tvN ปล่อยเบื้องหลังส่งท้ายซีรีส์ 'Crash Landing on You' และคำบอกลาของนักแสดงหลังจากซีรีส์ลาจอ
2020-02-19 09:41:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์จบอารมณ์ไม่จบ ใครยังคงมีความอาลัยอาวรณ์ซีรีส์ Crash Landing on You เราคือเพื่อนกัน!

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ช่อง tvN ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำฉากในตอนสุดท้ายออกมา เป็นฉากที่ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Yejin) และ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) ต้องแยกจากกัน รวมถึงฉากของ กูซึงจุน (รับบทโดย คิมจองฮยอน (Junghyun)) ที่เข้าไปยิงต่อสู้เพื่อช่วย ซอดัน (รับบทโดน ซอจีฮเย (Seo Jihye)) จนได้รับบทเจ็บ

ช่วงท้ายของวิดีโอมีข้อความจากนักแสดงนำของซีรีส์ที่ฝากความรู้สึกหลังจากซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศตอนจบและปิดฉากอย่างสวยงามไปแล้ว

คิมจองฮยอน : ผมได้รับความรักมากมายระหว่างถ่ายทำซีรีส์ Crash Landing on You ที่เริ่มถ่ายทำกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมหวังว่าปีนี้ก็จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับตัวผมและนักแสดงคิมจองฮยอนด้วย ผมคิดว่าปีนี้คงเป็นอีกปีที่ผมมีความสุข แล้วพบกันใหม่นะครับ

ซอจีฮเย : หลังจากถ่ายทำมาอย่างยาวนาน เลยรู้สึกว่างเปล่าเลยค่ะพอซีรีส์จบแล้ว ฉันว่าฉันน่าจะภูมิใจในตัวเองได้ เพราะว่าพวกคุณทุกคนมอบความรักและกำลังใจให้กับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ฉันมีความสุขมากค่ะ ขอบคุณสำหรับคนที่รักตัวละครซอดันนะคะ

ซนเยจิน : ถึงแม้ฉันจะรู้อยู่แล้วว่ายังไงก็ต้องมีตอนจบของซีรีส์ Crash Landing on You แต่ฉันก็ไม่อยากให้วันนี้มาถึงเลย ถึงแม้ยังอยากจะไปถ่ายทำอยู่ แต่สุดท้ายมันก็จบลงแล้ว ฉันรู้สึกดีมากที่ได้รับกำลังใจมากมายจากผู้ชม ฉันหวังว่าผู้ชมที่ติดตามเรื่องราวความรักของคู่ Dooly จะสนุกกับเรื่องราวของพวกเขาจนถึงตอนสุดท้าย ฉันได้รับกำลังใจและแรงสนับสนุนเพิ่มขึ้นมากจากเรื่องนี้ และฉันจะพยายามมากขึ้นเพื่อก้าวไปข้างหน้า คุณจะได้เห็นฉันในซีรีส์เรื่องต่อไปเร็วๆนี้ ถึงผู้ชมทุกคน ช่วยติดตาม Crash Landing on You ไปจนถึงตอนจบด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ฮยอนบิน : หลังจากถ่ายทำกันมา 6 เดือน การถ่ายทำก็เสร็จสิ้นลงแล้ว ผมอยากจะขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอดช่วงที่ถ่ายทำ และผมได้ทำงานกับทีมงานและนักแสดงที่น่าทึ่งมาก เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำและสนุกสนาน ผมอยากจะขอบคุณผู้ชมทุกคนจากใจอีกครั้งที่มอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้มากมายขนาดนี้

ชมวิดีโอเต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X