เชิญพบกับ 6 นักแสดงตลกที่แฝงตัวอยู่ในคราบไอดอลเคป็อป
2020-02-13 09:03:18
Advertisement
Pyramid Game

 

แฟนคลับไอดอลเคป็อปหลายคนคงเคยมีความคิดว่า ‘เป็นไอดอลไม่จำเป็นต้องตลกขนาดนั้นก็ได้’ กับไอดอลบางคนที่ไม่ค่อยคีพลุคเท่าไหร่ และทำให้เราหัวเราะได้ทุกที วันนี้เราได้รวบรวมบางส่วนของไอดอลเหล่านั้น ที่ความจริงแล้วพวกเขาอาจจะเป็นนักแสดงตลกที่แฝงตัวมาเป็นไอดอลเคป็อปก็ได้! 

1. จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK

มุกตลกของจีซู ทำให้บลิ๊งค์ขำได้ตลอด และแน่นอนว่าแฟนคลับชอบมาก อย่างเช่นครั้งหนึ่งเมื่อมีคนถามจีซูว่า เธอออกกำลังกายอย่างไร? จีซูได้ให้คำตอบอย่างภาคภูมิใจว่า เธอไม่ได้ออกกำลังกายหรอก แค่หายใจเท่านั้น!

2. โจชัว (Joshua) วง SEVENTEEN

คนนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเพื่อนในวงถึงกับการันตีว่า โจชัวคือคนที่สนุกสุดในวงแล้ว ดูจากวิดีโอนี้ที่สมาชิกแต่ละคนตกลงกันว่าจะลองโยนสิ่งของให้ลงบนหมอนพอดี เพราะที่จะไม่ต้องทำความสะอาดห้องซ้อม เพื่อนๆคนอื่นก็คงพยายามโยนกันตามปกตินั่นแหละ แต่สำหรับโจชัว เดินเอาไปวางเลยซิ แน่นอนกว่าเยอะ! เล่นเอาเพื่อนร่วมวงถึงกับขำหนักกับความกล้าหาญที่จะโกงซึ่งๆหน้าของเขาแบบนี้!

3. โซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO

ครั้งหนึ่งระหว่างกล่าวรับรางวัล อยู่ๆโซลาร์ก็พูดขึ้นมาว่า ถ้วยรางวัลนี้ก็หนักเหมือนกันนะเนี่ย ก่อนจะส่งให้สมาชิกในวงคนอื่นถือต่อ...

4. ร็อกกี้ (Rocky) วง ASTRO

คลิปนี้น่ารักน่าเอ็นดู เพราะตอนมาเยือนไทย สมาชิก ASTRO แต่ละคนต่างพูดทักทาย ‘สวัสดีครับ’ แต่ร็อกกี้คงลืมไป เพราะเขาทักทายแฟนคลับด้วยการบอกว่า ‘ขอบคุณครับ’

5. จิน (Jin) วง BTS

ยืนหนึ่งเรื่องหล่อสายฮา ต้องยกให้พี่จินของอาร์มี่ ยกตัวอย่างวิดีโอนี้ ที่จินได้ไลฟ์ระหว่างที่พวกเขาไปสหรัฐฯ และเมื่อมีคนมาเคาะประตู จินเดินไปเปิดพร้อมถามเป็นภาษาเกาหลี แต่เหมือนเขาจะนึกได้ว่าเขาอยู่ต่างประเทศ เขาพูดว่า “เออ ผมอยู่อเมริกานี่นา” จินเลยเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษใหม่ว่า “Who are you?”

6. แบมแบม (BamBam) วง GOT7

หน้าแบมแบมในคลิปที่แฟนคลับของจินยองแต่งงานนี้เป็นอะไรที่ฮามาก แย่งซีนทะลุมาจากข้างหลังเลยทีเดียว คือมันจะอะไรขนาดนั้นล่ะแบมแบม!

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X