"The King: Eternal Monarch" ซีรีส์เรื่องใหม่ของอีมินโฮ มีแผนออกอากาศตอนแรก เมษายน นี้
2020-03-01 09:58:22
Advertisement
คลิก!!!

"The King: Eternal Monarch" ผลงานล่าสุดของนักเขียนบทมือทอง คิมอึนซุก เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในเดือนเมษายน ปี 2020 ทุกวันศุกร์และเสาร์ทางช่อง SBS 

"The King: Eternal Monarch" ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของโลก 2 โลกที่มาบรรจบกัน อีกอน (รับบทโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho)) ชายหนุ่มจากอดีตผู้พยายามปิดประตูที่เชื่อมต่อระหว่าง 2 โลก และ ตำรวจหญิง จองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) หญิงสาวที่พยายามปกป้องชีวิตผู้อื่นและคนที่เธอรัก

เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่แฟนซีรีส์เกาหลีให้ความสนใจ เพราะเป็นผลงานการเขียนบทล่าสุดของ คิมอึนซุก ที่ไม่ว่าจะเขียนเรื่องอะไรก็กระแสดี ร่วมกับผู้กำกับ แบคซังฮุน ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Secret, Who Are You: School 2015, Descendants of the Sun และผู้กำกับ จองจีฮยอน ที่เคยร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง Search: WWW 

การรันตีทีมงานเบื้องหลังไม่พอ ยังสมทบด้วยนักแสดงนำ ทั้ง อีมินโฮ และ คิมโกอึน ร่วมด้วย อูโดฮวาน (Woo Do Hwan), คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam), จองอึนแช (Jung Eun Chae), อีจองจิน (Lee Jung Jin) 

ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ถือเป็นผลงานคัมแบคซีรีส์เรื่องแรกของอีมินโฮ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ และนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ อีมินโฮ และ คิมโกอึน ได้ร่วมงานกับนักเขียนบทคิมอึนซุก หลังจากเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Heirs และ Goblin 

Hwa&Dam Picture บริษัทผู้สร้างซีรีส์ The King: Eternal Monarch เปิดเผยว่า “The King: Eternal Monarch จะออกอากาศให้ได้ชมกันเดือนเมษายน ปี 2020 นี้ และจะถ่ายทำเสร็จในเร็วๆนี้ หวังว่าผู้ชมจะให้ความสนใจและเฝ้ารอซีรีส์เรื่องใหม่เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานเขียนบทของนักเขียนคิมอึนซุกที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของโลกคู่ขนานที่ยังไม่ค่อยมีซีรีส์แนวนี้เท่าไหร่ คุณจะได้พบกับความโรแมนติก สนุกสนานและเรื่องราวเหนือจินตนาการ ที่จะถูกอัดรวมอยู่นี้โปรเจคนี้” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X