ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงยิ่งกว่าเดิมหลังจากแสดงในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You
2020-02-21 09:43:05
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้กลายเป็นกระแสเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในเอเชียและทำให้เกิด “กระแสฮยอนบิน” อีกด้วย

หลังจากได้รับความรักจากผู้ชมมากมายด้วยบทบทรีจองฮยอกในซีรส์ที่เพิ่งจบไปล่าสุด "Crash Landing on You" (ทางช่อง tvN, เขียนบทโดยพัคจีอึน - Park Ji Eun, กำกับโดยอีจองฮโย - Lee Jung Hyo) ฮยอนบินก็ยังก่อให้เกิดกระแสไปทั่วเอเชียถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบลงแล้วก็ตาม แม้นักแสดงหนุ่มจะได้รับความนิยมจากประชาชนมาตลอดด้วยการแสดงที่เข้มข้นของเขาในทุกผลงานอยู่แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยิ่งทำให้เขาได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเป็นเรื่องราวความโรแมนติกที่แตกต่างไปจากผลงานก่อนหน้านี้

ในบทบาทเจ้าหน้าที่ระดับสูงรีจองฮยอก ฮยอนบินก็ทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาไปจากวิชวลระดับพระเจ้าสร้างของเขาได้ตั้งแต่ตอนแรก ยิ่งไปกว่านั้น เขายังโชว์เสน่ห์ในหลายๆ ด้านของเขาผ่านแต่ละตอนและเปิดเผยภาพลักษณ์ของชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องผ่านการพัฒนาความรู้สึกของเขาที่มีต่อยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน - Son Ye Jin)

นอกจากนี้แล้ว ฮยอนบิน ผู้ที่ทุกคนเรียกเขาว่า “ราชา” หรือ “เทพบุตร” แห่งหนังโรแมนติก ก็ได้ทำให้ผู้ชมหญิงสาวทุกคนพึงพอใจไปกับ “เรื่องราวความรักในฝัน” มาแล้วจากรุ่นสู่รุ่น เขาประสบความสำเร็จในการรับบทตัวละครรีจองฮยอกได้อย่างสมบูรณ์แบบและพัฒนาความสามารถในผลงานที่เขาร่วมแสดงอยู่ตลอด

 

 

ฮยอนบินแสดงออกถึงเสน่ห์ของรีจองฮยอกออกมาได้ 200% จากความน่ารักของเขาด้วยภาพลักษณ์สบายๆ เมื่ออยู่หน้าเปียโน, ความเจ็บปวดที่เกาะกุมหัวใจของเขาและเมาจนไปสารภาพรักที่บ้านของยุนเซรี, ความใจดีที่ปลอบประโลมความรู้สึกของยุนเซรีด้วยการกระทำมากกว่าคำพูด ไปจนถึงภาพลักษณ์ที่ไว้วางใจได้จากการที่เขาคอยปกป้องยุนเซรีอยู่เสมอ เช่นเดียวกับความละเอียดอ่อนของเขาที่จำได้แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ ที่ยุนเซรีเคยพูดอยู่ตลอด

ยิ่งไปกว่านั้น ถึงแม้จะมีรายละเอียดบางอย่างที่ไม่สมเหตุสมผลที่ผู้ชมหลายๆ คนรับรู้ได้ ฮยอนบินก็ยังทำให้พวกเขาอินไปกับซีรีส์ด้วยการแสดงในแบบที่เป็นธรรมชาติและลึกซึ้งของเขา โดยในเรื่อง "Crash Landing on You" เขาเล่นเป็นเจ้าหน้าที่ทหารในเกาหลีเหนือ เขาจึงต้องแสดงโดยใช้สำเนียงในการพูดแบบเจ้าถิ่น ซึ่งก็ต้องขอบคุณความสามารถที่ไว้ใจได้ของเขาในทุกประเภทของซีรีส์ ตั้งแต่โรแมนติก, ดราม่าไปจนถึงแอคชั่น ผู้ชมจึงชื่นชมเขาว่า

“ฮยอนบิน เป็นดาราในแบบฉบับของตนเองที่สมบูรณ์แบบ”

รีจองฮยอก บทบาทใหม่ของฮยอนบินไม่ได้เพียงแต่เอาชนะใจผู้ชมในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังขโมยหัวใจของแฟนๆ หญิงสาวไปทั่วเอเชีบ ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบลงไปแล้ว ความสนใจที่ท่วมท้นของแฟนๆ ชาวเอเชียก็ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ โดยชื่อของเขาปรากฏเป็นคีย์เวิร์ดคำค้นหาติดอันดับใน Weibo โซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในจีน และชื่อของนักแสดงหนุ่มยังปรากฏบนหน้าหนังสือพิมพ์ของจีนอีกด้วย พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมที่น่าทึ่งของเขาได้เป็นอย่างดี นอกจากในสื่อต่างชาติแล้ว แบรนด์ต่างๆ ก็ล้วนติดต่อให้เขามาถ่ายโฆษณาให้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

การเป็นจุดศูนย์กลางความสนใจอีกครั้งก่อให้เกิด “กระแสฮยอนบิน” ขึ้นมาจากซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" ซึ่งล่าสุดฮยอนบินก็ได้เลือกภาพยนตร์เรื่อง "Bargaining" ของผู้กำกับอิมซูนรเย (Yim Soon Rye) เป็นผลงานชิ้นต่อไปเรียบร้อยแล้ว ในปี 2020 คาดว่าฮยอนบินจะท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่องด้วยการไม่จำกัดในเรื่องการแสดงใดๆ จากฉายา “สัญลักษณ์แห่งการทำงานหนัก”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X