คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) เล่าว่า “Crash Landing On You” เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเขา
2020-02-25 09:24:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ในการสัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี คิมจองฮยอน (Kim Jung Hyun) ได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” ทาง tvN ว่าซีรีส์นี้มีความหมายอย่างไรต่อเขา

เขาอธิบายว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็น “จุดเปลี่ยน” และขอบคุณซีรีส์เรื่องนี้ที่ทำให้เขาสามารถผ่านช่วงเวลา 17 เดือนที่เขาไม่สบายทั้งทางกายและทางใจที่ทำให้เขารู้สึกไม่รักตัวเองไปได้

นักแสดงหนุ่มพูดถึงเรื่องประเด็นข่าวของเขาในปี 2018 ที่เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์จากพฤติกรรมของเขาในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง “Time” ทางช่อง MBC และหลังจากนั้นเขาจึงถอนตัวจากซีรีส์เรื่องนี้เนื่องจากปัญหาเรื่องการกินที่ผิดปกติ

คิมจองฮยอนบอกว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ผมตำหนิตัวเองทั้งในฐานะคนธรรมดาและในฐานะนักแสดงครับ ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ ในตอนนั้น จนถึงจุดที่ผมคิดว่า ‘ทำไมผมถึงมีชีวิตอยู่กันนะ?’ ทุกวินาทีมันเหมือนผมยืนอยู่บนขอบหน้าผาครับ แล้ววันนึง จู่ๆ ผมก็คิดได้ว่าผมเข้มงวดกับตัวเองมากเกินไป ผมรู้สึกแบบนั้นเพราะผมไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ในตอนนั้น และผมก็จะรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ที่ขอบหน้าผาต่อไปในอนาคต เมื่อผมคิดได้แบบนั้น ผมก็พยายามโฟกัสไปที่ปัจจุบันและผู้คนรอบๆ ตัวผมในตอนนี้ครับ”

นักแสดงหนุ่มบอกว่า “Crash Landing on You” เป็นซีรีส์ที่ช่วยให้เขาหาความหวังเจอ “สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกขอบคุณมากที่สุดก็คือผมได้เรียนรู้ว่าผมเป็นใครบางคนที่ถูกรักได้เช่นกันครับ ผมได้ความมั่นใจในตัวเองกลับมาอีกครั้ง ผู้กำกับอีจองฮโยบอกกับผมว่า ‘มาสนุกกันเถอะ’ และนั่นก็มอบความเข้มแข็งให้ผมเยอะมากเลยครับ ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจากพ่อแม่ของเพื่อนเยอะขนาดนี้มาก่อนเพื่อชวนไปกินข้าวด้วยกันครับ”

เป้าหมายของคิมจองฮยอนในปีนี้คือการเรียนภาษาอังกฤษ เขาบอกว่า “วันนึง ผมจะสามารถส่งต่อพลังงานที่ผมรู้สึกได้ตอนดูหนังไปสู่ผู้คนจากหลายๆ ประเทศทั่วโลกครับ”

“ผมอยากจะพัฒนาภาษาอังกฤษของผมให้มากกว่าแค่พูดคุยได้ไปเป็นสามารถแสดงเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ” เขาหัวเราะและพูดต่อว่า “นักแสดงพัคมยองฮุน (Park Myung Hoon) จากเรื่อง ‘Parasite’ บอกผมว่าให้เตรียมตัวล่วงหน้าเอาไว้ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X