4 คู่นักแสดงที่ตกเป็นข่าวเดทสืบเนื่องจากเคมีที่เข้ากันมากในซีรีส์
2020-02-22 09:28:53
Advertisement
คลิก!!!

 

ใครเคยอินกับคู่พระเอก-นางเอกในซีรีส์จนกลับมาจิ้นนอกจอ คิดว่าพวกเขาคบกันจริงๆบ้าง? และนี่คือนักแสดงที่มีข่าวว่าคบกันจริงๆหลังจากซีรีส์จบลง...ก็เคมีเข้ากันขนาดนั้นใครจะไปอยากเชื่อว่าแค่การแสดง!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พัคมินยอง (Park Min Young)

หลังจากจบซีรีส์เรื่อง What's Wrong With Secretary Kim คู่นี้ก็ถูกรายงานข่าวว่าคบกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว! แถมยังเอาภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่มาเชื่อมโยงกันเป็นเรื่องเป็นราว อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

อ่านข่าว

พัคมินยอง และ พัคซอจุน อาจกำลังออกเดทกันจริงนอกจอ :: ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้ว!

 

 

พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และ พัคโบยอง (Park Bo Young)

มาที่คู่ พัค-พัค อีกคู่ สำหรับ พัคฮยองชิก และ พัคโบยอง ที่ถูกคิดว่าออกเดทกันนอกจอจากความเรียลในซีรีส์เรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธ แต่พัคฮยองชิกก็เคยยอมรับว่าเขาชอบพัคโบยองจริงๆนะ

“ผมชอบพัคโบยองจริงๆครับ เธอน่ารัก เธอคือโดบงซุนเลยครับ และเพราะเธอคือโดบงซุน ผมเลยรักเธอ ผมอยากจะรักเธอมากกว่านี้นะครับ แต่น่าเสียดายที่ซีรีส์จบแล้ว”

อ่านข่าว

พัคฮยองชิก ยอมรับว่าเขาหลงรัก พัคโบยอง จริง!

 

คังดงวอน (Kang Dong Won) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo)

สำหรับคู่นี้มีข่าวออกเดทหลังจากร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Golden Slumber เมื่อปี 2018 แล้วกลับมาพบกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Illang แน่นอนว่าทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวลือ และคังดงวอนเคยพูดไว้ในสัมภาษณ์ว่า

“ในเรื่องก่อนหน้าเราเข้าฉากกันแค่ 2-3 ฉากเองครับ ผมถูกถามว่าทำงานกับเธอเป็นอย่างไรบ้าง แต่ความจริงคือเราเข้าฉากกันน้อยมาก แต่ในเรื่องหลังนี้ เราเจอกันบ่อยขึ้นครับ” และคังดงวอนมักจะตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องเดทของเขาว่า “ผมขอโทษนะครับ แต่ถ้าคนบอกว่าผมมีแฟน นั่นคือเรื่องไม่จริง แล้วก็ถ้าบอกว่าผมไม่มีแฟน ก็ไม่จริงอีกแหละ”

อ่านข่าว

คังดงวอน (Kang Dong Won) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ปฏิเสธข่าวลือคบหากัน!

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) 

อย่างน้อย 3 ครั้งแล้วที่คู่นี้ออกมาปฏิเสธข่าวเดท 

เริ่มจากตอนที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เมื่อปี 2018 

หลังจากนั้น 2 ปี พวกเขาก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องแต่งงาน ที่แพร่สะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ ถึงกับต้นสังกัดของฮยอนบินต้องออกมาเตือนว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข่าวปลอม 

อ่านข่าว

เอเจนซี่ของซนเยจิน (Son Ye Jin) อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin)

และข่าวลือเรื่องเดทของพวกเขากลับมาอีกครั้งหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์ Crash Landing on You แน่นอนว่าต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้อีกครั้ง

อ่านข่าว

ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ต้องปฏิเสธข่าวลือที่พวกเขาแต่งงานกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X