จิน (Jin) วง BTS ตอบคำถามเรื่องเข้ากรมในงานแถลงข่าวอัลบั้มใหม่
2020-02-24 18:18:38
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) บีทีเอส (BTS) ได้จัดงานแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ของพวกเขา MAP OF THE SOUL: 7 โดยงานแถลงข่าวนี้ออกอากาศออนไลน์ทาง YouTube เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อและแฟนคลับต่างชาติได้ติดตามงานแถลงข่าวไปพร้อมกัน

บีทีเอสได้ตอบคำถามมากมายในงานแถลงข่าว และหนึ่งในคำถามที่เรียกความสนใจของหลายคนคงหนีไม่พ้นเรื่องการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร อย่างไรก็ตามมีแฟนคลับบางส่วนไม่เห็นด้วยที่มีการถามคำถามเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ 

คำถาม : 

เลข 7 ถือว่ามีความหมายมากในอัลบั้มนี้ อาร์เอ็มเคยบอกระหว่างสัมภาษณ์กับ NBC และสื่อของสหรัฐฯว่า “เลข 7 คือจำนวนของสมาชิกวงบีทีเอส และเป็นเลขนำโชค” การที่สมาชิกทุกคนอยู่ด้วยกันจึงถือเป็นเรื่องที่มีความหมาย แต่ว่าอีกไม่นาน จิน ซึ่งมีอายุมากที่สุดในวงจะต้องเข้ากรม ทำให้วงจะไม่มีสมาชิกครบ  7 คนไปอีกซักพัก คุณมีความคิดเห็นกับการเข้ารับใช้ชาติอย่างไร และ บีทีเอสจะกลับมาในรูปแบบใดหลังจากสมาชิกเข้ากรม?

จินตอบคำถามนี้ว่า :

“ผมรู้ว่าหลายคนอยากรู้เรื่องนี้ แต่สิ่งที่ผมบอกได้ตอนนี้คือ ยังไม่มีการตัดสินใจอะไร ผมคิดว่าการเข้ารับใช้ชาติเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบอีกอย่างหนึ่งของผม และผมพร้อมเสมอไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ประเทศต้องการตัวผม ถ้ามีการยืนยันชัดเจน ผมจะบอกทุกคนครับ”

แฟนคลับบางคนไม่เข้าใจว่าคำถามแบบนี้ ถูกนำมาถามในงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มได้อย่างไร

“ไม่ใช่เป็นการถาม-ตอบทั่วไปซักหน่อย ไม่เข้าใจทำไม Big Hit ถึงยอมให้มีคำถามนี้ในลิสต์ ถ้ารู้อยู่แล้วว่ายังไม่มีการตัดสินใจอะไร ทำไมต้องมีคำถามนี้ด้วย? จินดูงงๆไปนิดนึงหลังจากตอบคำถามนี้”

 “คิดว่าบริษัทน่าจะเห็นคำถามตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่เหรอ? ทำไมไม่เอาคำถามนี้ออกไป? จินต้องมาตอบคำถามแบบเดิมๆเหมือนที่เขาเคยตอบมาแล้ว มันไม่จำเป็นที่จะต้องมาพูดซ้ำในงานนี้แล้วหรือเปล่า?”

 “เหมือนพวกเขาอยากให้คำถามนี้ผ่านไปเร็วๆ ปกติมีสมาชิก 2 คนตอบคำถามเดียวกัน แต่คำถามนี้มีแค่จินตอบแค่คนเดียว หวังว่า Big Hit จะตอบคำถามได้นะว่าทำไมถึงเพิ่มคำถามแบบนี้ลงไปในงานแถลงข่าว”

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับคำถามนี้? 

สำหรับอัลบั้มใหม่ของบีทีเอสมีเพลงทั้งหมด 20 เพลง เป็นเพลงใหม่ 15 เพลง พวกเขาจะโปรโมทในเกาหลี ก่อนจะเริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ในเดือนเมษายนนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X