5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับฮยอนบิน (Hyun Bin) นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Crash Landing On You
2020-02-18 16:23:01
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) นักแสดงหนุ่มจากเกาหลีใต้กำลังยุ่งในช่วงที่ผ่านมา เขาออกกำลังกายและไปอาบแดดเพื่อให้ภาพลักษณ์ของเขาดูแกร่งขึ้นตามตัวละครในซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You รีจองฮยอก (ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากซนเยจิน – Son Yejin นักแสดงคู่ของเขาว่าเขารู้ตัวว่าเขาหล่อในชุดเครื่องแบบทหาร) และจากการทำงานหนักที่เห็นได้ชัดว่าเขาทุ่มเทให้กับมัน เขาทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นแรงในทุกๆ วันเสาร์และอาทิตย์เมื่อซีรีส์เรื่องดังของเขาออกอากาศ

และนี่คือเรื่องน่ารู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับฮยอนบิน

1. เขาเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว

นิตยสาร Times Korea พูดถึงเขาว่าเป็น “นักแสดงที่พูดไม่กี่คำ” และเขาชอบที่จะอยู่แบบอายๆ ห่างจากจุดที่โดดเด่น ฮยอนบินบอกสื่อว่า ตัวละครจูวอนในเรื่อง Secret Garden นั้นไม่เหมือนกับตัวจริงของเขาเลย เขาเหมือนกับตัวละครฮุนในเรื่อง The Late Autumn มากกว่า “ผมเหมือนฮุนมากกว่าเพราะเขาเก็บความคิดของเขาเอาไว้ภายในและแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาในแบบที่แตกต่างไปครับ”

2. เขาเกือบจะได้เข้าวงดนตรีร็อคแล้ว

วงร็อคบัลลาด Buzz ได้เปิดเผยว่าฮยอนบินเกือบจะได้เข้ามาเป็นนักร้องนำของวงแล้ว ซึ่งมินคยองฮุน (Min Kyung Hoon) นักร้องนำของวงได้เปิดเผยเหตุผลที่ฮยอกบินพลาดตำแหน่งนั้นไปในรายการ SBS PowerFM ว่า “เป็นเพราะมีแค่สไตล์การร้องเพลงของผมที่เหมาะกับเพลงของ Buzz ครับ”

3. เขาเติมพลังให้ตัวเองระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในกรม

ที่จุดสูงสุดของอาชีพนักแสดงของเขา ฮยอนบินเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรมและเข้าร่วมหน่วยนาวิกโยธิน ไม่ถึงเดือนก่อนที่จะเริ่มปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ ฮยอนบินก็บอกกับสื่อว่า “ในช่วงอายุ 20 ของผม ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการวิเคราะห์งานและตัวละครที่ผมต้องเล่น แต่ผมอยากจะตั้งใจกับตัวเองเท่านั้นในอีก 2 ปีถัดไปและผมอยากจะหาโลกของตัวเอง โลกของมนุษย์ที่ชื่อคิมแทพยองครับ” ซึ่งนั่นคือชื่อจริงของเขานั่นเอง

หลายปีหลังจากเขาปฏิบัติหน้าที่ทางทหาร ฮยอนบินอธิบายในตอนหนึ่งของรายการ Leaving Work with The Stars ว่าเขามองว่าช่วงเวลาที่เขาอยู่ในกรมคือวิธีในการเติมพลังของเขา “มันเป็นช่วงเวลาที่ผมอยากจะถอยหลังจากงานของผมและมองตัวเองตามความเป็นจริงครับ”

4. เขาไม่ใช่คนชอบดื่ม

ในรายการเดียวกัน ฮยอนบินยอมรับว่าเขาดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มากนัก เขาดื่มได้แค่ 1 ขวดหรือ 1 ขวดครึ่งเท่านั้น แล้วหน้าและตัวเขาก็จะแดงไปทั้งตัว

5. เขารู้ว่าการเป็นคนดังในเกาหลีเป็นยังไง

ในการสัมภาษณ์หนึ่งกับ Soompi ในปี 2017 ฮยอนบินอธิบายว่ามีบางครั้งที่เขาแค่อยากทำเรื่องของเขาเอง “ผมอยากทำเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมทำได้โดยไม่ต้องกังวลกับสายตาของคนอื่นครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X