7 เหตุผลว่าทำไมฮยอนอา (HyunA) ถึงเป็นควีนตัวจริง
2020-02-14 09:07:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนอา (HyunA) เป็นที่รู้จักดีกับความเซ็กซี่ของเธอจากคอนเซ็ปท์เพลงหรือในด้านแฟชั่น แต่เมื่อมองลึกลงไปในความนิยมที่เธอได้รับแล้วจะทำให้ผู้คนตระหนักได้ว่าเธอมีอะไรมากกว่านั้น ตลอดเวลาหลายปี เธอได้เปลี่ยนจากสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปมาสู่คู่ดูโอ้,ทรีโอ้และกลายเป็นศิลปินเดี่ยว และนี่คือเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอเป็นไอดอล K-Pop ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

1. เธอไม่เคยล้มเลิกความฝันของเธอ

ฮยอนอาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในวงการบันเทิง หรือในชีวิตก็ตาม มักจะมีโอกาสครั้งที่ 2 เสมอ หรือแม้กระทั่งโอกาสครั้งที่ 3,4 และต่อๆ ไปก็ตาม! เธอเดบิวต์ครั้งแรกในฐานะสมาชิกของวง Wonder Girls ในปี 2007 แต่เนื่องจากเหตุผลเรื่องสุขภาพ เธอจึงต้องออกจากวง และเธอก็ได้กลับมาในวงการเพลงอีกครั้งใน 2 ปีหลังจากนั้น ครั้งนี้เธอมาในฐานะสมาชิกของวง 4Minute ซึ่งเธอก็มีโอกาสได้ตามหาตัวตนของเธอในเรื่องเพลงผ่านการออกเพลงโซโล่เดี่ยวและการได้ดูโอ้กับฮยอนซึง (ในชื่อ Troublemaker) เช่นเดียวกับการทำยูนิทร่วมกับฮุย (Hui) และดอว์น (Dawn) ในชื่อ Triple H ซึ่งไม่ว่าเธอจะได้ร่วมงานกับใครก็ตาม ผลงานนั้นก็จะกลายเป็นเพลงฮิตเสมอ!

2. เธอไม่กลัวที่จะมั่นใจในการโชว์ตัวตนของเธอ

ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่จะอยู่ในคอนเซ็ปท์ของฮยอนอาเสมอ สิ่งนั้นก็คือองค์ประกอบในเรื่อง “เกิร์ลครัช” หรือภาพลักษณ์ที่สร้างพลังให้กับผู้หญิง ชาวเน็ตหลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยลุคที่ดูใจกล้าของเธอ แต่เธอก็ยังคงแสดงออกถึงตัวตนของเธอด้วยความมั่นใจไม่ว่าอย่างไรก็ตาม

แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็แสดงให้เห็นว่าเธอมีอะไรมากกว่านั้น เธอเป็นนักเต้น, นักร้อง, แรปเปอร์ และนักแสดงบนเวทีที่มีความสามารถและทำงานอย่างหนักทั้งบนเวทีและหลังเวที เมื่อถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับภาพลักษณ์เซ็กซี่ของเธอ เธอตอบว่า “มันเป็นของขวัญที่สุขใจสำหรับศิลปินหญิงค่ะ บางอย่างที่ไม่สามารถไขว่คว้ามาได้ ฉันเซ็กซี่ก็แค่ 3 นาทีที่แสดงบนเวทีเท่านั้นค่ะ” เบื้องหลังตัวตนที่เซ็กซี่ของฮยอนอา เธอเปิดเผยว่าเธอก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ ในวัยเดียวกับเธอ “แฟนๆ บางคนอาจผิดหวังตอนที่เขาเห็น ‘ตัวตนจริงๆ ของฉัน’ ได้ค่ะ เป็นเพราะพวกเขาตั้งความหวังไว้สูงเกี่ยวกับความเซ็กซี่ของฉันค่ะ”

3. เธอไม่กลัวการลองอะไรใหม่ๆ

จากลุคน่ารัก, สาวมั่น, เซ็กซี่ ไปจนถึงลุคที่ดูสนุกๆ และสบายๆ ฮยอนอาลองทำมาหมดแล้ว และเธอก็ทำมันออกมาได้ดีในทุกคอนเซ็ปท์!

4. เธอมีสไตล์ที่ยอดเยี่ยม

ฮยอนอามักจะเป็นแถวหน้าของการนำเทรนด์ใหม่ๆ ในเรื่องการแต่งหน้าและแฟชั่นเสมอ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เธอเป็นที่โปรดปรานของการได้เป็นตัวแทนของแบรนด์เสื้อผ้าหรือเครื่องสำอางเสมอ และเธอยังทำได้ดีกับการเป็นนางแบบให้กับนิตยสารต่างๆ เธอแสดงออกถึงอารมณ์และสีหน้าที่ดึงสไตล์ต่างๆ ที่แตกต่างกันของเสื้อผ้าและคอนเซ็ปท์ในการถ่ายแบบออกมาได้เป็นอย่างดี

5. เธอพูดอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมาถึงความสัมพันธ์ของเธอกับดอว์น (Dawn)

ในขณะที่เหล่าไอดอล K-Pop มักจะเก็บเรื่องการเดทของพวกเขาไว้เป็นความลับเนื่องจากความกลัวว่าจะเสียอาชีพนี้ไป แต่ฮยอนอาและดอว์นใช้ความกล้าหาญที่จะแสดงออกให้ทุกคนรับรู้ความสัมพันธ์ของพวกเขาและแสดงออกถึงความต้องการอันแรงกล้าที่จะทำเพลงต่อไปหลังออกจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดเดิมของพวกเขา ฮยอนอายังโพสต์รูปคู่ของเธอกับดอว์นให้แฟนๆ ได้ดูทางอินสตาแกรมและไม่กลัวที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับดอว์นในการสัมภาษณ์ต่างๆ อีกด้วย “มันเป็นความต้องการของพวกเราที่เลือกที่จะพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเราค่ะ” และฮยอนอายังบอกอีกว่า “แต่ว่าพวกเรากลัวเรื่องการโกหกและการปกปิดค่ะ”

6. เธอเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และรักแฟนๆ ของเธอมาก

ฮยอนอาแสดงออกถึงความรักที่มีให้กับแฟนๆ ไม่เพียงแค่ด้วยการปล่อยเพลงออกมาให้พวกเขามีความสุขไปกับเพลงของเธอเท่านั้น แต่ยังด้วยการให้ของขวัญแฟนๆ ด้วย! ในระหว่างงานคัมแบคโชว์เคสของเธอครั้งหนึ่ง เธอให้ของขวัญแฟนๆ เป็นเสื้อแจ็คเก็ตและออกมาแจกสติ๊กเกอร์รูปหัวใจให้กับแฟนๆ ที่กำลังรออยู่ข้างนอกท่ามกลางอากาศหนาวเย็นด้วยมือของตัวเอง และเธอยังให้เครื่องสำอางแบรนด์ดังกับแฟนๆ และเซ็นต์ลายเซ็นของเธอพร้อมเขียนโน้ตด้วยลายมือตัวเองว่า “ฉันคิดถึงคุณมากๆ ฉันจะทำงานอย่างหนักนับจากนี้ไป มาเจอกันให้บ่อยกว่าเดิมนะคะ” 

7. เธอมีความสุขกับการเป็นศิลปินโซโล่!

ตอนนี้เธอเดบิวต์ใหม่อีกครั้งกับ P-Nation ต้นสังกัดใหม่ของเธอ ซึ่งในที่สุดฮยอนอาก็ได้เจอตัวตนและสไตล์ของเธอในการเป็นศิลปินโซโล่ เธอทำมันได้อย่างมืออาชีพและแยกเรื่องงานออกจากชีวิตส่วนตัวของเธอ ถึงแม้จะมีบางคนคาดหวังว่าเธอจะคัมแบคในฐานะดูโอ้กับดอว์นก็ตาม “หลายๆ คนถามฉันว่า ฉันจะทำดูโอ้กับดอว์นไหม แต่ความจริงเราไม่ได้เข้ากันได้ในเรื่องสไตล์เพลงค่ะ” ฮยอนอาพูดในงานโชว์เคสของเธอที่จัดขึ้นที่ฮันนัมดง เมืองโซล “เราชอบเพลงประเภทที่ต่างกัน แต่ฉันเคารพเขาและรู้ว่าเขามีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะค่ะ”

และถึงแม้จะเติบโตมาจากการเป็นศิลปินเดี่ยว เธอก็รู้สึกขอบคุณเสมอที่ได้เรียนรู้ประสบการณ์ที่ผ่านมาและรับรู้อยู่เสมอว่ารากฐานของเธอมาจากการเป็นสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ป “มันทำให้ฉันรู้สึกเศร้าเมื่อได้ยินบางคนพูดเหมือนกับว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับ 4Minute สลายหายไปในอากาศค่ะ และฉันเริ่มมาจากการไม่มีอะไรเลย พวกเราวิ่งไล่ตามความฝันเดียวกันมาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา จากตั้งแต่ตอนที่พวกเรายังเป็นเด็กฝึกค่ะ” เธอพูดในการสัมภาษณ์หนึ่ง ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอขึ้นไปบนเวที เธอสัญญาไว้ว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำได้ก็คือทำให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้แฟนๆ ของฉันผิดหวังค่ะ”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X