ผลงานการแสดงของฮยอนบิน ให้เลือกชมกันระหว่างรอตอนต่อไปของ Crash Landing On You
2020-02-09 20:15:30
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) กลับมาทวงบัลลังค์สามีแห่งชาติอีกครั้ง เพราะนาทีนี้ไม่มีใครฮ็อตเกินกว่าสหายผู้กอง รีจองฮยอกอีกแล้ว!

วันนี้เราได้รวบรวมผลงานบางส่วนของฮยอนบิน มาให้หลายคนได้เลือกชมกันระหว่างรอตอนต่อไปของซีรีส์ Crash Landing on You ลองไปดูกันดีกว่าว่าเขาเคยสร้างความประทับใจ ทั้งฝีมือการแสดงและหน้าตาที่หล่อเหลาระดับฟ้าประทานมาแล้วในเรื่องอะไรกันบ้าง!

Crash Landing on You

เรื่องนี้เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation บอกเลยว่าเคมีของคู่นี้คือดีมาก ดีจนไม่แปลกใจเลยหากจะมีข่าวเดทปล่อยออกมาอีกหลายๆรอบ!

Memories of the Alhambra

ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทางช่อง tvN ไปเมื่อปี 2018 เล่าเรื่องของเกมที่ดึงผู้เล่นเข้าไปในเกม จนตัวผู้เล่นนั้นเกิดอันตรายและเสียชีวิต ฮยอนบินรับบทเป็นซีอีโอบริษัทพัฒนาเกมนี้ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่น่าติดตาม (ถึงแม้ตอนจบจะทำเอาหลายคนยังคาใจ) แต่เนื้อเรื่องที่แตกต่างไม่เหมือนใคร จะทำให้คุณสนุกกับการดูซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

Confidential Assignment

ฮยอนบินรับบทเป็นนักสืบ คิมชอลรยอง จากเกาหลีเหนือ ที่ได้ร่วมงานกับ คังจินแท (รับบทโดย ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin)) เพื่อตามล่าหาอาชญากร ชากีซอง (รับบทโดย คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk)) ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ตีตั๋วเข้าชมกว่า 7.8 ล้านใบ

Hyde, Jekyll, Me

ซีรีส์ออกอากาศเมื่อปี 2015 โดยในเรื่องนี้รับบทเป็นคนหลายบุคลิก เรื่องนี้สร้างมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องรักสามเส้า ระหว่างคน 2 คน? คือนางเอกดันตกหลุมรักบุคลิกทั้ง 2 ของพระเอกนั่นเอง

Secret Garden

ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานสร้างชื่อให้กับฮยอนบินอีกหนึ่งเรื่อง โดยออกอากาศทางช่อง SBS ไปเมื่อปี 2010 เรื่องนี้เขารับบทคู่กับ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) หญิงสาวสตั๊นท์แมนที่ต้องมาสลับร่างกับประธานบริษัทผู้ร่ำรวย ซึ่งรับบทโดยฮยอนบิน 

ขอรับประกันความฮาของซีรีส์เรื่องนี้ ย้อนกลับไปตอนนั้นถือว่าดังมากเลยนะ ใครจำเสื้อแจ็คเก็ตกริตเตอร์ที่พระเอกภูมิใจนักหนาไม่ได้บ้าง ถามจริง!?

Friend, Our Legend

ฮยอนบิน รับบทเป็น ฮันดงซู ในซีรีส์ของช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2009 เรื่องนี้ ถ้าใครชอบกลิ่นอายความเป็นลูกผู้ชาย อารมณ์แบบเพื่อนไม่เคยทิ้งกัน วัยรุ่นเลือดร้อนอะไรแบบนี้ คุณจะได้กรี๊ดกับภาพลักษณ์ของฮยอนบินในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

My Lovely Kim Sam Soon

เรื่องนี้ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของนักแสดงหน้าใหม่ สู่การเป็นนักแสดงที่มีคนรู้จักมากขึ้น เขารับบทเป็น ฮยอนจินฮุน ชายหนุ่มที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและทำให้คุณเสียน้ำตากับเรื่องราวเจ็บปวดในอดีตของเขา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X