ฮีชอล กับมิตรภาพที่เขามีกับเพื่อนหญิงมากมาย: เหตุผลที่ทำให้เขาเก็บความสัมพันธ์ของเขากับโมโมะ เป็นความลับไว้ได้
2020-02-14 10:08:55
Advertisement
Pyramid Game

 

ทุกคนคิดว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกัน!

ฮีชอล (Heechul) กับโมโมะ (Momo) ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์เมื่อบริษัทของพวกเขายืนยันในเดือนมกราคมว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน

และส่วนใหญ่ความเซอร์ไพรส์นั้นก็เกิดขึ้นมาจากความจริงที่ว่าฮีชอลนั้นสนิทกับไอดอลหญิงมากมาย และแฟนๆ หลายคนก็คิดว่าเขากับโมโมะเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่ทุกคนรู้ไหมว่าฮีชอลมีไอดอลหญิงที่เขาสนิทด้วยเป็นใครบ้าง?

และนี่คือรายชื่อไอดอลและคนดังสาวที่ฮีชอลแห่ง Super Junior สนิทด้วย

1. แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation

แทยอนน่าจะเป็นคนที่ทุกคนรู้จักกันดีที่สุดแล้วในหมู่เพื่อนสนิทหญิงของฮีชอล สายสัมพันธ์ของฮีชอลและแทยอนนั้นย้อนกลับไปตั้งแต่พวกเขาเริ่มต้นอาชีพนี้ ทั้งสองคนอยู่ในค่ายเดียวกันและสนิทกันมาก ฮีชอลยังเคยพูดด้วยว่าถ้าหากแทยอนตกลงไปในทะเล เขาจะกระโดดลงไปและเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเธอเอาไว้!

2. ฮานิ (Hani)

ในขณะที่การเริ่มต้นเจอกันของพวกเขาในการเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ A Style for You นั้นเป็นอะไรที่ดูน่าอึดอัด “คู่พี่น้องฮี” ก็เริ่มเพิ่มความสนิทสนมและใกล้ชิดกันมากขึ้นจนกระทั่งได้มาเป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ Weekly Idol อยู่ช่วงนึง

3. โบอา (BoA)

โบอาเป็นเพื่อร่วมค่ายอีกคนหนึ่งของฮีชอล ซึ่งเธอเคยยบอกว่าฮีชอลเป็นเพื่อนสนิทของเธอและเป็นเหมือนน้องชายของเธอ

4. เยริน (Yerin) GFRIEND

ถึงแม้เยรินจะอายุน้อยกว่าฮีชอล ทั้งสองคนก็สนิทกันมากจนถึงขนาดที่พูดภาษาไม่เป็นทางการด้วยกันได้เลย!

5. ซอลฮยอน (Seolhyun) AOA

เมื่อก่อนทั้งสองคนเคยเป็นนางแบบและนายแบบร่วมกันให้กับ G Market และพวกเขายังสนิทกันมากถึงขนาดที่เคยวิดิโอคอลหากันบ่อยๆ ด้วยหน้าสดอีกด้วย

6. เยริ (Yeri) Red Velvet

เยริเป็นคนที่สนิทกับฮีชอลมากที่สุดใน Red Velvet และถึงแม้พวกเขาจะอายุห่างกันถึง 16 ปี ก็มีคนเจอทั้งคู่อยู่ด้วยกันบ่อยๆ เวลามีรายการร่วมกัน

7. ซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

ซงจีฮโยเป็นพิธีกรในรายการเพลงตอนที่ฮีชอลเดบิวต์กับ Super Junior ครั้งแรก ซึ่งพวกเขาได้เจอกันในตอนนั้นและเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

8. ซนดัมบิ (Son Dambi)

ทั้งสองคนสนิทกันมากจนถึงขนาดที่ว่าเคยปฏิเสธข่าวว่าพวกเขาไม่ได้เดทกันด้วย

9. โบรา (Bora)

ฮีชอลเคยตกเป็นประเด็นอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อเขาบอกว่าเขาเคย “นอนด้วยกัน” กับโบรา อดีตสมาชิกวง SISTAR ซึ่งเขาออกมาชี้แจงว่าเขาไม่ได้หมายความไปในทางชู้สาวแต่อย่างใด!

10. อีดาเฮ (Lee Dahae)

ทั้งสองคนได้เจอกันและกลายเป็นเพื่อนกันที่งานปาร์ตี้วันเกิดของฮงกิ (Hongki) สมาชิกวง FT Island เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว และอีดาเฮก็แกล้งเรียกฮีชอลว่า “ออนนี่” ด้วย!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X