จูฮี (Joohee) วง 8Eight เปิดเผยถึงมิตรภาพของ BTS กับเหล่ารุ่นพี่ในค่าย Big Hit Entertainment
2020-02-14 09:36:58
Advertisement
Pyramid Game

 

BTS มีมิตรภาพที่ดีกับรุ่นพี่ร่วมค่ายเสมอ

ล่าสุดวง 8Eight ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Cultwo Show และจูฮี (Joohee) สมาชิกหญิงของวงได้เปิดเผยมิตรภาพที่ BTS มีให้กับรุ่นพี่ในค่าย Big Hit Entertainment

8Eight เดบิวต์ในปี 2007 ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment และสมาชิกในวง จูฮีและแบคชาน (Baek Chan) ได้ออกจากต้นสังกัดในปี 2014 ส่วนอีฮยอน (Lee Hyun) ยังอยู่ในสังกัดเดิมมาจนถึงปัจจุบัน และได้เข้าร่วมถ่ายแฟชั่นครบรอบ 15 ปีของบริษัทร่วมกับ BTS และ TXT อีกด้วย

ซึ่งบังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ก็ได้ติดต่อทั้ง 3 คนไปเพื่อแสดงความยินดีกับการครบรอบ 10 ปีของเพลงฮิตของพวกเขา “Without a Heart” ในปี 2019 และข้อความนั้นก็ทำให้ทั้ง 3 คนตัดสินใจกลับมารวมตัวกันเพื่อทำเพลงพิเศษ และให้บังชีฮยอกทำเพลงให้พวกเขาอีกครั้ง

“บังชีฮยอกติดต่อพวกเรามาในวันครบรอบ 10 ปีของเพลง “Without a Heart” เพื่อแสดงความยินดีกับพวกเราครับ เป็นเพราะข้อความนั้น พวกเรา 3 คนก็เลยมาเจอกันอีกครั้งครับ

พวกเราคุยกันว่าเราควรกลับมาโปรโมทด้วยกันอีกครั้งดีมั้ยและ 1 ปีต่อมา พวกเราก็กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ครับ” – อีฮยอน

ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเขาทั้ง 3 คนต่างก็มีผลงานอย่างต่อเนื่องในวงการเพลง อีฮยอนปล่อยเพลงโซโล่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่แบคชานเปลี่ยนไปทำงานฝั่งโปรดิวเซอร์และเปิดชาแนล Youtube ของตัวเองที่เขาเปิดเผยถึงเพลงของ 8Eight ที่ไม่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ส่วนจูฮีก็ปล่อยเพลงโซโล่ออกมาเช่นกันโดยมีแบคชานเป็นโปรดิวเซอร์ให้

จูฮีไม่ได้ทำงานแค่เรื่องเพลงอย่างเดียวเท่านั้น เธอยังเล่าด้วยว่าเธอเปิดสตูดิโอถ่ายภาพในกังนัม และบอกว่าลูกค้าคนแรกของเธอก็ไม่ใช่ใครอื่นไกลนอกจาก BTS!

“ล่าสุดฉันเพิ่งเปิดสตูดิโอถ่ายภาพขนาด 100 พยอง (330 ตารางเมตร) ในกังนัม และลูกค้าแรกของฉันคือ BTS ค่ะ

พวกเราถ่ายภาพอัลบั้มของพวกเขา พวกเขาเป็นแขกกลุ่มแรกหลังที่ฉันมีหลังเปิดร้าน ฉันเซอร์ไพรส์มากที่ BTS ติดต่อฉันมาแบบกะทันหันมากค่ะ” – จูฮี

โดย 8Eight กำลังมีผลงานคัมแบคหลังจากพักงานไปนานถึง 6 ปีด้วยเพลง “Again deceived in love” ซึ่งมีบังชีฮยอกเป็นโปรดิวเซอร์ให้

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X