“Dr. Romantic 2” กับฉากจบที่ทั้งเรียกน้ำตา ประทับใจ และตกใจในแต่ละตอน
2020-02-23 20:29:39
Advertisement
Pyramid Game

 

ยังคงได้รับเรตติ้งดีต่อเนื่องสำหรับซีรีส์ Dr. Romantic 2 ซึ่งอีกแค่ 2 ตอนก็จะลาจอกันไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีเรื่องราวให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นกันอยู่ตลอด ลองไปดูกันดีกว่าว่าที่ผ่านมามีตอนไหนบ้างที่ซีรีส์เรื่องนี้ตัดจบแบบที่ปล่อยให้ผู้ชมยังน้ำตาคลอ หรือ พูดไม่ออกกับเนื้อเรื่องที่พลิกผันจนคาดเดาไม่ได้

ฉากจบเรียกน้ำตา

หลังจากถูกแกงค์อันธพาลขู่ว่าจะทำร้ายอาจารย์คิมซาบู หมอซออูจิน ตัดสินใจอย่างยากลำบากว่าเขาจะออกจากโรงพยาบาลทลดัม เขาเข้ามากล่าวคำอำลาอาจารย์ของเขา “ผมคิดว่าผมคงต้องไปทำงานโรงพยาบาลอื่น” ก่อนจะชื่นชมตัวเองที่สามารถเผชิญกับเรื่องยากลำบากในชีวิตมาได้ “ผมได้มาเจอกับหมอคิมซาบู เพราะผมไม่ยอมแพ้ ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ผมรู้สึกขอบคุณมากครับ”

หมอคิมซาบูดูไม่ทันตั้งตัวกับคำลากะทันหัน และนั่นทำให้ผู้ชมรู้สึกหน่วงในหัวใจเมื่อต้องเห็นทั้ง 2 คนที่ร่วมงานกันมาด้วยความเคารพ เชื่อใจ และนับถือกันและกันต้องแยกจากกันอย่างไม่ยุติธรรม

ฉากจบทรงพลัง

ฉากจบตอนที่ 7 เป็นฉากที่หมอคิมซาบูทนไม่ไหวกับการเลือกปฏิบัติต่อผู้ป่วยของ พัคมินกุก เขาไม่ยอมรับผู้ป่วยซึ่งเป็นนักโทษตลอดชีวิตที่ถูกส่งมายังห้องฉุกเฉิน เพราะนักโทษคนดังกล่าวติดถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตจากข้อหาฆ่าคนตาย 

ระหว่างที่กำลังโต้เถียงกันอยู่นั้น ก็มีชายอีกคนเดินเข้ามาในห้องฉุกเฉิน เขาถูกภรรยาของตัวเองใช้มีดแทงที่คอ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หมอคิมซาบูได้พูดประโยคทรงพลังปลุกจรรยาบรรณของความเป็นแพทย์ว่า “กฎเหรอ? ตลกหรือเปล่า คุณก็แค่ปกป้องตัวเอง เพราะคุณคิดว่าเรื่องนี้จะทำให้คุณเดือดร้อนต่างหาก”

ฉากจบที่ทำให้ผู้ชมตกใจ

ฉากนี้เป็นฉากที่หมอคิมซาบูหมดสติไปหลังจากฝืนผ่าตัดคนไข้ทั้งที่ตัวเองก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำ 

ซออูจินเห็นหมอคิมล้มลงไปที่พื้น เขาตะโกนเรียกก่อนจะเปิดประตูเข้าไปได้และพบว่าแผลบริเวณท้องของอาจารย์คิมมีเลือดออก เป็นอีกตอนที่ทำเอาผู้ชมตกใจ ไม่ต่างจากแบมุนจอง และ โอมยองชิม ที่ยืนนิ่งหลังจากเห็นอาจารย์คิมนอนนิ่ง

ติดตาม 2 ตอนสุดท้ายของซีรีส์ Dr. Romantic 2 ได้ในวันที่ 24 – 25 กุมภาพันธ์ เวลา 21.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X