ไฮไลท์ : ซีรีส์ When the Weather Is Fine เตรียมออกอากาศตอนแรก 24 กุมภาพันธ์
2020-02-24 18:36:02
Advertisement
คลิก!!!

 

ในที่สุดก็ถึงวันออกอากาศซีรีส์เรื่อง When the Weather Is Fine ใครกำลังรอชมเรื่องนี้อยู่บ้าง? 

When the Weather Is Fine ซีรีส์ประจำวัน จันทร์ – อังคาร เรื่องใหม่ของ JTBC เป็นซีรีส์แนวเมโล่ดราม่า เล่าเรื่องราวของ แฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young)) หญิงสาวที่เหนื่อยหน่ายชีวิตในโซล เธอจึงย้ายมาที่หมู่บ้านบุกฮยอน ที่นั่นเธอได้พบกับ อันซอบ (รับบทโดย ซอคังจุน (Seo Kang Joon)) เจ้าของร้านหนังสือในเมืองนั้น 

ซีรีส์ได้รับความสนใจหลังจากปล่อยภาพและวิดีโอออกมาก่อนหน้านี้ น่าจะเป็นอีกเรื่องที่เหมาะกับคนที่อยากหาซีรีส์รักโรแมนติกอบอุ่นหัวใจดู 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ When the Weather Is Fine

When the Weather Is Fine จะออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เราไปชมไฮไลท์เรียกน้ำย่อยจากนักแสดงนำอย่าง พัคมินยอง, ซอคังจุน และ มุนจองฮีกันดีกว่าว่าทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดชมเรื่องนี้

พัคมินยอง : เติบโตหลังจากได้เรียนรู้ในสิ่งที่เธอไม่เข้าใจ 

พัคมินยอง รับบทเป็น ม๊กแฮวอน หญิงสาวที่เจ็บปวดจนหัวใจของเธอเย็นชา พัคมินยองพูดถึงบทนี้ว่า “ดูเหมือนว่าเธอเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆแล้วหัวใจของเธอยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลย” เธอบอกว่า “ฉันจะเติบโตขึ้นหลังจากได้กลับไปที่หมู่บ้านบุกฮยอน ฉันได้เรียนรู้จากสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจ” 

พัคมินยองบอกว่า “เรื่องนี้จะทำให้คุณตกหลุมรัก จากเสน่ห์การเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้ชมอยากรู้ตอนต่อไป มันจะทำให้คุณจดจำ เหมือนเป็นเสียงที่ก้องอยู่ในหัวตลอดแม้ในความเงียบงัน”

ซอคังจุน : ความรัก, การเป็นผู้ใหญ่, การเยียวยาจิตใจ และการให้อภัย จะช่วยปัดเป่าอากาศที่หนาวเย็น

ซีรีส์เรื่องนี้จำทำให้คุณอบอุ่นขึ้นในหน้าหนาวนี้ ซอคังจุนบอกว่า “การดำเนินเรื่อง เหมือนค่อยๆถ่ายทอดช่วงเปลี่ยนผ่านฤดู ด้วยความรัก การให้อภัย จะทำให้หมู่บ้านบุกฮยอนอบอุ่นขึ้น ค่อยๆเปลี่ยนฤดูหนาวให้กลายเป็นฤดูใบไม้ผลิที่สดใส”

มุนจองฮี : อารมณ์ของตัวละครที่เปลี่ยนจากฤดูหนาวเป็นฤดูใบไม้ผลิ

มุนจองฮี รับบทเป็น ชิมมยองยอ อดีตนักเขียนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านมุกฮยอน เธอเล่าว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปตามอารมณ์ของตัวละคร เริ่มจากความหนาวเย็นในจิตใจเหมือนฤดูหนาว แล้วค่อยๆอบอุ่นขึ้นจนถึงฤดูใบไม้ผลิ และตัวละครของเธอก็เป็นหนึ่งตัวละครที่มีหัวใจแสนเย็นชา แต่มุนจองฮีบอกว่า “ถึงแม้จะยาวนานกว่าจะถึงฤดูใบไม้ผลิ แต่สุดท้ายมันก็มาถึง” 

When the Weather Is Fine เป็นฝีมือการกำกับของ ฮันจีซึง ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์โรแมนติกอย่าง Alone In Love, Valid Love ร่วมงานกับนักเขียนบท ฮันการัม จากซีรีส์เรื่อง A Midsummer's Memory 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X