เตรียมพบกับภาพยนตร์ระทึกขวัญ "Call" ผลงานใหม่ของพัคชินฮเย ในเดือนมีนาคมนี้
2020-01-29 19:28:09
Advertisement
คลิก!!!

 

เรื่องราวลึกลับระทึกขวัญเรื่องใหม่กำลังจะเข้าฉายให้คุณได้ชมกันเร็วๆนี้

"Call" (ผู้กำกับ: อีชุงฮยอน) ยืนยันลงจอเดือนมีนาคม ปี 2020 และเมื่อไม่นานมานี้ ภาพยนตร์ได้ปล่อยโปสเตอร์ของ 2 นักแสดงหลัก ให้บรรยากาศตึงเครียด 

ภาพยนตร์เรื่อง Call เล่าเรื่องของผู้หญิง 2 คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในคนละช่วงเวลา คนหนึ่งอยู่ในอดีต และ อีกคนอยู่ในปัจจุบัน แต่ทั้ง 2 ติดต่อกันได้ผ่านทางโทรศัพท์

เรื่องนี้ถือเป็นผลงานใหม่ของค่าย Yong Film ซึ่งเคยสร้างหนังฮิตเอาไว้หลายเรื่อง ได้แก่ The Handmaiden, Believer, ฯลฯ และเรื่องนี้ยังถือเป็นผลงานเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกของ อีชุงฮยอน ซึ่งได้รับฉายาผู้กำกับ รุกกี้มอนสเตอร์ จากผลงานหนังสั้น Bargain เมื่อปี 2015 

สำหรับเรื่อง Call นั้นจะทำให้ผู้ชมได้ลิ้มรสความลึกลับ สั่นประสาท ในแบบที่ไม่เคยเจอในหนังเรื่องอื่น ๆ

อีกสิ่งที่น่าสนใจคือ นักแสดงนำอย่าง พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ที่เรื่องนี้จะมารับบทเป็น ซอยอน หญิงสาวผู้ปรารถนาอยากเปลี่ยนแปลงอดีต และ จอนจองซอ (Jeon Jong Seo) ที่จะมารับบทเป็น ยองซุก หญิงสาวผู้อยากเปลี่ยนอนาคต ทั้ง 2 คนจะได้โชว์ฝีมือการแสดงที่แตกต่างไปจากผลงานเก่า

โปสเตอร์ที่เผยออกมานั้น เป็นภาพของซอยอน และ ยองซุก หญิงสาว 2 คนที่ปรารถนาจะเปลี่ยนแปลงอดีตและอนาคต จากภาพชัดเจนว่าพวกเธอมาจากคนละช่วงเวลา แต่อะไรคือสิ่งที่เชื่อมโยงทั้ง 2 คนเข้าด้วยกัน นี่คือสิ่งที่ผู้ชมต้องร่วมหาคำตอบผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “เมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป” ร่วมติดตามเรื่องราวลึกลับนี้พร้อมกันได้ในเดือนมีนาคมนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X