มาดูกันว่าเสื้อผ้าของซนเยจิน (Son Ye Jin) ในเรื่อง Crash Landing On You มาจากคอลเลคชั่นไหนและราคาเท่าไหร่
2020-02-18 18:13:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวละครของนักแสดงสาวจากเกาหลีใต้ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ในซีรีส์ทาง Netflix เรื่องดัง Crash Landing On You เลือกเสื้อผ้าในการแต่งกายได้อย่างโดดเด่น

แฟชั่นเป็นสิ่งที่สำคัญในรายการที่ได้รับความนิยมและซีรีส์เรื่องนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในเรื่องเสื้อผ้าของเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ สำหรับคนในตระกูลร่ำรวยอย่างยุนเซรี ผู้ที่เป็นกลุ่มคนรวยซึ่งเป็นประชากร 0.001% ในเกาหลี (ตามเนื้อเรื่องในซีรีส์) ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเป็นเรื่องแบรนด์เนมและความหรูหรา

มาดูกันว่าชุดของยุนเซรีราคาเท่าไหร่กันบ้าง และนี่คือส่วนหนึ่งของลุคหรูหราที่น่าประทับใจของเธอ

คำเตือน: มีการสปอยล์เนื้อหาในเรื่อง

  • สวยงามในชุด Balmain

ในฉากนักบิน เราได้รู้ว่ายุนเซรีห่างเหินจากครอบครัวทรงอำนาจของเธอ ซึ่งครอบครัวของเธอเป็นผู้ควบคุมกลุ่มธุรกิจต่างๆ ในเกาหลี เธอสร้างบริษัทเซรีช้อยส์ของเธอขึ้นมาโดยไม่ใช้ความช่วยเหลือใดๆ จากครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้พ่อของเธอประทับใจมากจนเขาหวังว่าเธอจะมาสืบทอดตำแหน่งประธานต่อจากเขา ซึ่งเขาเปิดเผยการตัดสินใจของเขาหลังเธอเคาะประตูเข้ามาในปาร์ตี้อาหารเย็นในชุด Balmain สีดำโดดเด่น

เดรสของ Balmain ราคาประมาณ 72,000 บาท

  • ชุดนักธุรกิจ Burberry

ยุนเซรีจริงจังกับเรื่องชุดทำงานของเธอมาก ไม่ว่าเธอจะไปร่วมงานตัดริบบิ้นหรือเป็นแค่วันในออฟฟิศ เธอก็จะปรากฏตัวด้วยความเนี้ยบเสมอ ชุดสีงาของเธอมาจากคอลเลคชั่นล่าสุดของ Burberry 

เสื้อคลุมของ Burberry ราคาประมาณ 73,000 บาท

กระโปรงของ Burberry ราคาประมาณ 131,000 บาท

เสื้อเชิ้ตของ Burberry ราคาประมาณ 62,000 บาท

  • อบอุ่นในชุด Celine

ตลอดทั้งเรื่อง มีการย้อนความทรงจำไปถึงตอนที่ยุนเซรีและรีจองฮยอกเคยบังเอิญเจอกันและไม่ได้เจอกันในสวิตเซอร์แลนด์อยู่หลายครั้ง ในฉากหนึ่งที่ทั้งสองคนมองดูคนเล่นเครื่องร่อน ยุนเซรีสวมเสื้อสเวตเตอร์ถักที่ดูอบอุ่นทับเสื้อเชิ้ตคู่กับกระโปรงพลีท ซึ่งเสื้อสเวตเตอร์, เสื้อเชิ้ตและกระเป๋าใบเล็กของเธอล้วนมาจากแบรนด์ Celine

เสื้อสเวตเตอร์ของ Celine ราคาประมาณ 24,000 บาท

เสื้อเชิ้ตของ Celine ราคาประมาณ 22,000 บาท

กระเป๋าสะพายของ Celine ราคาประมาณ 56,000 บาท

  • LV ในลุคสบายๆ ไม่เป็นทางการ

ถึงแม้เธอจะอยู่ที่บ้าน ยุนเซรีก็ไม่ทิ้งเรื่องการแต่งตัว ครั้งหนึ่งเมื่อแม่เลี้ยงของเธอมาเยี่ยม เธอแต่งตัวด้วยชุดของ Louis Vuitton และสวมเสื้อคลุมสีดำ ซึ่งเสื้อผ้าชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ของ Nicolas Ghesquiere ในปี 2019

เสื้อเชิ้ตของ Louis Vuitton ราคาประมาณ 200,000 บาท

กระโปรงของ Louis Vuitton ราคาประมาณ 187,000 บาท

เนคไทของ Louis Vuitton ราคาประมาณ 24,000 บาท

  • นางฟ้า Off-white

เป็นจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่เมื่อยุนเซรีได้กลับมาถึงบ้านจากเกาหลีเหนือในที่สุด (และกลับมาจากความตายหลังจากที่ครอบครัว, บริษัทและทุกคนกำลังเป็นห่วง) เธอมาในชุดที่สง่างามและเปล่งประกายเหมือนนางฟ้าด้วยโค้ทสีขาวสะอาด (จากแบรนด์ Off-White) และบางทีเธออาจจะมีอาวุธซ่อนไว้ในกระเป๋า Longchamp ที่เธอถือมาด้วยก็ได้

เสื้อโค้ทของ Off-white ราคาประมาณ 50,000 บาท

กระเป๋าของ Longchamp ราคาประมาณ 18,000 บาท

  • ช้อปปิ้งในชุด Chanel

ในตอนที่ออกอากาศหลังจากที่พวกเขาหยุดออกอากาศไปในวันปีใหม่เกาหลี ยุนเซรีกำหนดภารกิจให้ตัวเองพารีจองฮยอกไปแปลงโฉม ซึ่งเธอก็ซื้อสูทให้เขาอย่างสบายใจ เธอจ่ายเงินค่าสูทให้เขาไปมากกว่า 650,000 บาท และแน่นอนว่าผู้หญิงที่จ่ายเงินมากขนาดนั้นได้จะต้องแต่งตัวอย่างดีมาอยู่แล้ว เธอสวมแจคเก็ตและผ้าพันคอจากแบรนด์ Chanel คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ในปี 2019-2020

เสื้อแจคเก็ตของ Chanel ราคาประมาณ 260,000 บาท

ผ้าพันคอของ Chanel ราคาประมาณ 62,000 บาท

เรื่องตลกน่ารู้: เสื้อผ้าเก่าๆ ที่ยุนเซรีสวมใส่ตอนอยู่ในเกาหลีเหนือก็มาจากแบรนด์เนมหรูเช่นกัน มีเสื้อเชิ้ตของ Ralph Lauren, กระโปรงจาก Marc Jacobs และแม้กระทั่งเสื้อโค้ทของ Miu Miu ตัวเลือกของยุนเซรีนั้นหรูหราอยู่เสมอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X