4 นักแสดงที่จะมาทำให้คุณใจเต้นแรงจากซีรีส์ดัดแปลงมาจากเว็ปตูน
2020-02-23 10:08:49
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีซีรีส์หลายเรื่องเลยทีเดียวที่สร้างมาจากเว็ปตูน หรือ นวนิยายที่ได้รับความนิยม และในปี 2020 นี้ มีหลายเรื่องที่กำลังจะลงจอ หรือกำลังออนแอร์ให้เราได้ติดตามกันอยู่เลย แน่นอนว่าการนำเค้าเรื่องมาจากเว็ปตูนนั้น นักแสดงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาว่าเหมือนต้นฉบับแบบตัวการ์ตูนหรือไม่ และนี่คือนักแสดงหนุ่มหล่อที่จะมารับบทนำในซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็ปตูน ขอบอกเลยว่าเหมือนพวกเขาหลุดมาจากหน้ากระดาษเลยล่ะ พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง?

พัคซอจุน (Park Seo Joon) จากเรื่อง "Itaewon Class"

พัคซอจุน รับบท พัคแซรอย ในซีรีส์ Itaewon Class ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง JTBC ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ซีรีส์เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นซึ่งต่างล้วนเคยเจอความผิดพลาดในอดีต และความไม่ยุติธรรมของโลกใบนี้ เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่เคยผิดพลาดที่พยายามแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้นอีกครั้ง ตามอิสระที่พวกเขาฝันจะเป็นด้วยการเปิดร้านอาหารบนถนนเล็กๆชื่อว่า อิแทวอน

เรื่องนี้เป็นการคัมแบคผลงานซีรีส์ของพัคซอจุน ในบทของพัคแซรอย ที่ถูกไล่ออกในวันแรกที่ไปโรงเรียน ถูกส่งเข้าคุกในคดีทำร้ายร่างกาย พ่อของเขาต้องออกจากงานเพราะตัวเขาเอง และเขาสูญเสียพ่อไป ถึงอย่างนั้น เขาก็ไม่หมดหวังกับการใช้ชีวิตอย่างซื่อตรงของตัวเอง 

พัคซอจุนเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูน และยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมถึงแม้บทบาทของเขาจะแตกต่างจากบทใน What's Wrong with Secretary Kim? อย่างสิ้นเชิง 

คิมมยองซู (Kim Myung Soo) จากเรื่อง "Welcome"

คิมมยองซู หรือ แอล (L) สมาชิกวง Infinite จะกลับมารับบทในซีรีส์อีกครั้งหลังจากห่างหายไปเกือบ 1 ปี เขาจะมารับบทในซีรีส์เรื่อง Welcome ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี เล่าเรื่องราวความรักสุดแปลกของแมวที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงที่มีบุคลิกน่ารัก

ครั้งนี้ คิมมยองซูจะรับบทเป็น แมวชื่อว่า ฮงโจ เขาสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ แล้วเรื่องราววุ่นวายที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น 

หลังจากเรื่องที่แล้วรับบทเป็นเทวดาใน Angel's Last Mission: Love เรื่องนี้เขาจะมารับบทเป็นแมว รอดูกันเลยว่าเขาจะแสดงออกมาได้น่ารักแค่ไหน โดยซีรีส์เรื่องนี้มีแผนจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) จากเรื่อง "I'll Find You on a Beautiful Day"

ซอคังจุน นำพาใบหน้าหล่อของเขามาอบอุ่นหัวใจผู้ชมอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง I'll Find You on a Beautiful Day ที่เล่าเรื่องของ แฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวที่หนีออกจากโซลมาใช้ชีวิตในเมื่อเงียบๆ ที่นั่นเธอได้พบกับ อึนซอบ (รับบทโดย ซอคังจุน) ชายหนุ่มซึ่งเปิดร้านหนังสือเล็กๆ อยู่ในเมื่อแห่งนั้น เรื่องราวโรแมนติกของคนทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น เรื่องนี้สร้างมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของนักเขียน อีโดอู และได้ผู้กำกับ ฮันจีซอง จากเรื่อง Alone in Love และ นักเขียนบท ฮันการัม จากเรื่อง A Midsummer's Memory มาร่วมงานกันในครั้งนี้

​ซีรีส์เรื่อง I'll Find You on a Beautiful Day จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ รอติดตามกันได้เลย

ยุกซองแจ (Yook Sung Jae) จากเรื่อง  "Twin Pub”

หลังจากได้ร่วมงานกับนักแสดงแถวหน้าอย่าง กงยู และ อีดงอุค ในซีรีส์เรื่อง Goblin, ยุกซองแจคัมแบคผลงานซีรีส์ของเขาในเรื่อง Twin Pub ของช่อง JTBC ซึ่งมีแผนออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 เรื่องนี้สร้างมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่ช่วยเยียวยาหัวใจ เล่าเรื่องของหนุ่มวัยรุ่นที่เข้าไปทำงานพาร์ทไทม์ในผับลึกลับ เขาสามารถเข้าไปในความฝันของแขกที่เข้ามาที่นั่น และช่วยเยียวยาบาดแผลในหัวใจของพวกเขาได้

ยุกซองแจจะรับบทเป็น ฮันคังแบ พนักงานพาร์ทไทม์ของ Twin pub เรื่องนี้มีผู้ชมให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นการกลับมารับงานแสดงซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 3 ปีของนักแสดงหนุ่ม 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X