ประมวลภาพ งานเค-จอย มิวสิค เฟสติวัล 2020
2020-02-18 12:03:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 เค-จอยมิวสิค เฟสติวัล2020 (K-JOY Music Festival 2020)  มหกรรมคอนเสิร์ตแห่งความสนุกซึ่งรวบรวมทัพศิลปินเกาหลีทั้งชื่อดังและมาแรง อย่าง ‘เอ็กซ์โซ-เอสซี’ (EXO-SC), ‘เอ็นซีที ดรีม’ (NCT DREAM), ‘คิม ดงฮัน’ (KIM DONG HAN), ‘เอลริส’ (ELRIS) และ​ ‘เดอะบอยซ์’ (THE BOYZ)​ มาไว้ที่งานเดียวกัน! ความสุขนี้ผนึกกำลังสร้างสรรค์โดยผู้จัดหน้าใหม่มาแรง เค-จอย(K-JOY)พร้อมพันธมิตรอย่าง SM True, OOKBEE, Me.jai, DO81 , SEARCH (LIVE)และ Do Concertที่ร่วมการันตีว่าในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563นี้​ ทุกแฟนด้อมจะได้เต็มอิ่มอย่างถ้วนหน้า​ จากการโชว์ที่มอบความฟินให้อย่างทั่วถึง​ทุกพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!!

และไปเติมเอนเนอจี้ด้วยพลังเหลือล้น​ จาก​ เหรินจวิน(RENJUN), เจโน่(JENO), แจมิน(JAEMIN), เฉินเล่อ (CHENLE)และ จีซอง (JISUNG) ​แห่ง ‘เอ็นซีที ดรีม’(NCT DREAM) ที่แม้​ แฮชาน (HAECHAN) จะมีภารกิจส่วนตัวทำให้ไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้​ แต่เชื่อว่าห้าหนุ่มจะไม่ยอมให้เสียชื่อ​ ‘สุดยอดทีมวัยรุ่น จากบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี SM Entertainment อย่างแน่นอน!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X