เผยตัวอย่างแรกซีรีส์วัยรุ่น I am Not Okay with This จากทีมผู้สร้าง Stranger Things และ The End of the F**cking World
2020-02-18 11:13:54
Advertisement
คลิก!!!

 

หากว่า Stranger Things กับ The End of the F***ing World เป็นซีรีส์เรื่องโปรดของคุณล่ะก็ I Am Not Okay with This ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด โดย I Am Not Okay with This เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากคอมิก ในชื่อเดียวกันเล่าเรื่องของ “ซิดนีย์” เด็กสาวที่กำลังต้องก้าวข้ามผ่านความลำบากในชีวิตวัยรุ่นที่ดูเหมือนจะง่ายดาย แต่ความจริงแล้วมันกลับเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในไฮสคูลที่เธอต้องเผชิญร่วมกับเพื่อนๆ หรือความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของเธอเอง นอกจากนั้นการก้าวพ้นวัยที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์และทางเพศที่กำลังเกิดขึ้นภายในตัวเธอก็เป็นสิ่งที่เธอต้องรับมือ เตรียมเอาใจช่วยและรับชม  I Am Not Okay with This พร้อมกันทั่วโลก 26 กุมภาพันธ์นี้ บน Netflix

ชมตัวอย่างแรกได้ ที่นี่

###

 

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X