5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด “Itaewon Class”!
2020-02-28 17:35:28
Advertisement
คลิก!!!

“Itaewon Class” เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) ในบทพัคแซรอย และคิมดามี (Kim Da Mi) ในบทโจอีซอ ถ้าหากคุณยังไม่ได้เริ่มดูซีรีส์เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ห้ามพลาดและจะเปลี่ยนการดูซีรีส์ของคุณไปเลย และนี่คือเหตุผล 5 ข้อที่คุณไม่ควรพลาด “Itaewon Class”!

คำเตือน: มีการสปอยล์เนื้อหาเล็กน้อย

1. ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความหวัง

หลายๆ ตัวละครในเรื่องผ่านเรื่องราวในชีวิตมามากมาย และดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากที่จะออกมาจากตรงนั้นได้ด้วย ถึงแม้จะมีการต่อสู้ดิ้นรนและอุปสรรคมากมาย แต่ก็มักจะมีข้อความที่บ่งบอกถึงความหวังส่งผ่านออกมาจากซีรีส์อยู่ตลอด พัคแซรอยที่รับบทโดยพัคซอจุนเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์และเป็นคนที่ใครๆ มักจะทิ้งเขาไว้ข้างหลัง เขามีความเชื่อมั่นในการยืนหยัดต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมและพร้อมที่จะยืนหยัดเพื่อทุกคน ถึงแม้จะหมายความว่าต้องเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงก็ตาม

เราต้องการคนแบบพัคแซรอยเพิ่มขึ้นบนโลกใบนี้!

ตอนที่อีโฮจิน (รับบทโดยเดวิด ลี - David Lee) เด็กหนุ่มที่ถูกกลั่นแกล้งโดยจางกึนวอน (รับบทโดยอันโบฮยอน - Ahn Bo Hyun) กลายมาเป็นผู้จัดการกองทุนและร่วมทีมกับพัคแซรอยเพื่อจัดการจางกึนวอนและพ่อของเขา มีข้อความมากมายที่บอกถึงมิตรภาพที่ดีและความหวังที่ยากที่จะสั่นคลอน เมื่อคนสองคนที่เคยมีปัญหากับความยุติธรรมเหมือนกันมาจับมือกัน มันจะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นไปถึงข้างในเลย

2. ทำให้คุณให้กำลังใจคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง

พัคแซรอยกำหนดภารกิจในชีวิตเขาเป็นการพยายามและจัดการกับบริษัทธุรกิจอาหารจางกาให้ได้ และทุกคนก็ร่วมมือกับเขา เป็นเพราะครอบครัวของจางกานั้นเป็นผู้ที่ต้องรับผิดชอบในการตายของพ่อของแซรอยและความล้มเหลวในการเข้าเรียนไฮสคูลของเขา แซรอยถือว่าพวกเขาเป็นศัตรูที่เขาจะต้องล้มให้ได้ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม

การได้รู้ว่าเรื่องเจ็บปวดในชีวิตที่แซรอยต้องเจอเป็นผลมาจากจางกึนวอนและพ่อของเขาจะทำให้คุณให้กำลังใจเขา ถึงแม้ความจริงการล้มจางกาจะดูเหมือนต้องสู้กันอีกยาว แต่แซรอยก็มีความมุ่งมั่นและมีเพื่อนที่จะทำให้คุณเชียร์ให้เขาขึ้นมาถึงจุดสูงสุดให้ได้และทำให้ซีรีส์มีความน่าตื่นเต้นอยู่ตลอด

3. ทลายทุกกฏเกณฑ์และขอบเขต

ในซีรีส์เรื่องนี้ มีตัวละครหลายตัวที่ไม่ตรงตามแบบฉบับเดิมๆ ของซีรีส์เกาหลี ไม่เพียงแต่ตัวละครเหล่านี้ทลายกฎเกณฑ์ว่าตัวละครในซีรีส์เกาหลีควรหน้าตายังไงและนิสัยเป็นยังไงเท่านั้น แต่มันยังสร้างมุมมองที่น่าสนใจในเรื่องการยอมรับและความหวังด้วย

มาดูตัวละครที่น่าสนใจกัน

โจอีซอ รับบทโดยคิมดามี เธอเป็นเด็กสาวที่ต้องต่อสู้กับปัญหาความเจ็บป่วยทางจิตใจมาเกือบตลอดทั้งชีวิตและถูกคิดว่าเธออยู่ที่เส้นกั้นบางๆ กับความเป็น “โรคจิต” เธอมีปัญหามากมายที่ต้องรับมือและมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการปรับตัวเข้ากับสังคม แต่เธอก็พยายามอย่างเต็มที่ที่สุดในชีวิตของเธอเพื่อทำให้แม่มีความสุข

และยังมีมาฮยอนอีที่รับบทโดยอีจูยอง (Lee Joo Young) ตัวละครข้ามเพศที่กำลังมองหาการได้รับการยอมรับด้วย เธอแข็งแกร่งแต่ก็ยังใสซื่อและมีเสน่ห์ เธอแค่อยากจะทุ่มเททุกอย่างในสิ่งที่เธอทำซึ่งรวมถึงการทำงานให้กับแซรอยด้วย

สุดท้าย โทนี่คิมที่รับบทคริส ไลออน (Chris Lyon) เขาเป็นตัวละครที่มาจากแอฟริกาแต่อยู่ในเกาหลีด้วยความหวังที่จะตามหาพ่อชาวเกาหลี ถ้าเขาตามหาพ่อของเขาเจอ เขาก็จะได้รับพิจารณาว่าเป็นพลเมืองของเกาหลีตามกฎหมายซึ่งเป็นความหวังที่เขาต้องการ

4. ความน่าประทับใจของพัคซอจุน

ความน่าประทับใจของพัคซอจุนนั้นบรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลย เขากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความเคารพมากที่สุดคนหนึ่งในวงการและได้รับความไว้วางใจจากผู้ชมในการเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทกับบทใดก็ตามของตัวเองอย่างไร้ข้อกังขา โดยเฉพาะในซีรีส์เรื่องนี้ พัคซอจุนเล่นเป็นตัวละครที่ผ่านเรื่องเจ็บปวดมาตั้งแต่ยังเด็กเพราะเรื่องของจางกึนวอนกับพ่อ เขาต้องผ่านเรื่องสะเทือนอารมณ์อย่างรุนแรงตั้งแต่ตอนแรกๆ และเขาก็ทำมันออกมาได้ดีจนเราอินไปกับตัวละครตั้งแต่แรก เขาเป็นอัญมณีในโลกนักแสดงจริงๆ!

5. มิตรภาพในอุดมคติ

มีกลุ่มเพื่อนที่แน่นแฟ้นในซีรีส์เรื่องนี้ที่มาเจอกันที่ร้านทันบัมของแซรอย เขาพาคนหลายคนที่รู้สึกแตกสลายมารวมตัวกันและดูแลทุกคนเอาไว้ใต้ปีกของเขา สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเพื่อนกลุ่มนี้ก็คือพวกเขาต่างพึ่งพากันและกันและเต็มใจที่จะทุ่มเทและช่วยเหลือกันและกัน มันเป็นมิตรภาพที่แท้จริงและแทบจะโดดเด่นกว่าเรื่องราวความรักในซีรีส์เรื่องนี้เสียอีก ซึ่งพบได้ยากในซีรีส์เกาหลี!

โจอีซอพักเรื่องอนาคตของเธอไว้ก่อนเพื่อที่แซรอยจะประสบความสำเร็จได้

จางกึนซู (รับบทโดยคิมดงฮี - Kim Dong Hee) ขอโทษแซรอยแทนครอบครัวของเขา

แซรอยไม่ยอมให้ใครมาดูถูกพนักงานของเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X