#YtBring67MBack ติดเทรนด์หลังจากยอดวิว MV เพลง “ON” ของ BTS หายไป 67 ล้านวิว!
2020-02-29 20:22:05
Advertisement
คลิก!!!

อาร์มี่ เรียกร้องให้ YouTube นำยอดวิวเพลง “ON” ของวง บีทีเอส (BTS) กลับมาภายใต้แฮชแท็ก #YtBring67MBack

มิวสิกวิดีโอตัวใหม่ของ บีทีเอส ได้เปิดตัวเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) และใช้เวลาแค่ 65 นาที ก็มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 10 ล้านวิว ถือเป็นการทำลายสถิติ มิวสิกวิดีโอที่มีผู้เข้าชมครบ 10 ล้านเร็วที่สุด ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นของเพลง Boy With Luv ของบีทีเอสเช่นกัน

ต้องขอบคุณอาร์มี่ที่ทำให้ยอดวิวของ “ON” เพิ่มสูงอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามแฟนคลับบอกว่ามีการลบยอดวิวของมิวสิกวิดีโอนี้ออกไป

ยอดวิวจำนวน 67 ล้านถูกลบออกไปในเวลา 24 ชั่วโมงแรกของการปล่อยมิวสิกวิดีโอ ซึ่งหากไม่มีการลบยอดวิวจำนวนนี้ออกไป เพลงนี้น่าจะมียอดวิวอยู่ที่ประมาณ 114 ล้านวิวแล้วในตอนนี้

อาร์มี่ซึ่งทุ่มเทเวลาให้กับการปั่นวิวเพลง ON บน YouTube ต่างออกมาเรียกร้องให้ YouTube คืนยอดวิวดังกล่าวมา

ถึง Youtube

ฉันรู้ว่าลบวิว 67 ล้านเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ แต่สำหรับคนปั่นวิวมันไม่ง่ายนะ เราใช้เวลา ความพยายาม ทุ่มเทในฐานะแฟนเพื่อทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพื่อศิลปินของเรา เอา 67 ล้านวิวของเราคืนมา #YtBring67MBack 

@MiaokiC : #YtBring67MBack@YouTube ล้อกันเล่นเหรอ? อันนี้คือมุกป่ะ อาร์มี่พยายามมากนะในการเพิ่มยอดวิวให้กับ ON หยุดทำแบบนี้ เอา 67 ล้านวิวของเราคืนมาเดี๋ยวนี้!!! รู้ไหมว่าเราอดหลับอดนอนเพื่อวิดีโอนี้? อย่ามาทำเรื่องไม่ยุติธรรมกับพวกเรา

@fuc_ya_demons : #YtBring67MBack ทำแบบนี้เหรอ ทำไมทำแบบนี้กับบีทีเอส ฉันใช้เวลา 9 ชั่วโมงในการเพิ่มยอดวิวนะเว้ย

ถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ยอดวิวของบีทีเอสลดลง แต่แฟนคลับต่างหวังว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย

@heolemk: YouTube จะอะไรกับอาร์มี่นักหนา มีอะไรอีกว่ามาซิ #YtBring67MBack

ชมมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของบีทีเอสได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X