พัคมินยอง (Park Min Young) บอกว่าซอคังจุน (Seo Kang Joon) ไม่เหมาะกับบทนี้เพราะเขาหล่อเกินไป
2020-02-18 11:23:11
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ละครเรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคารทางช่อง JTBC “I’ll Go to You When the Weather Is Nice” ได้จัดงานแถลงข่าวผ่านทางออนไลน์ขึ้น โดยมีผู้กำกับฮันจีซึง (Han Ji Seung) และทีมนักแสดง ได้แก่ พัคมินยอง (Park Min Young), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), มุนจองฮี (Moon Jung Hee), อีแจอุค (Lee Jae Wook) และคิมฮวานฮี (Kim Hwan Hee) เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

“I’ll Go to You When the Weather Is Nice” บอกเล่าเรื่องราวของแฮวอน (รับบทโดยพัคมินยอง) ผู้เบื่อกับชีวิตในเมืองและกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดของเธอในเมืองบอคฮยอน ซึ่งที่นั่นเธอได้เจอกับเพื่อนสมัยเรียนของเธอ อึนซอบ (รับบทโดยซอคังจุน) ที่ตอนนี้เปิดร้านหนังสืออยู่ที่นั่น

ผู้กำกับฮันจีซึงบอกว่า “เราทำซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเป้าหมายของการให้ความสบายใจและความอบอุ่นแก่คนที่กำลังต่อสู้ดิ้นรนกับน้ำหนักของภาระที่รุนแรงในโลกความเป็นจริง การแสดงของนักแสดง, การถ่ายภาพแบบภาพยนตร์, เพลง และการตัดต่อเสียงถูกทำให้ออกมาเงียบสงบและเป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

พัคมินยอง ผู้เคยรับบทสดใสและพลังงานเต็มเปี่ยมมาตลอด บอกว่าแฮวอนนั้นแตกต่างไป “ล่าสุดฉันเล่นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ 2 เรื่องติดกันค่ะ แต่ในเรื่องนี้ ฉันคิดว่าคุณอาจจะลืมไปเลยว่าฉันเคยเล่นบทแบบไหนมา” เธอบอกว่า “ทีเซอร์ทั้งหมดที่ออกมาแสดงให้เห็นด้านที่สดใสของแฮวอน แต่ในซีรีส์แล้ว มีหลายฉากที่แฮวอนปิดตัวเองออกจากโลกภายนอกเพราะเธอเจ็บปวดมาค่ะ เธอจะได้รับการเยียวยาขึ้นช้าๆ ด้วยความช่วยเหลือของอึนซอบและทุกๆ คนรอบตัวเธอ แต่ว่าตอนแรกมันจะค่อนข้างดาร์คค่ะ ด้วยตัวละครอื่นของฉัน พวกเขาไม่สดใสก็เป็นแบบที่ฉันรู้ว่าพวกเขาเป็นตัวละครประเภทไหนแค่มองดูพวกเขาค่ะ แต่ฉันต้องมองดูแฮวอนอย่างระมัดระวังก่อน ฉันถึงจะสามารถเข้าใจเธอได้ค่ะ”

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน ซอคังจุนบอกว่า “ผมตกหลุมรักนิยายต้นฉบับอย่างจังเลยครับ ผมอ่านบทและมันถูกปรับเปลี่ยนไปนิดหน่อยเพื่อให้เข้ากับแบบซีรีส์ แต่พื้นฐานเหมือนกันมากกับในนิยายครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมอยากจะแสดงครับ ผมอินไปกับเรื่องราวของอึนซอบ ผู้ที่พัฒนาความกล้าในการรักใครบางคนถึงแม้เขาอาจจะต้องเจ็บปวดได้ อึนซอบมีความกลัวมากมายเพราะเขาแยกตัวจากสังคมมากเกินไป ผมอินไปกับเรื่องนั้นครับ”

พัคมินยองเสริมว่า “ฉันดูบทรวมๆ แล้วนี่คือหนึ่งในนั้นค่ะ ฉันไม่อินไปกับมันในตอนแรกค่ะ เทียบกับผลงานเรื่องอื่น เรื่องนี้ค่อนข้างขาดรสชาติไปหน่อยค่ะ แต่หลังจากฉันอ่านจบ ความคิดของฉันก็คอยกลับมาที่เรื่องนี้ค่ะ อะไรบางอย่างเกี่ยวกับมันยังติดอยู่ในจินตนาการของฉัน แทนที่จะเผ็ดร้อนเหมือนแนงมยอนของฮัมฮึง [บะหมี่เย็น] ฉันคิดว่ามันเหมือนกับแนงมยอนของพยองยางมากกว่าค่ะ ที่ไม่ค่อยมีรสชาติเข้มข้นแต่ทำให้ติดใจค่ะ”

นักแสดงสาวยังถูกถามถึงการสวมใส่เครื่องแบบชุดนักเรียนเพื่อแสดงเป็นตัวเธอในเวอร์ชั่นตอนเด็กอีกด้วย เธอบอกว่า “มีฉากย้อนความทรงจำเยอะมากและฉันคิดว่ามันคงยากที่จะจับความรู้สึกที่ถูกต้องถ้าพวกเขาให้คนอื่นมาแสดงค่ะ ฉันลองทำมันและถึงแม้ฉันจะมีความลังเลของตัวเอง แต่ช่วยดูฉากเหล่านั้นด้วยความใจกว้างหน่อยนะคะ”

อีแจอุครับบทเป็นอีจางอู เพื่อนสนิทของอึนซอบ และเป็นที่รู้จักในฐานะ “นางฟ้า” แห่งบอคฮยอน และเขายังเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของแฮวอนอีกด้วย เขาบอกว่า “ผมคิดว่าผมเหมาะกับตัวละครในครั้งนี้มากครับ” ซอคังจุนบอกว่า “แจอุคนิสัยดีมากจริงๆ ครับ เขาเป็นตัวสร้างบรรยากาศในกองถ่าย จางอูก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน และเขาก็น่ารักจริงๆ” อีแจอุคบอกว่า “ผมถ่ายซีรีส์กับคังจุนเยอะมากและพวกเรายิ้มกันตลอดครับ นั่นคือสิ่งที่บอกว่าพวกเราทำงานด้วยกันได้ดีแค่ไหนครับ ผมถ่ายซีรีส์สนุกมากครับ”

ซอคังจุนเล่าถึงความคิดของเขาตอนที่ได้ยินว่าพัคมินยองจะมาร่วมแสดงว่า “ผมอยากเห็นว่าเธอจะแสดงตัวละครนั้นออกมายังไงครับ และผมคิดว่าเธอเหมือนกับที่ผมจินตนาการแฮวอนไว้ครับ” เขาบอก “ลคุของเธอดูเหมือนกับลุคของแฮวอนที่ผมจินตนาการไว้ครับ และอารมณ์ที่เธอแสดงออกมาก็เหมือนกัน ตอนที่เราเริ่มถ่ายซีรีส์ ผมสามารถมองเธอเป็นแฮวอนได้จริงๆ และหลอมรวมตัวเองเข้าไปกับเรื่องราวได้ครับ”

พัคมินยองบอกว่า “พูดตามตรง ฉันเคยคิดว่าซอคังจุนไม่เหมาะกับบทอึนซอบค่ะ เพราะว่าเขาหล่อเกินไป ถ้าคุณมองไปที่รูปภาพของใครบางคนที่หน้าตาแบบซอคังจุน คุณอาจจะพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่าคนๆ นั้นมีชีวิตที่ยากลำบากค่ะ ฉันคิดว่าเขาควรแคสติ้งคนที่หล่อน้อยกว่านี้มาค่ะ แต่พอเราเริ่มถ่ายซีรีส์กัน เขาก็ไม่ได้มีความมุ่งมั่นที่จะต้องดูดีค่ะ เขาใส่กางเกงผ้าสบายๆ และเสื้อสเวตเตอร์ถักและเสื้อกันหนาวค่ะ ฉันคิดว่า ‘เขาเป็นนักแสดง เขาตั้งใจแต่งตัวเหมือนกับตัวละคนของเขา’ หลังจากนั้น ฉันก็เริ่มนึกถึงเขาเป็นอึนซอบที่หล่อเป็นพิเศษค่ะ ฉันอคติมากไปในตอนแรก ฉันคิดว่าเขาไม่เหมือนกับคนที่มาจากชานเมืองหรือคนที่จะเข้ากันได้ดีกับฉัน แต่พอเราได้เริ่มทำงานด้วยกันจริงๆ พวกเราก็อินเข้ากับบทบาทของอึนซอบและแฮวอนได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ”

“I’ll Go to You When the Weather Is Nice” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X