แฟนคลับคนหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นถึงสมาชิก BTS แต่ละคนหลังจากเข้าได้ไปชมคอนเสิร์ต
2020-02-27 08:18:39
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์, อาร์มี่คนหนึ่งได้เขียนแสดงความคิดเห็นส่วนตัวที่มีให้กับสมาชิกวง บีทีเอส (BTS) แต่ละคน หลังจากที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตของพวกเขาและได้นั่งแถวหน้าสุด ข้อความของอาร์มี่คนนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ลองไปดูกันดีกว่าว่าความคิดเห็นของอาร์มี่คนนี้เป็นอย่างไร

1. จิน (Jin)

“จินคือหล่อแบบไม่บันยะบันยัง เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงเรียกตัวเองว่า เวิลด์ไวล์แฮนซั่ม หน้าของเขาเล็กมาก แต่ตาของเขากลับสดใส จมูกของเขาก็ดูดี ตามความคิดเห็นของฉัน ฉันรู้สึกว่าหน้าของเขาเรียวที่สุดในวง เขาหล่อทุกมุม และย้ำอีกครั้งว่าหน้าเล็กมาก ฉันว่าเครื่องหน้าของเขาไม่เหมือนคนทั่วไป”

2. ชูก้า (Suga)

 “ฉันเริ่มชอบบีทีเอสตอนโปรโมท War of Hormone ทำให้ภาพจำของชูก้าในหัวคือผู้ชายแมนๆ แต่พอได้มาคอนเสิร์ตนี่ความคิดเปลี่ยนไปเลย เพราะว่าเขาเหมือนแมวมากตอนอยู่บนเวที เขาตัวเล็กและสีผิวซีดมากเท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลย เขาเหมือนกับเวนดี้ วง Red Velvet คือผอมและมีผิวขาวซีด แต่แก้มเขาดูนุ่มมากเลยนะ ดูนุ่มแบบน่าจับมาก”

3. อาร์เอ็ม (RM)

 “หุ่นของเขาคือดีมาก ถ้ายืนเรียงกัน คือเห็นแค่นัมจุนคนเดียว หัวของเขาเล็ก แต่ขาของเขายาวเป็นไมล์เลยอ่ะ ถึงคุณจะไม่ใช่แฟนคลับของวงนี้ แต่คือพูดตามความจริง ผู้ชายหุ่นแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆนะ ด้วยความที่เขาหุ่นดี ฉันเลยเอาแต่มองเขา เขาไม่ขึ้นกล้องอ่ะ ตัวจริงของเขาดีกว่าในจอ 5000 เท่าเลย คำพูดคำจาของเขาดีมากและโน้มน้าวคนเก่งด้วย”

4. เจ-โฮป (J-Hope) 

 “เป็นอีกคนที่ไม่ขึ้นกล้อง แต่ตัวจริงดูดีกว่าในภาพเป็น 5000 เท่า ถึงแอนตี้ที่บอกว่าหน้าเขาดูยาวนะ คุณจะไม่พูดแบบนี้เลยถ้าได้เจอเขาตัวจริง จมูกของเขาสมบูรณ์แบบมาก คือตอนนี้จำได้แต่จมูกของเขาอ่ะ แล้วเต้นเก่งมากแม่ ตอนเขาเต้นเพลง MIC Drop นี่ปลื้มปริ่มมาก”

5. จีมิน (Jimin)

 “ตอนตามบีทีเอสแรกๆ จีมินยังมีหน้าตาน่ารักเป็นเด็กๆอยู่เลย แต่หลังจากได้เห็นเขาตัวจริง สติแตกไปเลยจ้า คือเซ็กซี่มาก โครงหน้าเขาชัดมาก และถึงแม้เขาจะไม่สูงมาก แต่สัดส่วนร่างกายดีมากเลยนะ ไม่ติดอะไรเลย”

6. วี (V)

 “ใบหน้าช่วงทีโซนของเขาดีมาก ส่วนทีโซนและคางของเขาทำให้เขาดูแมนมาก เขาคือสมาชิกในวงที่ตัวจริงเหมือนในโทรทัศน์มากที่สุด เวลาเขาเดินเข้ามาใกล้ๆ สายตาของฉันเอาแต่มองส่วนทีโซนของเขา จมูกเขาโด่งมาก แล้วใบหน้าของเขาคือไร้ที่ติ”

7. จองกุก (Jungkook)

 “คางของเขาดูแมนมาก เขามีเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากวี คือเหมือนรูปสลักที่ร้อนแรงมาก แล้วเวลาร้องเพลง แก้มของเขาเหมือนยุบลงไป ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่แบบเหมือนเขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น แมนๆเท่ๆเวลาร้องเพลงอ่ะ ส่วนหุ่นนี่คือตายไปเลยเหมือนกัน ต้นขาแน่นมากพ่อเอ๊ย ในคอนเสิร์ตเขาใส่กางเกงยีนส์สีดำ ทำให้ขาของเขายาวและเพรียวมาก ร่างกายของเขามีสัดส่วนทองคำ”

แล้วคุณล่ะเคยเจอตัวจริงของบีทีเอสกันหรือเปล่า? เห็นด้วยกับอาร์มี่คนนี้หรือไม่?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X