โปสเตอร์แรกจาก A Piece of Your Mind ซีรีส์เรื่องใหม่ของจองแฮอินและแชซูบิน
2020-02-28 10:33:02
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง A Piece of Your Mind ของช่อง tvN ได้เผยภาพโปสเตอร์ของนักแสดงในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว!

A Piece of Your Mind เล่าเรื่องของความรักที่ไม่สมหวังของชายหนุ่มที่ชื่อว่า ฮาวอน (รับบทโดย จองแฮอิน (Jung Hae In)) โปรแกรมเมอร์ด้าน AI ที่ยอมแพ้กับความรักข้างเดียวของตัวเอง โชคชะตาทำให้เขาได้มาเจอกับคนอีก 4 คนที่มีปัญหาชีวิตแตกต่างกันไป

แชซูบิน (Chae Soo Bin) จะมารับบทเป็น ฮันซออู วิศวกรด้านการบันทึกเพลงคลาสสิกที่เฝ้ามองเรื่องราวความรักข้างเดียวของฮาวอนจากที่ไกลแสนไกล ในขณะที่ อีฮานา (Lee Ha Na) จะมารับบทเป็น มุนซุนโฮ นักจัดสวนที่เปรียบเสมือนครอบครัวของฮาวอน ส่วนนักแสดง คิมซองคยู (Kim Sung Kyu) จะมารับบทเป็น คังอันอุก นักเปียโนที่มีปัญหาซึมเศร้า เขาเป็นสามีของผู้หญิงที่ฮาวอนตกหลุมรัก

ซีรีส์เรื่อง A Piece of Your Mind ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เป็นภาพของนักแสดงนำทั้ง 4 คน ทั้ง 4 คนสวมชุดคนละสีและมองไปในทิศทางต่างกัน เหมือนเป็นการบ่งบอกบุคลิกและมุมมองในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันของแต่ละคน ภาพโปสเตอร์ถูกแต่งด้วยแสงที่ทำให้ดูอบอุ่น ใบหน้าของนักแสดงแต่ละครแต้มไปด้วยรอยยิ้มสงบ ทำให้ชวนสงสัยว่าซีรีส์จะเล่าเรื่องราวออกมาในรูปแบบใด

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “แค่ครึ่งใจของคุณก็เพียงพอสำหรับฉันแล้ว”

A Piece of Your Mind จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 21.00 น. 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X