ลือ เด็กฝึก 2 คนจาก SM Rookies ออกจากบริษัท ซึ่งอีกไม่กี่เดือนก็จะมีการเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่แล้ว
2020-02-13 18:39:15
Advertisement
คลิก!!!

 

หากข่าวลือเป็นความจริง ก็จะเหลือเด็กฝึกที่เป็นผู้หญิง 2 คนใน SM Rookies เท่านั้น

เพียงไม่กี่เดือนหลัง SM Entertainment ยืนยันว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของบริษัทกำลังจะเดบิวต์ในปีนี้ ก็มีข่าวลือว่าเด็กฝึกหญิง 2 คนที่อยู่มาอย่างยาวนานใน SM Rookies ได้ออกจากบริษัทแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อตอนท้ายเดือนมกราคม ภาพพรีเดบิวต์ของโกอึน (Koeun) และลามิ (Lami) – คิมซองคยอง (Kim Sungkyung) ได้มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์

โกอึนอายุ 20 ปีและเธอเป็นพี่ใหญ่ที่อายุเยอะที่สุดของเด็กผึกหญิงใน SM Rookies ซึ่งคาดว่าเธอจะได้เป็นลีดเดอร์ของวงและเป็นเมมเบอร์ด้านโวคอล

ลามิอายุ 16 ปีและเป็นน้องเล็กของ SM Rookies ซึ่งคาดว่าเธอจะได้เป็นวิชวลของวงที่กำลังจะเดบิวต์และเป็นนักแสดงด้วย

SM Entertainment นั้นเข้มงวดมากเรื่องการเก็บตัวเด็กฝึกไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดเผยเรื่องต่างๆ มากเกินไปและทำให้มั่นใจว่าพวกเธอจะให้ความรู้สึกสดใหม่กับทุกคนเมื่อเดบิวต์ ด้วยเหตุนั้น บริษัทจึงจะยอมปล่อยให้ภาพพรีเดบิวต์เผยแพร่ออกมาใน 2 สถานการณ์เท่านั้น นั่นก็คือตอนที่วงใหม่ใกล้เดบิวต์แล้วหรือตอนที่เด็กฝึกคนนั้นออกจากบริษัทแล้ว

ในตอนแรก แฟนๆ ที่ติดตาม SM Rookies มาตลอดคิดว่าเป็นเพราะวงใกล้จะเดบิวต์แล้ว และคิดว่าการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นั้นใกล้เข้ามาถึงเร็วยิ่งกว่าที่พวกเขาคาดคิด แต่อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตที่อ้างตัวว่าเป็นแหล่งข่าววงในบอกว่าความจริงแล้วโกอึนและลามิไม่ได้เป็นเด็กฝึกภายใต้สังกัด SM Entertainment อีกต่อไปแล้ว

หนึ่งในคนที่อ้างตัวว่าเป็นแหล่งข่าววงใน (ซึ่งพิสูจน์ได้ว่ามีการติดต่อกับเพื่อนๆ ของสาวๆ เด็กฝึก) บอกว่าโกอึนกำลังมองหางานพาร์ทไทม์อยู่ตั้งแต่ช่วงสิ้นปี 2019 แล้ว และแหล่งข่าวอีกคนหนึ่งก็ดูเหมือนว่าจะยืนยันข่าวลือเช่นกัน พร้อมบอกเพิ่มเติ่มด้วยว่าลามิก็ไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัด SM Entertainment แล้วเช่นกัน

และยังมีเหตุการณ์สนับสนุนด้วยการเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวของลามิ ซึ่งโซเชียลมีเดียถือเป็นข้อห้ามสำหรับเด็กฝึกของ SM Entertainment ดังนั้นถ้าหากลามิมีแอคเคาท์อินสตาแกรมของตัวเอง นั่นก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่าเธอจะออกจากบริษัทแล้ว และหนึ่งในแหล่งข่าววงในก็บอกเช่นกันว่าโกอึนก็มีแอคเคาท์อินสตาแกรมของเธอด้วย

ก่อนจะมีการพูดคุยกันว่าทั้งสองคนออกจากบริษัทแล้ว โกอึนเป็นเด็กฝึกมาเป็นเวลา 10 ปีและเป็นหนึ่งใน SM Rookies มา 6 ปี ส่วนลามินั้นตามหลังเธอมาไม่นาน ลามิเป็นเด็กฝึกมา 8 และถูกประกาศว่าเป็นส่วนหนึ่งของ SM Rookies ไม่นานหลังจากเธอเข้ามาเป็นเด็กฝึก

ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ จาก SM Entertainment แต่อย่างไรก็ตาม หากข่าวลือเป็นความจริงก็จะเหลือเด็กฝึกหญิง 2 คนใน SM Rookies เท่านั้น นั่นก็คือฮินะ (Hina) ที่เป็นเด็กฝึกมา 9 ปีและหนิงหนิง (Ningning) ที่เป็นเด็กฝึกมา 5 ปี และยังมีเด็กฝึกหญิงคนอื่นๆ ที่ออกจากบริษัทไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้แก่ อี้หยาง (Yiyang) และเฮริน (Herin) อีกด้วย แต่ก็ยังมีเด็กฝึกอีกจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ได้เข้าร่วมใน SM Rookies

ด้วยการประชุมผู้ถือหุ้นของ SM Entertainment  ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคม 2020 แฟนๆ จึงต่างคาดหวังว่าบริษัทจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในเร็วๆ นี้

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X