How to ใส่เสื้อกันหนาวตัวใหญ่ยังไงให้ดูผอม ! - ต้อนรับอากาศหนาวกันจ้า
2020-02-19 12:35:14
Advertisement
คลิก!!!

 

แม้อากาศบ้านเราจะไม่หนาวขนาดที่จะต้องหยิบเสื้อโค้ชตัวใหญ่มาใส่ แต่ก็คงมีสาว ๆ หลายคนเหมือนกันที่เตรียมตัวไปฟินรับอากาศหนาวหิมะฟิน ๆ ที่ต่างประเทศ พูดได้เลยว่ายิ่งหนา ยิ่งตัวใหญ่ ยิ่งอุ่นค่ะ แต่ด้วยความเทอะทะของเจ้าเสื้อกันหนาวตัวใหญ่นี่แหละ อาจทำให้เราดูตัวพองลมอดอวดหุ่นสวยกันไปได้ วันนี้เราจะมาเสนอวิธี “ใส่เสื้อกันหนาวตัวใหญ่ยังไงให้ดูผอม” ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเล้ย

Look 1 : เลือกเสื้อผ้าในโทนสีเดียวกัน  

 

เสื้อโค้ชสีเบสเป็นอะไรที่สาว ๆ หลายคนมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว แต่จะใส่ยังไงให้ดูผอมเพียวนี่สิ ขั้นแรกเลยเราควรเลือกแบบไม่มีลายที่เด่นชัดหรือมากเกินไปค่ะ เพราะอาจจะทำให้ดึงดูดจุดด้อยของร่างกายเราออกมาได้ เสื้อโค้ชสีเบสเรียบ ๆ สักตัว นำมาสวมทับเสื้อพอดีตัว บวกกับกางเกงหรือกระโปรงสั้นยังไงก็น่ารักค่ะ 

Look 2 : เข็มขัดสักเส้น อวดเอวสวย

 

 

ในวันที่อากาศหนาวมาก ๆ หิมะโปรยลงมา แต่ไม่อยากมีพีธีรีตองมากมาย แค่ชุดลำลองบวกแพดดิ้งตัวยาวจะมอบความอบอุ่นให้กับเราได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าแน่นอน เคล็ดไม่ลับในการเลือกแพดดิ้งคือการเลือกแพดดิ้งที่มีสีสันสดใสเพื่อเพิ่มความน่ารัก ไม่ลืมที่จะหยิบเข็มขัดสักเส้นมาเพิ่มทรวดทรงและทำให้เรามีสไลต์มากขึ้นด้วยน้า 

Look 3 : แพดดิ้งแบบสั้นกับเสื้อสีสันสดใส

แพดดิ้งตัวสั้นที่กำลังเป็นที่นิยมของสาว ๆ ไม่ว่าจะหยิบจับสวมทับกับอะไรก็ดูดีไปหมด ในวันที่อากาศหนาวอึมครึม เสื้อยืดสีสันสดใสก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาเพิ่มความไม่น่าเบื่อให้กับลุควินเทอร์ (winter look) ของเรา 

เพราะการเลือกเสื้อสีสันสดใสตัดกับสีแพดดิ้งด้านนอกนั้น จะช่วยรวมจุดสนใจมาตรงกลางลำตัวที่ดูแคบของเราได้ค่ะ นอกจากนี้แล้วยังเพิ่มจุดรวมสายตาให้มากขึ้นไปอีกด้วยกระโปรงลายตารางหรือลายสก็อตนั่นเอง 

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสามลุคต้อนรับความหนาวที่ใคร ๆ ใส่แล้วก็ต้องดูดีขึ้นอย่างแน่นอน ยังมีทริคแฟชั่นดี ๆ พร้อมซับไทยแบบนี้ ได้ที่ Viu Thailand นะคะ สายเกาอย่างเรา ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด ! สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปเตรียมตัวมิกซ์แอนด์แมทแพคกระเป๋าเตรียมเที่ยวแล้วน้าาา สวัสดีค่า

ขอขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu

Viu Fashion : http://bit.ly/2OGpL8N 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X