ครั้งหนึ่ง ซนเยจิน (Son Ye Jin) เคยตอบคำถามเรื่องเดท และการแต่งงาน อย่างตรงไปตรงมา
2020-02-28 08:32:15
Advertisement
คลิก!!!

 

ในปี 2018 ซนเยจิน (Son Ye Jin) เคยให้สัมภาษณ์สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Be With You” ที่แสดงร่วมกับโซจีซบ (So Ji Sub) โดยนักแสดงสาวได้เปิดเผยความคิดเกี่ยวกับเรื่องการเดทและการแต่งงานอย่างตรงไปตรงมา

เมื่อถูกถามว่าทำไมเธอถึงไม่เดทและไม่มีข่าวเรื่องการเดทเลย เธอพูดเล่นว่า

“มันง่ายๆ เลยค่ะ เป็นเพราะฉันไม่เก่งเรื่องเดทค่ะ”

จากนั้นเธอก็ตอบว่า

“ในการที่จะเดท คุณต้องตัดสินใจว่าจะเดท, ไปเจอผู้คน และมีคนมาแนะนำนัดบอดให้คุณ แต่มันไม่ง่ายเลยค่ะ มันยากขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้นค่ะ ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ที่จะทำอะไรด้วยการบังคับใจเช่นกันค่ะ แต่ยังไงฉันก็กำลังรอคนที่ใช่ให้ปรากฏตัวอยู่นะคะ”

ผู้สัมภาษณ์บอกเธอว่าอาจจะเป็นเพราะนักแสดงสาวไม่ได้กระตือรือร้นในการหาคนรักก็ได้ ซนเยจินจึงตอบว่า

“ในช่วง 30 ต้นๆ กับ 30 กลางๆ ของฉัน ฉันตัดสินใจว่าจะหาใครบางคนค่ะ แต่ตอนนี้ฉันไม่ได้คิดแบบนั้นแล้วค่ะ ฉันคิดว่าฉันยังไม่เจอใครเพราะฉันทำงานยุ่งมาตลอดค่ะ”

ส่วนในเรื่องการแต่งงาน ซนเยจินบอกว่า

“ยังไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ”

เมื่อถามว่าเธอกังวลว่าการแต่งงานจะกระทบกับอาชีพนักแสดงหรือไม่ เธอตอบว่า

 

“ฉันคิดว่านักแสดงหญิงทุกคนกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น ณ จุดๆ นึงค่ะ ตอนที่ฉันมองไปรอบๆ ตัว คนที่แต่งงานแล้วไม่สามารถทำงานทั้งหมดที่อยากจะทำได้ค่ะ การเป็นแม่และภรรยานั้นเป็นบทบาทที่ยิ่งใหญ่ค่ะ ฉันอยากจะใช้เวลาเยอะๆ กับครอบครัวของฉัน แต่ฉันคิดว่าฉันยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ค่ะ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำแบบนั้นได้ไหมค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม ซนเยจินเน้นย้ำว่าความสุขของบุคคลนั้นก็สำคัญเช่นเดียวกับการมุ่งมั่นเรื่องงาน เธอยอมรับว่า

 

“มันมักจะเป็นเรื่องเจ็บปวดอยู่เสมอในการแยกชีวิตในฐานะนักแสดงกับชีวิตของฉันในฐานะซนเยจินค่ะ แค่เพราะฉันมีความสุขกับชีวิตการแสดงไม่ได้หมายความว่าฉันไม่มีความสุขกับชีวิตส่วนตัวค่ะ ฉันมักจะพยายามสร้างความสมดุลระหว่างชีวิตทั้งสองแบบค่ะ ฉันสนุกไปกับงานของฉันมากกว่าเมื่อก่อน ดังนั้นฉันจึงได้รับความเครียดน้อยลงในตอนนี้ค่ะ”

โดยภาพยนตร์เรื่อง “Be With You” เข้าฉายรอบแรกในเกาหลีตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2018

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X