แฟนซีรีส์เรื่อง “When The Camellia Blooms” ในอาร์เจนติน่าได้เจอกับคังฮานึล (Kang Ha Neul) และจำเขาได้!
2020-02-23 09:35:27
Advertisement
Pyramid Game

 

คังฮานึล (Kang Ha Neul), องซองอู (Ong Seong Wu) และอันแจฮง (Ahn Jae Hong) ออกเดินทางร่วมกันในประเทศอาร์เจนติน่าในรายการ “Traveler 2” ทางช่อง JTBC

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ทั้ง 3 คนแยกกันเที่ยวในตอนเช้าเพื่อสนุกไปกับการใช้เวลากับตัวเอง องซองอูไปถ่ายรูปในพื้นที่รอบๆ โรงแรมของพวกเขาในเมืองบัวโนสไอเรส เขาถ่ายรูปครอบครัวครอบครัวหนึ่ง และเด็กหญิงตัวน้อยก็เข้ามาหาเขาและเขียนโน้ตบอกเขาว่า ขอให้เขาส่งรูปที่ถ่ายให้ทางอีเมล

อันแจฮงไปคาเฟ่ใกล้กับท่าเรือและบอกว่าเขาสนุกไปกับการเช็คดูว่าจะไปที่ไหนที่น่าเที่ยวต่อดีเวลามาเที่ยว รวมถึงการเที่ยวในเกาหลีก็ด้วย เขาไม่ค่อยออกมากินอาหารมื้อสายหรือไปที่ที่ทันสมัยในตอนเช้าเท่าไหร่ และคังฮานึลไปคาเฟ่และอ่านบทของเขาในละครเวทีเรื่อง “Fable of Fantasy”

โดยก่อนหน้านี้ องซองอูเคยบอกว่าอยากไปเล่นโดดร่มซึ่งคังฮานึลและอันแจฮงไม่อยากเล่น ในช่วงเวลาที่ได้แยกกันเที่ยว เขาจึงตัดสินใจไปโดดร่มโดยมีคังฮานึลที่ตัดสินใจมาโดดร่มด้วยเพื่อที่องซองอูจะได้ไม่เหงา แต่คังฮานึลก็เก็บแผนการนั้นเอาไว้เป็นความลับจนกระทั่งนาทีสุดท้าย ส่วนอันแจฮงตัดสินใจว่าเขาจะแกล้งทำเป็นอยากไปโดดร่มด้วยเพื่อแกล้งคังฮานึล

จากนั้นทั้ง 3 คนก็ไปเจอกันเพื่อไปเที่ยวที่ Plaza de Mayo และ San Telmo ด้วยกันและแพลนเอาไว้ว่าจะไปโดดร่มด้วยกันในวันถัดไป

สำหรับมื้อเย็น พวกเขาไปที่ร้านสเต็กที่ได้ชื่อว่าเป็นร้านโปรดของนักฟุตบอลคนดัง ลีโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi) ทั้ง 3 คนเริ่มคุยเรื่องเกี่ยวกับเมสซี่และคังฮานึลบอกว่า “ทำไมพวกเราถึงเอาแต่คุยเรื่องเมสซี่กันล่ะ? เขาอาจจะไม่รู้จักผมเลยด้วยซ้ำ”

และอันแจฮงก็บอกว่า “คุณไม่รู้ซักหน่อย เขาอาจจะดูเรื่อง ‘When the Camellia Blooms’ แล้วก็ได้ เขาอาจจะดูมันใน Netflix ก็ได้”

ในขณะที่พวกเขาทานมื้อเย็นไปด้วยกันเรื่อยๆ พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารก็เข้ามาหาคังฮานึลและถามเขาว่า “คุณใช่คังฮานึลไหม?” และบอกว่าเขาดูซีรีส์ของคังฮานึลใน Netflix และภรรยาของเขาเป็นแฟนตัวยงของคังฮานึลเลย

หลังจากคังฮานึลขอบคุณเขา อันแจฮงก็บอกว่า “เห็นมั้ย เมสซี่อาจจะดูซีรีส์ของคุณแล้วก็ได้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X