ยูอาอิน (Yoo Ah In) กำลังอยู่ในระหว่างปรึกษาหารือการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ “Train To Busan”
2020-02-26 16:42:40
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่มยูอาอิน (Yoo Ah In) อาจจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับคนเก่งที่กำกับเรื่อง “Train to Busan” ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา!

เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดของยูอาอิน UAA บอกกับสื่อเกาหลีว่า “ล่าสุดเราได้รับบทของภาพยนตร์เรื่อง ‘The Hell’ ของผู้กำกับยอนซังโฮ (Yeon Sang Ho) ในตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือหลังจากได้รับคำแนะนำบางอย่างสำหรับการร่วมแสดงในเรื่องนี้ของยูอาอิน”

“The Hell” จะเป็นเรื่องราวในสังคมที่มนุษย์เผชิญหน้ากับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่ถูกมองได้ว่าเป็นทั้งเรื่องน่ายินดีหรือเป็นคำสาป และแสดงให้เห็นถึงมนุษย์ที่สร้างมาจากนรกเพื่อเอาชนะสิ่งที่เอาชนะไม่ได้ในชีวิตจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับยอนซังโฮ ผู้มีผลงานการกำกับจากเรื่อง “Train to Busan” และสร้างมาจากเว็บตูนที่มีชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนชเวกยูซอก (Choi Kyu Seok) ศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเรื่อง “Awl”

ตัวแทนของบริษัท UAA ยังบอกต่อด้วยว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นความจริงที่เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการปรึกษาหารือเรื่องการร่วมแสดงของยูอาอิน แต่การร่วมแสดงของเขาก็ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเต็มรูปแบบ”

โดยยูอาอินมีผลงานภาพยนตร์ที่จะปล่อยออกมาในปีนี้ 2 เรื่อง ได้แก่ “Voice of Silence” และ “#ALONE” ซึ่งจากการที่ยูอาอินมีความโปรดปรานที่มักจะแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญ ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องก็เป็นแนวแอคชั่นระทึกขวัญเช่นกัน “Voice of Silence” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชาย 2 คนที่เป็น “นักเก็บกวาด” ขององค์การอาชญากรรมและมีหน้าที่เก็บกวาดหลังจากความยุ่งเหยิงที่เกิดขึ้นและวันนึงพวกเขาก็ได้รับคำสั่งแปลกๆ ที่ไม่ปกติ ส่วนเรื่อง “#ALONE” เป็นเรื่องราวของ 2 ผู้รอดชีวิตจากการระบาดของไวรัสที่พยายามเอาชีวิตรอดในเมืองที่ปิดตาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X