ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) ยืนยันรับบทในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ร่วมกับซงซึงฮอน (Song Seung Heon)
2020-02-18 12:01:10
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) ได้เลือกผลงานชิ้นต่อไปของเธอต่อจากเรื่อง “Crash Landing on You” แล้ว!

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ช่อง MBC ได้ยืนยันว่าซอจีฮเยจะร่วมแสดงในซีรีส์ประจำวันจันทร์ – อังคารเรื่องใหม่ “Shall We Eat Dinner Together?” ในฐานะนักแสดงนำหญิง

จากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน “Shall We Eat Dinner Together?” จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เริ่มเหนื่อยล้ากับความรักหลังได้เจอประสบการณ์ความผิดหวังเรื่องความรักที่เจ็บปวด ซึ่งจากการกินมื้อเย็นด้วยกัน ทั้งสองคนก็ฟื้นฟูความสามารถของพวกเขาที่จะมีความรู้สึกและเริ่มตามหาความรักแทนเรื่องอาหารในที่สุด

ซอจีฮเยจะแสดงเป็นอูโดฮี ผู้ที่ไม่มีความรู้สึกใดๆ ในเรื่องความรักเลยหลังจากล้มเหลวเรื่องประสบการณ์การเดทมา

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือน มีการยืนยันออกมาว่าซงซึงฮอน (Song Seung Heon) จะรับบทนักแสดงนำชาย คิมแฮคยอง จิตแพทย์และนักจิตวิทยาทางอาหารที่วิเคราะห์ผู้คนด้วยการดูพวกเขากินอาหารและใช้วิธีปฏิบัติแปลกๆ ในการรักษาคนไข้ของเขาผ่านอาการและการกิน ถึงแม้เขาจะสุภาพและอ่อนโยนเมื่อรักษาคนไข้ของเขา แต่เขาก็พูดตรงแบบขวานผ่าซากในการวิจารณ์อาหารทีเดียว

ซึ่งในตอนนี้ ซนนาอึน (Son Naeun) จาก Apink และอีจีฮุน (Lee Ji Hoon) ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อร่วมแสดงในเรื่องนี้เช่นกัน

“Shall We Eat Dinner Together” จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมหลังจากเรื่อง “365: A Year Against Destiny” จบลง

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X