มินฮวาน และ ยูลฮี อวดลูกสาวฝาแฝดของพวกเขาเป็นครั้งแรก
2020-02-28 10:12:55
Advertisement
คลิก!!!

มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND และ ยูลฮี (Yulhee) อวดภาพลูกสาวฝาแฝดสุดน่ารักของพวกเขาให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก!

รายการ Mr. House Husband ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ได้เปิดเผยภาพอันแสนอบอุ่น เป็นช่วงเวลาที่มินฮวาน และ ยูลฮี ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว เริ่มจากตอนที่มินฮวานรอด้วยความเป็นห่วงอยู่หน้าห้องคลอด จนถึงตอนที่เขาสูดลมหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อได้ยินเสียงลูกแฝดร้องไห้เป็นครั้งแรก 

รูปถ่ายของสองพี่น้องฝาแฝดเขียนว่าเด็กๆเกิดเวลา 9.18 น. และ 9.19 น. เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์

มินฮวานยังเซอร์ไพรส์กับความตัวเล็กของ 2 แฝด ยูลฮีบอกให้เขาเปรียบเทียบขนาดลูกๆกับกำปั้นของตัวเอง นั่นทำให้เขาหัวเราะเพราะตลกที่ได้เห็นว่าลูกๆตัวเล็กแค่ไหน

“ผมว่าผมใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยครับ” เขาบอกช่วงสัมภาษณ์ “ผมรู้สึกตื้นตันและมีหลากหลายอารมณ์ท่วมท้นตอนที่แฝดเกิด มันเหมือนเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ รู้สึกดีมากเลยครับ ผมรู้สึกของคุณยูลฮีมาก”

นอกจากนี้มินฮวานและยูลฮียังได้โชว์ภาพ 2 แฝดตอนอายุได้ 3 วัน 

มินฮวานถามยูลฮีว่าเธอโอเคไหม ยูลฮีตอบด้วยการชูนิ้วโป้งบอกว่าโอเค และบอกว่าเธอได้รับคำชมว่าฟื้นตัวได้เร็วหลังคลอด

“เธอผ่านอะไรมาเยอะเลยนะ” มินฮวานพูดกับภรรยาของเขา 

มินฮวานบอกว่า “ผมรู้สึกมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นหลังจากมีลูก 3 คน” และเมื่อมินฮวานถามยูลฮีว่ารู้สึกอย่างไร เพราะว่ารายการจะต้องลาจอไปแล้ว ยูลฮีบอกว่า “ยังไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงเลย ฉันรู้สึกเศร้านะ ฉันอยากจะทำต่อไปอีกซักหน่อยจนกว่าจะถึงวันเกิดครบปีแรกของพวกเขา ขอบคุณที่มอบความรักให้กับพวกเรานะคะ มันเหมือนกับฉันใช้เวลาช่วงตั้งท้องไปพร้อมกับผู้ชม ฉันเลยไม่รู้สึกเหงาและเข้มแข็งขึ้นด้วยค่ะ”

ยูลฮีได้โพสภาพลงในอินสตาแกรมของเธอหลังจากรายการออกอากาศ ภาพแรกเป็นภาพของเธอขณะกำลังมองลูกๆ ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพถ่ายของ 2 แฝด เธอเขียนข้อความว่า 

“ฉันพยายามจะหายให้เร็วที่สุด และตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ขอบคุณคำอวยพรของทุกคนที่มอบให้กับ 2 แฝด แล้วก็ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2018 จนถึง กุมภาพันธ์ ปีนี้ มันเป็นเวลาที่นานเหมือนกันนะคะเนี่ย ในเวลานั้นเราได้มาเจอพวกคุณทุกสัปดาห์ผ่านรายการ Mr. House Husband ฉันเศร้าเหมือนกันที่ครั้งนี้เป็นการออกอากาศครั้งสุดท้ายแล้ว แต่ก็รู้สึกยินดีด้วยนะคะ...ฉันจะไม่ลืมความรัก กำลังใจ และคำแนะนำที่หลายคนมอบให้ และฉันจะเข็มแข็ง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขให้เหมือนกับที่ทำได้ในตอนนี้ค่ะ”

เธอกล่าวชื่นชมทีมงานที่ช่วยให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างเรียบร้อย และบอกว่าช่วงเวลาที่ถ่ายทำนี้เป็นเวลาที่มีค่าและไม่สามารถลืมได้ ขอบคุณครอบครัว Mr. House Husband 

มินฮวานจะเข้ากรมในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้และครอบครัวได้ตัดสินใจยุติการออกรายการเรียลลิตี้ มินฮวานจะเข้ารับการฝึกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนจะประจำการในหน่วยทหารกองหนุนเต็มเวลา 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X