โดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ปลื้ม ออสการ์ให้รางวัลใหญ่กับหนังเกาหลี
2020-02-21 19:17:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่พอใจออสการ์ที่มอบรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมให้กับ Parasite หนังสัญชาติเกาหลี!

งานออสการ์ที่ผ่านมา Parasite คว้ารางวัลกลับบ้านไปได้ 4 รางวัล รวมรางวัลใหญ่สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ซึ่งหลายคนต่างชื่นชมภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ดูเหมือนประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐฯจะไม่เห็นด้วย

ระหว่างการเดินสายอภิปรายก่อนการเลือกตั้งในปี 2020 ในโคโลราโด ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่อง Parasite บอกว่าเขาไม่เข้าใจที่หนังเรื่องดังกล่าวได้รับรางวัลนั้น

“อีกเรื่องหนึ่ง เรื่องงานประกาศรางวัลปีนี้ คุณเห็นกันแล้วใช่ไหม? ผู้ชนะคือหนังจากเกาหลีใต้ มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย? เรามีปัญหากับเกาหลีใต้เรื่องการค้ามากพออยู่แล้ว แล้วไปให้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมกับพวกเขาอีกเนี่ยนะ? มันดีเหรอ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน 

คุณรู้หรือเปล่า ผมอยากได้หนังแบบ Gone With the Wind อ่ะ เอา Gone With the Wind กลับมาฉายได้หรือเปล่า ขอร้องก็ได้? หรือจะเป็น Sunset Boulevard มีหนังอีกดีๆอีกตั้งเยอะ แต่หนังจากเกาหลีใต้กลับได้รางวัล ผมยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม แต่ว่าเคยมีหนังที่ได้รีวิว b- ได้รับรางวัลแบบนี้ด้วยเหรอ?”

เขาได้รับเสียงโห่ขณะพูดเรื่องนี้ แต่เขาก็ยังไม่หยุดดูถูกงานประกาศรางวัล เพราะนอกจากโดนัลด์ ทรัมป์จะไม่ชอบ Parasite แล้ว เขายังไม่ชอบแบรด พิตต์ด้วย

จากคำกล่าวดังกล่าวทำให้หลายคนคิดว่าโดนัลด์ ทรัมป์เหยียดชนชาติหลังจากเขาพูดถึงเรื่อง Parasite ชมวิดีโอขณะเขาพูดถึงเรื่องนี้ได้ข้างล่าง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X