เรื่องราวของหญิงสาวเกาหลีที่ทนทุกข์ทรมานอยู่ในนรกบนดินมาตลอด 15 ปี
2020-03-01 09:36:07
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน : เนื้อหามีรายละเอียดเกี่ยวกับความรุนแรงทางเพศ

รายการ Curious Stories Y ตอนล่าสุด ได้เปิดเผยเรื่องราวน่าตกใจของผู้หญิงเกาหลีคนหนึ่งที่ถูกกระทำโดยพ่อแม่ของเธอ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ A หญิงสาววัย 30 ปี เธอได้เล่าเรื่องแฟนใหม่ให้พ่อของเธอฟัง ทำให้พ่อไม่พอใจมาก A เล่าว่า “เขาโกรธมาก และเตะหัวของฉัน เขาพยายามขว้างปาของใส่ฉัน” เหตุการณ์จบลงหลังจากตำรวจมาที่บ้าน

1 สัปดาห์หลังจากนั้น A ได้หนีออกจากบ้าน ด้วยความช่วยเหลือของน้องชายของเธอ จากนั้น เธอและน้องชายได้แจ้งความดำเนินคดีกับพ่อของตัวเอง ในความผิด กระทำความรุนแรงในครอบครัว และคุกคามทางเพศ

A บอกว่าพ่อของเธอคุกคามทางเพศเธอมาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว “หลังจากฉันบอกเขาว่าฉันมีแฟน สัปดาห์ต่อมาเขาก็ข่มขืนฉันทุกวัน ฉันเจ็บปวดมาก” หลังจากเธอออกจากบ้าน A ได้เข้าไปขอความช่วยเหลือจากศูนย์ช่วยเหลือผู้เสียหายที่ถูกคุกคามทางเพศ เธอรวบรวมหลักฐานว่าเธอถูกข่มขืนโดยพ่อของตัวเอง

A เล่าว่า “ฉันถูกทำร้ายครั้งแรก ตอนที่ประจำเดือนมาครั้งแรก ตอนนั้นฉันน่าจะอยู่ประมาณ ป.6 ช่วงเดือนพฤศจิกายน” ตอนนั้นเธอไม่รู้ตัวว่าตัวเองถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ตอนที่เธออายุได้ 15 ปี เธอตั้งครรถ์กับพ่อของเธอเอง ตอนนั้น A ไปบอกแม่ของเธอว่ารู้สึกตัวบวมขึ้นและประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว จากนั้นแม่ของเธอ พ่อ และ A ได้ไปคลินิกทำแท้งด้วยกัน พ่อและแม่บอกหมอว่า A ท้องกับเพื่อนผู้ชายของเธอ

 “คุณหมอบอกว่า เด็กตัวใหญ่แล้ว แต่ก็เอาออกมาจนสำเร็จ ฉันจำได้ว่าตื่นขึ้นมาในห้องที่เย็นมาก...แต่หลังจากที่ฉันหายและรู้สึกดีขึ้น เขากลับมาคุกคามฉันอีกครั้ง” – A

หลังจากนั้น A ทำแท้งไปมากกว่า 3 ครั้ง ทุกครั้งคือการตั้งท้องกับ B (พ่อของเธอ) B มักจะเรียกตัวเธอไปที่ห้องนอนของเขา หรือแม้กระทั่งห้องนั่งเล่นเพื่อคุกคามเธอ

A บอกว่า “เขาบอกว่าเขาเป็นทั้งพ่อ และคนรักของฉัน เขาเรียกฉันว่า ‘ที่รัก’ แล้วยังเคยพูดว่า ‘ผมคิดถึงคุณจังเลยที่รัก’ หรือ ‘คุณคือภรรยาของผม’ และ B บอกว่าเธอเป็นภรรยาของเขาต่อหน้าแม่ของ A เลยเช่นกัน

 “มันเหมือนนรก ฉันอยากฆ่าตัวตาย ฉันขึ้นไปยืนบนหน้าต่างหลายครั้ง แต่อีกใจก็บอกตัวเองว่า อดทนไว้ ถ้าเขาตายเมื่อไหร่ ฉันก็จะเป็นอิสระ หลังจากนั้นฉันจะสามารถใช้ชีวิตของฉันได้ ฉันเลยอดทนกับมัน” – A

เมื่อ A และ น้องชายของเธอไปแจ้งความ B ถูกจับกุมทันที ระหว่างการสืบสวน B บอกว่า “ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นเป็นความยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย” เพราะว่า “A ก็รู้สึกชอบพอเขาเช่นกัน” B ไม่รู้สึกผิดต่อการกระทำของเขาเลย ซึ่งนั่นทำให้เจ้าหน้าที่รู้สึกขยะแขยงมาก

 “หลักฐานที่ได้จาก DNA ชัดเจนมาก เขายอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์เกิดขึ้นจริง แต่เขาก็อ้างตลอดว่าเกิดจากการยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย ตอนที่มีการสืบสวนและหลักฐานเกี่ยวกับสิ่งที่ B ได้กระทำกับ A แม้แต่ตำรวจที่ร่วมสอบสวนยังรู้สึกตกใจในความโหดร้ายที่เขากระทำลงไป” – ทนายความของ A 

ระหว่างการสืบสวน ได้มีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาวิเคราะห์ถึงความผิดปกติของครอบครัวนี้ ทำไมแม่ของ A ถึงไม่หยุดเรื่องพวกนี้? ทีมสอบสวนพบว่าเธอถูกทำร้ายร่างกายมาตลอดหลังแต่งงาน เธอเชื่อว่าการเข้าไปขวาง B มีแต่จะทำร้ายตัวเธอและลูกสาวของเธอ เธอเลยยอมให้ A ตกเป็นเหยื่อต่อหน้าต่อตาเธอเอง

“พ่อของฉันคิดว่า แม่นอกใจเขา ทำให้เขามาระบายความโกรธที่ฉัน หลังจากนั้นก็โทษแม่ บอกว่าที่เขามีอะไรกับฉันก็เพราะเขาไม่สามารถเชื่อใจแม่ได้อีกต่อไป...ฉันโกรธเธอค่ะ แต่ฉันก็รู้ว่าเธอทำอะไรไม่ได้ เธอก็เจ็บปวดมากพอกัน ฉันไม่รู้ว่าเพราะเธอถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งหรือเปล่า แต่เธอกลายเป็นคนอธิบายความคิดของตัวเองไม่ได้ สิ่งที่เธอพูดตอนนี้มีแค่ ‘ขอโทษ’” – A

ขณะนี้ B ถูกควบคุมตัว ผู้เชี่ยวชาญได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาว่า “เขามีความหมกมุ่นทางเพศ และมีพฤติกรรมชอบควบคุม ก้าวร้าว ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของคนที่ชอบทำร้ายร่างกายคนอื่น” 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เขาเขียนจดหมายถึงครอบครัวอยู่ตลอด ขอร้องให้ครอบครัวให้อภัย...

 “ถึงครอบครัวของผม ผมกำลังพบเจอกับความยากลำบากในคุกแห่งนี้ เพราะไม่มีใครปฏิบัติต่อผมในฐานะมนุษย์จากสิ่งที่ผมได้กระทำลงไป ผมมีชีวิตอยู่อย่างสิ้นหวัง ขนาดคนแปลกหน้ายังสามารถหาข้อตกลงกันได้ แล้วนี่เราเป็นครอบครัว...ผมรู้ว่าคุณไม่ต้องการให้ผมเจ็บปวดหรอก นี่มันทำร้ายพวกเราทั้งครอบครัว ผมคิดถึงคุณ ภรรยาของผม แค่คิดถึงคุณก็ทำให้ร้องไห้ เพราะผมคิดถึงคุณมากเหลือเกิน ผมไม่สามารถให้เรื่องมันจบลงแบบนี้ได้ ผมไม่สามารถตายไปโดยไม่รู้ว่าผมได้ชดใช้ให้คุณได้หรือยัง ขอร้องล่ะ...แค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ยกโทษให้ผมเถอะนะ” – B

หลังจากตอนนี้ออกอากาศ ชาวเน็ตได้ส่งกำลังใจมากมายให้กับ A ซึ่งตอนนี้เธอกำลังทำเรื่องขอเปลี่ยนชื่อและนามสกุล เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตัวเอง

“ยังดีนะที่เธอยังมีน้องชายอยู่”

“ขอให้ A เจอแต่สิ่งดีๆจากนี้ตลอดไป เธอสมควรได้รับความสุข”

“นี่มันน่าขยะแขยงมาก ไม่อยากเชื่อว่าเพิ่งดูอะไรไป...ขอให้ A มีความสุขตลอดไปนับจากนี้นะ”

“คิดไม่ออกว่าชีวิตของ A ยากเย็นแค่ไหน...ฉันหวังให้เธอเจอแต่สิ่งดีๆนับจากนี้ หลังจากได้หลุดพ้นจากขุมนรกนั้นมาแล้ว”

“หัวใจของฉันป่นปี้หลังจากดูเรื่องนี้ ฉันจะอธิษฐานให้กับ A ฉันหวังว่าเธอจะมีความสุขและมีร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X