ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Welcome’ นำแสดงโดยแอล – คิมมยองซู แห่ง INFINITE และชินเยอึน ปล่อยภาพตัวอย่างออกมาแล้ว
2020-02-20 20:24:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ประจำวันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ ‘Welcome’ ทางช่อง KBS 2TV ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของโปสเตอร์ออนไลน์ออกมาแล้ว โดยในโปสเตอร์เป็นภาพแมวสีขาวกับผ้าพันคอสีแดงที่มีคำว่า ‘welcome’ ในภาษาต่างๆ เขียนเอาไว้ในฉากด้านหลัง ซึ่งชื่อเรื่องซีรีส์ก็ถูกเขียนออกมาเป็นรูปแมวเช่นกัน

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแมวที่กลายร่างเป็นชายหนุ่ม นำแสดงโดยแอล – คิมมยองซู (L - Kim Myungsoo) แห่ง INFINITE กับหญิงสาว (ชินเยอึน - Shin Ye Eun) ที่พาแมวตัวนั้นกลับมาที่บ้าน

ฮงโจ รับบทโดยมยองซู ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงกลายร่างเป็นคน ส่วนเยอึนแสดงเป็นคิมซอลอา หญิงสาวที่รักษาระยะห่างของตัวเองกับคนอื่นหลังจากเจอประสบการณ์การถูกปฏิเสธและอกหักมา

นักแสดงอื่นที่ร่วมแสดงประกอบไปด้วย ซอจีฮุน (Seo Jihoon), ยุนเยจู (Yoon Yeju), คังฮุน (Kang Hoon) และมีอีกหลายคนที่จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน

โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บตูนที่แมวกลายร่างเป็นคนเพื่อรักษาความเจ็บปวดของเจ้าของ

ผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ตื่นเต้นที่จะได้เห็นปฏิกิริยาของผู้ชมกับคอนเซ็ปท์ใหม่ว่า “เนื่องจากยังเป็นสไตล์และประเภทซีรีส์ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราตัดสินใจที่จะปล่อยโปสเตอร์ที่เป็นภาพของฮงโจออกมาเป็นภาพแรก”

ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 มีนาคมเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

ชมตัวอย่างซีรีส์ได้ที่นี่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X