“Hi Bye, Mama” เปิดเผยถึง 4 อย่างที่น่าติดตามในการออกอากาศตอนแรก
2020-02-23 09:44:33
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่อง “Hi Bye, Mama” ออกอากาศตอนแรกไปเรียบร้อยแล้ว!

ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อชายูริ (รับบทโดยคิมแตฮี - Kim Tae Hee) ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุและสามารถกลับมาหาลูกและและสามีของเธอ โจคังฮวา (รับบทโดยอีคยูฮยอง - Lee Kyu Hyung) ได้เป็นเวลา 49 วันในสภาพวิญญาณ

และนี่คือ 4 เรื่องหลักที่จะเพิ่มความสนใจให้กับคุณสำหรับตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้

1. การร่วมงานกันของผู้กำกับยูแจวอน (Yoo Jae Won) และนักเขียนบทควอนฮเยจู (Kwon Hye Joo)

ยูแจวอนได้รับความรักมากมายจากผลงานการกำกับของเขาในซีรีส์หลายเรื่อง เช่น “Oh My Ghostess” และ “Tomorrow With You” ในขณะที่ควอนฮเยจูได้รับชื่อเสียงจากผลงานของเธอเรื่อง “Go Back Couple” ทั้งสองคนจะมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Hi Bye, Mama” ด้วยรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมและความอบอุ่นเพื่อส่งต่อเสียงหัวเราะและความอบอุ่นให้กับผู้ชม

2. ทีมเวิร์คของนักแสดงนำ: คิมแตฮีและอีคยูฮยอง

การเข้ากันได้เป็นอย่างดีของคิมแตฮี ผู้กลับมาสู่หน้าจอซีรีส์อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 5 ปี และอีคยูฮยอง ผู้ที่หลอมรวมเข้ากับตัวละครได้อย่างโดดเด่น จะทำให้ทุกคนเข้าใจความรู้สึกของตัวละครและสนุกสนานไปกับความคอมเมดี้ของซีรีส์ คิมแตฮีจะแปลงร่างเป็นแม่ที่เป็นผีอย่างสมบูรณ์แบบและแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดที่ไม่เคยกอดลูกสาวของตัวเองมาก่อนหน้านี้ ในขณะที่อีคยูฮยอง ศัลยแพทย์หัวใจจะทำให้หัวใจของทุกคนสั่นไปกับการพยายามเอาชนะความเจ็บปวดของการสูญเสียภรรยาและพยายามกลับมามีความสุขอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีโกโบกยอล (Go Bo Gyeol) ที่กลับมาด้วยลุคที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและให้การแสดงที่ล้ำลึกในบทโอมินจอง ผู้ที่จะมาเป็นครอบครัวครั้งที่ 2 ให้กับโจคังฮวา

3. เรื่องราวการกลับมาของวิญญาณที่ตลกและน่าเห็นอกเห็นใจ

“Hi Bye, Mama” มีเรื่องราวของผีและการการกลับมาของวิญญาณเพื่อสร้างเรื่องราวของชีวิตและผู้คนที่ทุกคนสามารถเชื่อมโยงด้วยได้  ผู้ชมจะสามารถเข้าใจได้ถึงประสบการณ์ในการสูญเสียและความเจ็บปวดของคนที่สูญเสียสมาชิกในครอบครัว

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “เรื่องราวการได้กลับมาของวิญญาณแม่ 49 วันจะทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นไปกับชีวิตประจำวันของผีที่มีมนุษยธรรมเสียยิ่งกว่ามนุษย์ ซีรีส์เรื่องนี้จะส่งมอบคำปลอบโยนเล็กๆ น้อยๆ แต่อบอุ่นให้กับคนที่เจอกับการสูญเสียมาและยังมอบเสียงหัวเราะให้กับทุกคนด้วย มันจะเป็นช่วงเวลาที่มองย้อนกลับไปสิ่งที่มีคุณค่า”

4. ทักษะในการแสดงของนักแสดงสมทบ

การแสดงที่มีพลังของนักแสดงมืออาชีพ ผู้ที่จะทำให้ความสมจริงและความน่าเห็นใจของตัวละครเพิ่มขึ้นไปเป็นสองเท่า จะทำให้ตอนแรกของซีรีส์ยิ่งสนุกมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะครอบครัวผีที่จะส่งมอบทั้งความน่าเห็นใจและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม และแน่นอนว่าทีมงานก็ไว้ใจทีมนักแสดง ผู้กำกับยูแจวอนบอกว่า “นักแสดงที่เต็มไปด้วยทักษะการแสดงจะปรากฏตัวให้เห็นครับ มันจะสนุกมากที่ได้เห็นนักแสดงกับลักษณะนิสัยของตัวพวกเขาเองครับ”

ตัวละครสมทบทุกคนมาจากภูมิหลังที่แตกต่างกันและจะมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง ยุนซาบง (Yoon Sa Bong) รับบทเป็นมีดงแดค หมอผีที่มีหน้าที่ดูแลจัดการผี, บันฮโยจอง (Ban Hyo Jung) รับบทผีคุณยายจอง ผู้ที่ยังอยู่ตรงนี้เพราะเป็นห่วงครอบครัวของเธอ, เบแฮซอน (Bae Hae Sun) รับบทซองมีจา ผู้ที่ยังคอยดูแลบ้านของครอบครัวสามีถึงแม้ตัวเองจะเสียชีวิตไปแล้ว พัคอึนฮเย (Park Eun Hye), คิมแดกอน (Kim Dae Gon) และชินซูยอน (Shin Soo Yeon) รับบทเป็นผีของครอบครัวจางพิลซึง ที่ยังอยู่ตรงนี้เพราะพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังทิ้งเขาให้อยู่คนเดียว

ชินดงมี (Shin Dong Mi) รับบทโกฮยอนจอง ตัวละครที่มีความเป็นเกิร์ลครัช โออึยชิค (Oh Eui Sik) รับบทกเยกึนซังตัวขโมยซีน ผู้เป็นนักจิตวิทยาและเป็นเพื่อนสนิทของโจคังฮวา และอีชีอู (Lee Shi Woo) รับบทจางพิลซึง นักบินสุดเพอร์เฟ็คต์

“Hi Bye, Mama!” ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์เวลา 21:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X