“คิมแจจุง” ประกาศวันแสดง และสถานที่จัดงานใหม่เอาใจแจแฟนชาวไทยได้ใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มความสนุก แล้วพบกัน 17 พค.นี้!!!
2020-02-21 09:23:53
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากที่ไอมี่ไทยแลนด์ ผู้จัดงานต้องประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต 2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 เพื่อความปลอดภัย และสุขภาพของแฟนคลับ รวมถึงศิลปินด้วยนั้น ตอนนี้แจแฟนชาวไทย เคลียคิวใหม่แล้วเตรียมตัวให้พร้อมมาสนุกไปด้วยกันกับ คิมแจจุง ได้ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ งานนี้ “แจแฟนชาวไทย” (ชื่อแฟนคลับของ คิม แจจุง) ไม่ควรพลาด แล้วมาเอ็นจอยไปด้วยกัน!!

สำหรับแฟนๆ ที่มีบัตรไว้ในครอบครองแล้ว และสามารถมาชมการแสดงตามกำหนดการ และสถานที่จัดงานใหม่ได้ สามารถนำบัตรคอนเสิร์ตที่มีมาใช้เข้าชมคอนเสิร์ตตามเลขที่นั่งเดิมได้เลย แต่สำหรับผู้ที่มีบัตรแล้วแต่ไม่สามารุมาเข้าชมการแสดงในวัน และสถานที่ที่เปลี่ยนแปลงแล้วได้ สามารถติดต่อขอคืนเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตงาน 2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK ได้ผ่านทาง https://ticket.imethai.com/KIMJAEJOONGinBKK2020/vieworders.php ตั้งแต่วันที่ 20 - 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.00 น. เท่านั้น

และจะมีการเปิดขายบัตรใหม่อีกครั้งสำหรับบัตรที่ถูกคืนกลับเข้าสู่ระบบในวันที่ 21 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง www.imethai.com เกาะติดความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @ime_th และ Instagram : @ime_th

#KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X