Crash Landing on You มีโอกาสทำภาค 2 หรือไม่?
2020-02-22 09:51:22
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับซีรีส์เกาหลีนั้น มีน้อยมากที่จะมีภาคต่อ แต่ก็อดหวังไม่ได้กับหลายเรื่องที่มีเรตติ้งสูง รวมถึง Crash Landing on You ที่ในตอนนี้นั้นยังไม่มีแพลนใดใดเกี่ยวกับการทำภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้ ถึงแม้จะได้รับกระแสตอบรับดีมากก็ตาม

@kdramarchive: Crash Landing on You ทำลายสถิติเรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN โค่น Goblin ได้สำเร็จ และอยู่ในอันดับ 2 ของผลรวมเรตติ้งรวมช่องเคเบิ้ล เป็นรองแค่ Sky Castle ของช่อง JTBC แสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานที่สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมแบบนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน

แฟนคลับหลายคนคงอยากให้มีภาค 2 เพื่อที่จะได้ดูช่วงชีวิตที่สมหวังของตัวละครแต่ละคนมากขึ้นกว่านี้ อย่างคู่พระเอกนางเอกที่ตอนจบเราได้รู้ว่า พวกเขาได้เจอกันที่สวิสเซอร์แลนด์ทุกปี แต่เป็นช่วงเวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น รวมถึงซอดันที่สูญเสียซึงจุนไปและหันไปเอาดีทางด้านดนตรี เธอจะเป็นอย่างไร และเหล่าสหายทหารทั้ง 4 คนที่ตกหลุมรักเกาหลีใต้ไปแล้ว พวกเขาจะมีโอกาสได้กลับไปที่นั่นอีกครั้งไหม

การมีภาค 2 ของเรื่องนี้จะยากพอๆกับเกาหลีรวมประเทศเลยหรือเปล่านะ หรือต้องรอรวมประเทศก่อนจริงๆ เราถึงจะได้เห็นตัวละครแต่ละตัวสมหวังมากยิ่งขึ้น

ลองมาดูสิ่งที่แฟนๆต้องการจาก Crash Landing on You ก่อนหน้าจะลาจอไปกันดีกว่า?

@yourkdramaqueen: ฉันไม่ต้องการภาค 2 ของ#CrashLandingOnYou ฉันแค่ต้องการแฮปปี้แอนดิ้ง @netflix อย่าทำอะไรไม่เข้าท่านะ

@iamjettelaaaaag: อยากให้มีภาค 2 เหมือนกัน แต่คิดว่าไม่มีหวัง จบแบบนี้ก็ดีที่สุดแล้วล่ะ ภาค 2 ไม่มีก็ได้อ่ะนะ

แล้วคุณล่ะอยากให้เรื่องนี้มีภาค 2 กันหรือเปล่า?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X