ทีมงาน Crash Landing on You ออกมาตอบข้อสงสัยที่ผู้ชมคิดว่า ยุนเซรี น่าจะตั้งครรภ์ในภาพส่งท้ายซีรีส์
2020-02-23 20:51:48
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากลาจอไปแบบแฮปปี้แอนดิ้ง แต่ซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You ยังคงทิ้งความค้างคาใจเอาไว้ให้ผู้ชมว่าเรื่องราวของรีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) จะเป็นอย่างไรต่อไป 

และเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ทางช่อง tvN ได้โพสภาพเบื้องหลังซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You พร้อมกับชื่อภาพว่า ‘ปีนี้ หรือ ปีหน้า ก็ยังคงสวยงาม เพราะ Crash Landing On You ยังคงคิดถึงคุณเสมอ’

หลังจากได้เห็นภาพดังกล่าว ชาวเน็ตต่างจินตนาการเรื่องราวต่อจากตอนจบของซีรีส์ว่า หลังจากที่รีจองฮยอกและยุนเซรีได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พวกเขาได้แต่งงานกันและมีลูกด้วยกัน เพราะยุนเซรีในภาพถ่ายนั้นดูเหมือนเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่

จากข้อสงสัยดังกล่าวทำให้ทีมงานของซีรีส์ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ผ่าน OSEN ว่า “ผู้ชมอาจคิดว่ายุนเซรีกำลังตั้งครรภ์ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่แบบนั้น”

ตอนสุดท้ายของเรื่องนี้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์และได้รับเรตติ้งสูงสุดคือ 24.1% เรตติ้งตอนสุดท้ายของซีรีส์อยู่ในอันดับ 1 เทียบกับซีรีส์ที่ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกันของทุกช่อง จนได้รับฉายาว่า ‘ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้แห่งชาติ’ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X