงนักมวยปล้ำ “ชเวฮงมัน”) คิมดามี (Kim Da Mi) ซึ่งฟังอยู่ก็ขำออกมาแล้วถามกลับว่า “งั้นทุกคนที่นามสกุลชเวก็แข็งแรงหมดนะสิ?” และพัคซอจุนก็หัวเราะออกมา

ต่อมา ขณะที่พัคซอจุน คิมดาฮี และยุนคยองโฮ (Yoon Kyung Ho) เตรียมตัวที่จะเข้าฉากกินด้วยกัน ยุนคยองโฮก็ถาม ชเวยูริว่า ในอนาคตเธออยากจะเป็นอะไร ชเวยูริแชร์อย่างเขินๆว่าเธออยากจะเป็น นักมายากล นักแสดง และนักเขียน ซึ่งพัคซอจุนได้คอมเม้นท์ว่า “พี่ก็เคยคิดแบบนั้นเหมือนกันนะ เมื่อตอนที่พี่อายุเท่าเธอ”

และทั้งสี่คนก็นั้นพูดคุยกันอย่างสนุกสนานในระหว่างรอเข้าฉาก มีอยู่ตอนหนึ่งยุนคยองโฮถามชเวยูริเกี่ยวกับฟันที่หลอของเธอ ซึ่งนั่นทำให้พัคซอจุนขำกับการแสดงออกที่เหมือนพ่อลูกจริงๆของทั้งสอง ต่อมาสายตาของพัคซอจุน คิมดามี และยุนคยองโฮได้จับจ้องไปที่ชเวยูริ ขณะที่เธอกำลังคีบเนื้อเข้าปาก และสักพักทุกคนก็หลุดขำ

ต่อมา ชเวยูริได้เลือกเนื้อในจานที่กล้องควรจะต้องซูม ซึ่งพัคซอจุนเห็นด้วยกับเธอ และบอกกับกล้องว่า “ชิ้นนี้ ชิ้นนี้!” และเมื่อการถ่ายทำเริ่มขึ้นจริงๆ พัคซอจุนได้คีบเนื้อชิ้นที่เขาและชเวยูริเลือกก่อนหน้า อย่างไรก็ตามเมื่อเขาคีบขึ้นมากลับมีหอมใหญ่ติดมาด้วย ซึ่งทำให้ผู้กำกับต้องสั่งคัท พัคซอจุนเลยพูดขำๆว่า “ทำไมไอ้เจ้านี่ถึงต้องติดขึ้นมาด้วยล่ะเนี่ย”

ชมคลิปเบื้องหลังเต็มๆได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X