"Crash Landing on You" กับเรทติ้งถล่มทลายตลอด 7 สัปดาห์ที่ออกอากาศ
2020-02-15 18:31:48
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" เป็นกระแสร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และบันทึกสถิติไว้มากมายในเรื่องเรทติ้งของการออกอากาศในแต่ละตอน

ในตอนที่ 14 ของซีรีส์ประจำวันเสาร์-อาทิตย์เรื่อง "Crash Landing on You" ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ยุนเซรีฟื้นขึ้นมาหลังจากได้รับบาดเจ็บในขณะที่พยายามปกป้องรีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน – Hyun Bin) และในที่สุดทั้งสองคนก็เข้าใจความรู้สึกลึกๆ ที่มีให้ต่อกัน

นอกจากนี้แล้วเนื้อเรื่องในตอนนี้ยังบ่งบอกถึงสัญญานที่ว่าความขัดแย้งที่มีมาอย่างยาวนานของรีจองฮยอกและโจชอลคัง (รับบทโดยโอมันซอก – Oh Man Seok) นั้นกำลังใกล้จะจบลงแล้วอีกด้วย ในขณะที่กำลังรอตอนใหม่กันอยู่ มาดูกันว่าตลอดเวลา 7 สัปดาห์ของการออกอากาศเรื่อง "Crash Landing on You" – ซีรีส์ที่ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงและมียอดผู้เข้าชมถล่มทลายอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ได้บันทึกสถิติเรทติ้งอะไรเอาไว้บ้าง

เรทติ้งยอดผู้เข้าชมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จากช่องทางการออกอากาศของเคเบิ้ลทีวี, IPTV และทีวีดาวเทียม ตอนที่ 14 ของซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" ที่ออกอากาศไปในตอนที่แล้ว ได้บันทึกสถิติเรทติ้ง 17.7% และสูงสุดที่ 19% ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สร้างสถิติใหม่สูงสุดของตัวเอง และยังทำสถิติสูงสุดเป็นอันดับ 1 ท่ามกลางซีรีส์ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันจากทุกช่องอีกด้วย ซีรีส์เรื่องนี้ได้บันทึกประวัติศาสตร์ของซีรีส์ในช่อง tvN ไว้ว่ามีเรทติ้งเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จยิ่งกว่าตอนก่อนหน้าขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดผู้เข้าชมเพศหญิงอายุ 40~49 ปีเป็นสัดส่วนผู้เข้าชมกลุ่มที่สูงที่สุด (25.9%) จึงทำให้ "Crash Landing on You" ยืนยันชื่อเสียงของตัวเองในตำแหน่ง “ซีรีส์มาตรฐานสำหรับรสนิยมของผู้หญิง” ได้อีกด้วย

ครองอันดับ 1 ในการจัด Content Power Index ตลอดทั้ง 7 สัปดาห์

ตั้งแต่ตอนแรกของการออกอากาศ ซีรีส์เรื่อง "Crash Landing On You" ก็ได้แสดงให้เห็นถึงกระแสการตอบรับที่ร้อนแรงเมื่อได้อันดับ 1 ท่ามกลางซีรีส์เรื่องอื่นๆ ในการจัดอันดับ Content Power Index (CPI) ที่จัดทำโดยบริษัท CJ ENM และ Nielsen Korea ซึ่งการจัดอันดับ CPI นั้นไม่ได้วัดแค่จำนวนเรตติ้งที่ซีรีส์เรื่องนั้นๆ สามารถทำได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การจัดอันดับนี้ยังรวมเอาปัจจัยด้านอื่นๆ เข้ามาอีกด้วย อาทิเช่น ตัวเลขของบทความที่มีผู้เขียนถึงซีรีส์เรื่องนั้นๆ, คำค้นหายอดนิยมทางอินเตอร์เน็ต และความคิดเห็นต่างๆ ตามกระดานสนทนา เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดนี้มาชี้วัดว่าซีรีส์เรื่องไหนจะได้รับความนิยมสูงสุด และในระหว่างการออกอากาศซีรีส์ในสัปดาห์ที่ 7 ซีรีส์เรื่อง "Crash Landing On You" ก็ยังครองอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ร้อนแรงและความสนใจของผู้ชมต่อซีรีส์เรื่องนี้ที่ไม่ลดลงเลย

ยอดการเข้าชมรวมเกิน 200 ล้านครั้ง

ข้อมูลจากแหล่งผู้ให้บริการวิดิโอสตรีมมิ่งอย่างเช่น Naver TV, Kakao TV และ YouTube แสดงให้เห็นว่าคลิปวิโอจากเรื่อง "Crash Landing On You" ที่เริ่มออกอากาศในเดือนธันวาคม 2019 ได้มีจำนวนยอดเข้าชมรวมเกิน 200 ล้านครั้งแล้ว พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมที่ร้อนแรงได้เป็นอย่างดี โดยคลิปวิดิโอที่มียอดเข้าชมสูงที่สุด (4.7 ล้านวิว) ได้แก่คลิป “รวมฉากการทะเลาะกันของ ‘คู่ที่ทั้งรักทั้งเกลียด’ ซนเยจิน VS ยังคยองวอน!” - คลิปพิเศษของตอนที่ 7

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X