ชาวเน็ตสงสัยภาพ ฮยอนบิน (HyunBin) กุมมือ ซนเยจิน (Son Ye Jin) หรือไม่ ด้านต้นสังกัดออกมาชี้แจง
2020-02-18 20:01:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัด ฮยอนบิน ต้องออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงกับ ซนเยจิน อีกแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ข่าวลือเรื่องการคบกันของ ซนเยจิน กับ ฮยอนบิน ก็ถูกแพร่สะพัดอีกครั้ง หลังชาวเน็ตพบว่าในคลิปเบื้องหลังของ Crash Landing on You มีความลับของความรักที่ทั้งคู่ซ่อนอยู่

เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์ภาพโดยการจับหน้าจอแคปเจอร์จากคลิปเบื้องหลังในฉากๆหนึ่ง ที่ซนเยจิน และ ฮยอนบิน กำลังนั่งดื่มพูดคุยกัน เมื่อนำภาพมาเร่งแสง นั่นทำให้หลายคนสงสัยกับมุมล่างของภาพที่ดูเหมือนว่า ทั้งคู่กำลังกุมมือกันอยู่ใต้โต๊ะอาหารรึเปล่า

เพื่อไม่ให้ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงนี้บานปลาย ต้นสังกัด ฮยอนบิน ได้ออกมาชี้แจงว่า

"นั่นเป็นภาพที่ ซนเยจิน กำลังกุมมือของเธอเองอยู่"

ในภาพที่จับภาพมาได้นั้นเป็นภาพที่ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน กำลังถ่ายทำฉากนั่งดื่มเบียร์พร้อมไก่ทอดที่พยองยาง ฉากนี้ออกฉายไปเมื่อ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ในภาพนั้นก็ไม่ปรากฏชัดเจนเสียทีเดียวว่าใครกันแน่ที่เป็นคนที่กุมมือขวาของ ซนเยจิน อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน ก็ได้ออกมาแถลงเรื่องนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน ปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดทกันมาแล้วถึง 2 ครั้งในปี 2019 ครั้งแรกลือว่า ทั้งคู่ไปเที่ยวที่อเมริกาด้วยกัน ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาปฏิเสธข่าวการเที่ยวครั้งนั้น และ ข่าวลืออีกครั้งที่มีคนไปพบเห็น ทั้งคู่อยู่ในร้านขายของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งด้วยกันที่ต่างประเทศ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X