นักข่าวรายงานถึงข้อมูลที่ผิดพลาดเกี่ยวกับรอย คิม + ต้นสังกัดออกมาชี้แจง
2020-02-25 19:08:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์, รายการ Rumor Has It ทางช่อง Channel A ได้พูดถึงเรื่องของรอยคิม (Roy Kim) ที่ถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับกรุ๊ปแชทของ จองจุนยอง (Jung Joon Young), ชเวจองฮุน (Choi Jong Hoon) และคนอื่นๆ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

“คนดังหลายคนได้รับโทษในสิ่งที่พวกเขากระทำผิดลงไปแล้ว แต่ก็ยังมีบางคนที่ถูกลากมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ”

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า “รอยคิม คือหนึ่งในนั้น เขาถูกสอบสวนข้อหาเผยแพร่ภาพอนาจาร ทั้งที่ความจริงแล้ว เขาอยู่นกรุ๊ปแชทของจองจุนยองและชเวจองฮุนอีกกลุ่มหนึ่งที่คุยกันแค่เรื่องตกปลาเท่านั้น”

นักข่าวสาวพูดต่อ “ในแชทมีการส่งต่อภาพอนาจารที่ถูกตัดต่อ รอยคิมได้แคปหน้าจอภาพนั้น แล้วส่งในกลุ่มพร้อมบอกว่า ‘นี่ไม่ใช่คนนั้น’ เขาหมายถึงภาพที่ส่งต่อกันในกลุ่มเป็นภาพตัดต่อ แต่กลับได้รับข้อหาส่งต่อภาพลามกอนาจารจากเหตุการณ์ดังกล่าว”

นักข่าวรายงานต่อว่า “ถึงแม้ตอนนี้เขาจะยังไม่ถูกลงโทษ แต่แค่ถูกสอบสวนก็เป็นการทำลายชื่อเสียงของเขาอย่างมากแล้ว ทำให้เขาต้องหยุดกิจกรรมในฐานะศิลปินเอาไว้ และฉันอยากจะรายงานเรื่องนี้ให้ทุกคนทราบค่ะ”

ทางด้าน Stone Music Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ มีข้อความว่า :

นี่คือแถลงการณ์จาก Stone Music Entertainment 

เมื่อช่วงเดือนเมษายนของปีที่แล้ว รอย คิม ศิลปินภายใต้ต้นสังกัดของเราได้ถูกสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อหาเผยแพร่ภาพอนาจาร แต่ขณะนี้ยังมีคำสั่งระงับฟ้องในกรณีของเขาอยู่ เราขออภัยทุกคนที่ผิดหวังจากข่าวนี้ และขอโทษที่ปล่อยให้แฟนคลับของเขารอเป็นเวลานาน

รอย คิม ให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ระหว่างการสืบสวนและกระบวนการต่างๆ มีการยืนยันแล้วว่า เมื่อปี 2016 รอย คิมได้แคปภาพหน้าจอจากบล็อกบล็อกหนึ่งแล้วส่งภาพนั้นเข้าไปในห้องแชทใน KakaoTalk

รอย คิมตระหนักแล้วว่าการกระทำที่ทำไปโดยไม่ตั้งใจนั้นถือเป็นความผิดข้อหาเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร 

อย่างไรก็ตาม เราขอแจ้งว่า กลุ่มแชทที่รอย คิมเป็นสมาชิกอยู่นั้น เป็นคนละกลุ่มกับที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

รอย คิมจะพยายามปฏิบัติตนให้สมกับเป็นบุคคลสาธารณะ เราขออภัยอีกครั้ง 

ขอบคุณ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X