ทำความรู้จักกับ ซนเยจิน นางเอกจาก Crash Landing On You
2020-02-19 08:57:00
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับแฟนคลับซีรีส์โรแมนติกที่ทำให้ช่วงต้นปีอบอุ่นขึ้นอย่าง Crash Landing on You คงอยากทำความรู้จักกับนักแสดงในเรื่องมากยิ่งขึ้น วันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้มารู้จักกับนางเอกสาว ซนเยจิน (Son Ye-jin) ผู้รับบท ยุนเซรี นางเอกของเรื่องให้มากยิ่งขึ้น

ซนเยจินเกิดวันที่ 11 มกราคม ปี 1982 เธอเข้าวงการตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น และค่อยๆสะสมฝีมือผ่านงานแสดงเรื่อยมา

เธอได้รับฉายาว่าเจ้าแม่เมโลดราม่า เพราะที่ผ่านมาเรามักเห็นเธอในบทของหญิงสาวที่ต้องเจอกับเรื่องราวชีวิตอันหนักหน่วง ถึงแม้เรื่อง Crash Landing on You ชีวิตของเธอจะร่ำรวย แต่ก็ยังคงมีอุปสรรคเรื่องความรัก ดราม่าเรื่องครอบครัวให้ผู้ชมได้เสียน้ำตาตามเธอตลอด

เรื่องนี้เธอรับบทเป็น ยุนเซรี หญิงสาวทายาทเศรษฐีและนักธุรกิจสาวผู้ร่ำรวยชาวเกาหลีใต้ ที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นเครื่องร่อนจนไปตกในเขตเกาหลีเหนือ ที่นั่นเธอได้พบกับรีจองฮยอก นายทหารหนุ่มที่ช่วยเธอไว้ จนเกิดเป็นความผูกพันและความรัก 

เราได้เห็นความสามารถด้านการแสดงของเธอไปแล้วในซีรีส์ วันนี้เลยอยากนำเสนอชีวิตนอกจอของซนเยจินกันบ้างว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง?

หญิงสาวผู้มีความกระตือรือร้น 

เธอไม่ได้ประสบความสำเร็จจากหน้าตาที่สวยงามเท่านั้น แต่เธอมีความสามารถในด้านการแสดง แถมยังทุ่มเทให้กับงาน เธอสามารถถ่ายทำโดยไม่แต่งหน้าถ้าผู้กำกับต้องการ เธอใช้ชีวิตอย่างสนุกและมีความสุขไปกับสิ่งที่ทำ

ซนเยจินรักการท่องเที่ยว

การได้ออกเดินทางไปชื่นชมความสวยงามของโลกใบนี้เป็นสิ่งที่เธอมักจะทำยามว่าง ดูเหมือนเธอจะชื่นชอบธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเล หิมะ เป็นตัวเลือกที่ดีในการพักจากเมืองหลวงที่วุ่นวายซักพัก

สวยแบบไม่ต้องแต่งหน้า

ความสวยของเธอมีความเป็นธรรมชาติ เธอสามารถไปกองถ่ายโดยไม่ได้แต่งหน้า และบางครั้งเธอยังไม่เขียนคิ้วด้วย

เธอรักอาหาร

ใครไม่รักอาหารบ้าง!? ถ้าติดตามอินสตาแกรมของเธอจะพบว่าซนเยจินชอบทานอาหารมาก แต่ละจานดูน่ากิน และเป็นอาหารที่มีสารอาหารทั้งโปรตีน และผัก ซึ่งก็คือเบื้องหลังหุ่นดีของเธอนั่นเอง

เธอเป็นผู้หญิงที่มองโลกตามความเป็นจริง

ซนเยจินในวัยเกือบ 40 บอกว่า การคบกับใครซักคนเป็นสิ่งสำคัญ เพราะนั่นหมายความว่าคุณต้องยอมเปลี่ยนตัวเองและจัดลำดับความสำคัญในชีวิตของคุณเสียใหม่ วางเป้าหมายในชีวิตใหม่ ซึ่งซนเยจินก็ดูเหมือนไม่เดือดเนื้อร้อนใจกับสิ่งนี้ เธอเข้าใจ แต่ตอนนี้ก็ยังคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน 

มิตรภาพในวงการที่ยั่งยืน

ถึงแม้หลายคนจะบอกว่ามิตรภาพในวงการบันเทิงนั่นไม่ยั่งยืน แต่เธอมีเพื่อนในวงการที่คบมาอย่างยาวนาน ซนเยจินให้ความสำคัญและรักษามิตรภาพนี้ไว้

เจ้าแม่เมโล่ดราม่า

เธอเหมาะสมกับฉายานี้ด้วยประการทั้งปวง ด้วยผลงานที่ครองใจแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศหลายเรื่อง 

เธอมีความเป็นศิลปิน

ซนเยจินจบการศึกษาในสาขาภาพยนตร์ ทำให้เธอสนใจเรื่องศิลปะ และเวลาเดินทางไปเที่ยว เธอก็มักจะหาโอกาสแวะพิพิธภัณฑ์ หรือแวะชมนิทรรศการศิลปะอยู่บ่อยครั้ง

ซนเยจินสามารถปรับเปลี่ยนการแต่งตัวได้หลายลุค

เราอาจคุ้นตาซนเยจินในชุดสไตล์ผู้หญิง อย่างเดรสยาว หรือสั้นน่ารัก ลายดอกไม้ แต่แท้จริงแล้วเธอยังมีลุคอื่นๆที่แน่นอนว่าแต่ละสไตล์ล้วนออกมาดูดีและเข้ากันกับเธอ

ผลงานของเธอ

ถ้าใครเพิ่งตกหลุมรักซนเยจินจากเรื่อง Crash Landing on You ก็อย่าลืมไปติดตามผลงานเก่าทั้ง The Classic, Summer Scent, A Moment to Remember และ April Snow 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X