โรอุน SF9 เผยในรายการ Happy Together ว่าเขาปฏิบัติต่อรักแรกของเขาอย่างไร?!
2020-02-02 11:58:43
Advertisement
คลิก!!!

 

“เธอคือคนที่ผมรักมากที่สุดในช่วงชีวิต 24 ปีที่ผ่านมานี้ครับ”

โรอุน (Rowoon) และ จอย (Joy) Red Velvet ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการ Happy Together และจากการที่ SF9 สามารถชนะในรายการเพลงหลายต่อหลายรายการด้วยซิงเกิ้ล “Good Guy” สมาชิกในรายการจึงได้ถามโรอุนว่า เพลงดังกล่าวเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากอะไร

ในขณะที่เขากำลังหาคำตอบอยู่นั้น เขาก็ได้เผยประเภทของแฟนที่เขาเคยเป็นเมื่อครั้งคบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นรักแรกของเขา

เมื่อพูดถึงข่าวลือที่ว่า เขาเรียนรู้เรื่องราวโรแมนติกผ่านหนังสือมา โรอุนก็ยอมรับว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงซะทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็เผยว่า เขาเคยคบผู้หญิงคนหนึ่งก่อนที่เขาจะเดบิวต์ “ผมคิดถึงช่วงเวลาที่เคยอยู่กับเธอครับ”

เธอไม่ใช่แค่เป็นแฟนของโรอุนเท่านั้น เขากล่าวว่า “เธอคือรักแรกของผมครับ” และเขาก็ได้แชร์การปฏิบัติของเขาที่มีต่อเธอคนนั้น

ครั้งหนึ่งเมื่อเขารู้ว่าเธอป่วย โรอุนได้ชงชาและเอามันไปให้กับเธอ สิ่งที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจก็คือระยะทางที่เขาต้องเดินทางไปหาเธอ

ในตอนนั้นเขาอาศัยอยู่ใกล้กับสถานี Samseong ขณะที่เธอคนนั้นอยู่ที่ Bundang ดังนั้นเขาจึงต้องนั่งรถบัสเพื่อที่จะไปหาเธอ โรอุนยังได้ทำโจ๊กด้วยตัวเองแล้วเอาไปให้เธอด้วย “ใครก็อยากจะทำเพื่อคนที่พวกเขารักทั้งนั้นครับ” โรอุนกล่าว

จากเรื่องราวนี้บอกได้เลยว่า โรอุน คือสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง! ชมคลิปในรายการระหว่างที่เขาพูดถึงรักแรกได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X