ส่องซีรีส์เรื่องรักนักแสดงดัง ทั้งเคมีที่ลงตัวให้เลือกชม หลัง Crash Landing On You จบลง
2020-02-21 16:45:01
Advertisement
Pyramid Game

 

เราเริ่มต้นปีใหม่ด้วยซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” ที่กลับมาออกอากาศต่อหลังจากหยุดฉายไปในวันหยุดของเกาหลี แต่ตอนนี้ซีรีส์ก็ได้จบลงแล้ว วันหยุดช่างรู้สึกว่างเปล่าและเหงาหงอยเหลือเกิน เราควรทำอะไรดีเมื่อไม่มีรีจองฮยอก (ฮยอนบิน - Hyun Bin) และยุนเซรี (ซนเยจิน - Son Ye Jin) และยังไม่รวมถึงแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขาด้วย

ถ้าหากคุณกำลังมองหาซีรีส์เรื่องอื่นดูต่อเพื่อช่วยให้ความเหงาที่ไม่มี “Crash Landing on You” ให้ดูอีกต่อไปแล้วจางหายลง นี่คือซีรีส์ที่เราแนะนำ

  • ฮยอนบินในบทพระเอกที่โดดเด่น

เราจะลืมบทรีจองฮยอกของฮยอนบินลงได้อย่างไร? เขาเพอร์เฟ็คต์สุดๆ กับการเป็นพระเอกและมันยากที่จะลืมเขาได้ลง เพราะเหตุนั้น เราถึงโชคดีที่เขามีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์อีกมากมายให้เราได้ติดตาม และนี่คือเรื่องนี่แนะนำเป็นอย่างยิ่ง!

  • “A Millionaire’s First Love”

ทุกคนน่าจะได้เจอกับฮยอนบินบนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับบทคังแจคยองในผลงานเรื่อง “A Millionaire’s First Love”

ภาพยนตร์เรื่องดังที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยมลูกเศรษฐีชื่อแจคยอง (ฮยอนบิน) ผู้ที่เป็นทายาทมรดกของคุณปู่ของเขาในเงื่อนไขที่ว่าเขาจะต้องจบการศึกษาจากโรงเรียนที่ตั้งอยู่ในเขตชนบทเสียก่อน แคเรื่องนั้นก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาแล้ว แต่เขายังต้องใช้ชีวิตโดยปราศจากบัตรเครดิตและรถยนต์อีกด้วย ชีวิตของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อเขาได้เจอกับชเวอึนฮวาน (อียอนฮี - Lee Yeon Hee) ผู้น่ารักและใสซื่อ เขาไม่เพียงแต่ได้เรียนรู้คุณค่าของชีวิตนอกเหนือจากความร่ำรวยเท่านั้น แต่เขายังได้รู้จักกับความรักอีกด้วย

ถ้าหากคุณหลงรักความอ่อนโยนของฮยอนบินในบทรีจองฮยอก คุณจะตกหลุมรักเขาในบทลูกเศรษฐีที่กลายเป็นคนอ่อนโยนในเรื่อง “A Millionaire’s First Love” อย่างแน่นอน แจคยองเป็นตัวละครที่จะเป็นรักครั้งแรกของใครก็ได้ทั้งนั้น มันคงเป็นเรื่องยากที่จะก้าวผ่านเรื่องสะเทือนอารมณ์ที่เขาเจอในเรื่องนี้ไปได้ และคุณจะได้เห็นฮยอนบินในวัยหนุ่มทุ่มเทการแสดงของเขาอย่างเต็มที่อีกด้วย!

  • “Worlds Within”

ฮยอนบินเคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องดังที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายมาอย่างมากมาย แต่เรื่องหนึ่งที่ดูเหมือนจะถูกมองข้ามไปก็คือเรื่อง “Worlds Within” ในเรื่องเขารับบทเป็นจองจีโอ ผู้กำกับที่มีอาชีพช่วยทำซีรีส์เกาหลี เขามีความสัมพันธ์รักๆ เลิกๆ กับจูจุนยองที่เล่นโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

ซีรีส์เรื่องนี้โฟกัสเรื่องราวส่วนใหญ่ไปที่ความสัมพันธ์กระท่อนกระแท่นระหว่างจูยองและจีโอ สิ่งที่น่าสนใจก็คือความสมจริงของความสัมพันธ์ที่พวกเขาแสดงออกมา พวกเขามีเรื่องเข้าใจผิดกัน, ทะเลาะกัน, หึงหวงกันและเลิกรากัน ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ทำให้ซีรีส์สนุกทั้งสิ้น! คุณจะสนุกไปกับการเห็นเคมีที่เข้มข้นระหว่างซงฮเยคโยกับฮยอนบินและจะได้เห็นฮยอนบินกับสันกรามคมๆ ของเขาไปอีก 16 ตอนเลย คุ้มค่าที่สุด!

ซีรีส์เรื่องอื่นที่แนะนำเพิ่มเติม: “Secret Garden” และ “My Lovely Sam Soon“

  • ซนเยจินผู้งดงามและเต็มไปด้วยความสามารถ

ซนเยจินแสดงบทยุนเซรีออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ สิ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือการได้เชื่อว่าเธอเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ และการแสดงของเธอก็ดูเป็นธรรมชาติมาก! ซนเยจินอยู่ในวงการบันเทิงมาค่อนข้างนานแล้ว และถ้าหากคุณยังไม่ได้ดูภาพยนตร์หรือซีรีส์หลายๆ เรื่องของเธอ นี่คือเรื่องที่แนะนำ

  • “Personal Taste”

หนึ่งในความสามารถที่โดดเด่นของซนเยจินก็คือเธอเก่งรอบด้านในฐานะนักแสดง เธอยอดเยี่ยมในการแสดงละครดราม่าและยังแสดงได้ดีในซีรีส์แนวตลก ดังนั้นเธอจึงแสดงบทพัคแกอินในซีรีส์เรื่อง “Personal Taste” ได้ออกมาอย่างยอดเยี่ยมและคุ้มค่าที่จะดู ซนเยจินยังมีแนวโน้มที่จะรับงานแสดงภาพยนตร์มากกว่างานแสดงซีรีส์ ดังนั้นเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอรับงานซีรีส์ คุณรู้ได้เลยว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่ดีอย่างแน่นอน!

ในเรื่อง “Personal Taste” ซนเยจินแสดงเป็นนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ผู้ที่ซุ่มซ่าม แต่เธอมีจิตใจที่ดี เธอลงเอยกับจอนจินโฮ (อีมินโฮ - Lee Min Ho) ผู้เป็นสถาปนิกและเป็นคนที่ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นเกย์ ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์แบบที่ทั้งรักทั้งเกลียดกันก่อนที่จะพัฒนาไปสู่ความรัก คุณจะสนุกไปกับเรื่องราวและได้เห็นซนเยจินในบทตลกๆ รวมถึงได้เห็นเคมีของเธอกับอีมินโฮด้วย พวกเขาน่ารักกันมากๆ!

  • “The Classic”

เป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงซนเยจินโดยไม่พูดถึงเธอในบทจีฮเยและจูฮีในเรื่อง “The Classic” ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของทั้งแม่ นั่นก็คือจูฮี และลูกสาว จีฮเย จุดเด่นสำคัญของเรื่องนี้ก็คือเรื่องราวความรักของแม่กับชายที่ชื่อว่าจุนโฮ (โชซึงอู - Cho Seung Woo) ในสมัยที่เธออยู่ในวัยเรียน ซึ่งเธอถูกจัดการให้แต่งงานกับแทซู (อีกีอู - Lee Ki Woo) เพื่อนสนิทของจุนโฮ แต่แทซูก็ได้มาค้นพบในภายหลังว่าทั้งสองคนรักกันและเขาพยามอย่างเต็มที่ที่จะช่วยทั้งสองคน

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีจุดหักมุมมากมายและมันเหมือนกับเอาคุณไปนั่งบนรถไฟเหาะที่มีทั้งขึ้นและลง มีเรื่องราวที่ชวนใจสลายมากมายในเรื่องความรักของพวกเขาที่จะทำให้ทุกคนลืมภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ลง ทั้งจีฮเยและจูฮีต่างเป็นตัวละครที่คุณจะตกหลุมรักได้ทันทีและซนเยจินก็ทำได้ดีมากกับการแสดงเป็นพวกเธอทั้งคู่ ถึงแม้พวกเธอจะเหมือนกัน แต่พวกเธอก็แตกต่างกันมากและมันแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแสดงของซนเยจินได้อย่างชัดเจนเลย

  • “A Moment to Remember”

อีกหนึ่งผลงานที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือภาพยนตร์เรื่อง “A Moment to Remember” ซนเยจินแสดงเป็นซูจิน หญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับชอลซู ซึ่งแสดงโดยจองอูซอง (Jung Woo Sung) ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติกจนกระทั่งแต่งงานกันในที่สุด และถึงแม้จะได้แต่งงานกันอย่างมีความสุข ซูจินก็พบว่าตัวเองป่วย ซึ่งเป็นเรื่องที่จะมาทดสอบความรักและความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ถ้าหากคุณเป็นแฟนคลับของซนเยจิน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของเธอที่คุณไม่ควรพลาดเลย ตัวละครและการผจญภัยต่างๆ ที่เธอต้องเจอจะทำให้คุณอินไปกับเธอ บทบาทในเรื่องนี้เป็นหนึ่งในบทที่น่าจดจำมากที่สุดและภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะทำให้คุณน้ำตาท่วมในตอนจบด้วย

  • ซีรีส์ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกาหลีเหนือ

  • “The King 2 Hearts”

ไม่มีซีรีส์เกาหลีมากนักที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของคนจากเกาหลีเหนือ แต่หนึ่งเรื่องที่โดดเด่นก็คือ “The King 2 Hearts” นำแสดงโดยอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในบทเจ้าชายแจฮา และฮาจีวอน (Ha Ji Won) ในบทเจ้าหน้าที่พิเศษของเกาหลีเหนือชื่อคิมฮังอา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวที่ทั้งสองคนพบว่าพวกเขาต่างตกหลุมรักกัน

เป็นเรื่องราวที่เหมือนกับในเทพนิยายที่แท้จริง ซีรีส์เรื่องนี้มีองค์ประกอบที่ดีของความตื่นเต้น, ฉากแอคชั่น และแน่นอนความโรแมนติกที่จะทำให้คุณอินไปกับความสัมพันธ์ของฮังอาและแจฮา ถ้าหากคุณยังไม่เคยดูเรื่องนี้ แน่นอนว่าคุณจะต้องชอบมันแน่ๆ

  • นักเขียนบทชื่อดังพัคจีอึน

พัคจีอึนอยู่ในวงการนี้มานานมากพอที่จะได้รับชื่อเสียงที่น่ายกย่อง เธอเป็นอัจฉริยะที่เขียนบทซีรีส์ที่ดังไปทั่วโลกเรื่อง “My Love From the Star” และจากนั้นก็ประสบความสำเร็จในการเขียนบทมาอย่างต่อเนื่อง

  • “The Legend of the Blue Sea”

ก่อนจะมาร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” พัคจีอึนเขียนบทให้กับเรื่อง “The Legend of the Blue Sea” และถ้าหากคุณยังไม่เคยดูเรื่องนี้แปลว่าคุณกำลังพลาดผลงานดีๆ ! “The Legend of the Blue Sea” นำแสดงโดยจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) สองนักแสดงระดับแม่เหล็ก เพียงเท่านี้ก็เป็นเหตุผลที่เพียงพอในการดูซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

บทในเรื่องนี้ก็ยังมีเอกลักษณ์ด้วยเช่นกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนางเงือกที่ชื่อว่าชิมชอง (จอนจีฮยอน) ผู้ที่กลายเป็นมนุษย์และได้มาเจอกับฮอจุนแจ (อีมินโฮ) ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่พิเศษต่อกันที่ย้อนกลับไปไกลถึงในประวัติศาสตร์ แต่ในโลกยุคใหม่ พวกเขาลงเอยด้วยการสร้างสายสัมพันธ์ที่กลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ชัดเจนมากขึ้น

ถ้าหากคุณเป็นแฟนคลับของการเขียนบทของพัคจีอึนและชอบเรื่องราวและสไตล์การเขียนบทของเธอจาก “Crash Landing on You” ซีรีส์เรื่องนี้ก็ควรค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่ง ในซีรีส์ประกอบไปด้วยองค์ประกอบพื้นฐานทุกอย่างของพัคจีอึนและเธอไม่ทำให้คุณผิดหวังกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน พัคจีอึนใส่รายละเอียดเรื่องประวัติศาสตร์ลงไปในเรื่องราวและตัวละครเยอะมาก และยังมีหลายยุคอีกด้วย ถ้าหากคุณชอบเรื่องราวในยุคซากุก ซีรีส์เรื่องนี้ก็มีให้คุณเช่นกัน

  • ผลงานที่ฮยอนบินและซนเยจินเคยร่วมงานกัน

ก่อนที่พวกเขาจะมาเจอกันใน “Crash Landing on You” ทั้งคู่เคยแสดงภาพยนตร์ร่วมกันมาแล้ว และถึงแม้พวกเขาจะแทบไม่ได้ลงเอยกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันก็ยังช่วยให้เราได้หายคิดถึงพวกเขาอยู่ดี

  • “The Negotiation”

ในภาพยนตร์เรื่อง “The Negotiation” ซนเยจินเล่นเป็นนักเจรจาต่อรองชื่อฮาแชยุน ฮยอนบินเล่นเป็นมินแทกู ผุ้ลักลอบขนอาวุธที่ชายุนต้องต่อรองด้วยเพื่อให้ปล่อยตัวประกัน เธอมีเวลา 12 ชั่วโมงในการเจรจาและความสงบและเยือกเย็นของเธอก็ถูกทดสอบ

ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน แต่มันก็ยังคุ้มค่าที่จะได้เห็นทั้งสองคนทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ และจนกว่าจะถึงผลงานร่วมกันเรื่องต่อไปของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์, ภาพยนตร์หรือในชีวิตจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นผลงานที่ไม่ควรพลาดเลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X