บีทีเอส ได้รับความสนใจในงาน Grammy awards ทั้งลุคที่ดูดี และบทสัมภาษณ์สุดเฮฮา
2020-01-27 20:40:20
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 26 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ) สมาชิกวง บีทีเอส (BTS) ได้แก่ อาร์เอ็ม (RM), เจโฮป (J-Hope), จิน (Jin), ชูก้า (Suga), วี (V), จีมิน (Jimin) และ จองกุก (Jungkook) ได้ร่วมเดินพรมแดงในงาน Grammy awards ครั้งที่ 62 พร้อมกับซุป’ตาร์ระดับโลก อาทิ Beyoncé, Taylor Swift, Ariana Grande, Billie Eilish, Lil Nas X, Lizzo, HER และงานนี้ บีทีเอสคือศิลปินเกาหลีเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงานเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และยังเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีชื่อดังระดับโลกงานนี้

อาร์เอ็มรับหน้าที่เป็นผู้ถูกสัมภาษณ์และล่ามให้กับสมาชิกในวง และเมื่อถูกถามว่า “พูดถึงอัลบั้มใหม่ซักเล็กน้อยได้ไหมครับ?” เจโฮปได้ตอบเป็นภาษาอังกฤษอย่างมั่นใจว่า “คุณจะได้รู้ตอนที่ได้ฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเรา และได้ชมการแสดง เลือกบีทีเอสเป็นตัวเลือกที่ดีแน่นอน!” ทางด้านอาร์เอ็มพูดถึงความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมงาน Grammy อีกครั้ง “เราคิดว่าเราจะไม่ได้มาร่วมงานนี้แล้ว เพราะมีกฎว่าถ้าไม่ใช่ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เราก็จะขึ้นแสดงไม่ได้ แต่ผมได้ร่วมงานเพลง Old Town Road ต้องขอบคุณ Lil Nas ด้วยครับ”

ลีดเดอร์ของวงได้เปิดเผยรายละเอียดของอัลบั้มใหม่มากขึ้นว่า “ผมบอกรายละเอียดไม่ได้นะครับ แต่ว่ามันเป็นไปตามที่คุณคาดแน่นอน มันจะดีขึ้นและหนักขึ้น มีทั้งบัลลาด เพลงแบบมีจังหวะ ทุกอย่าง ทุกประเภทเพลง” จากนั้นพิธีกร Ryan Seacrest ได้ถามคำถามว่า “อาร์เอ็มเหมือนเป็นตัวแทนตอบคำถามของวง คุณเคยผิดหวังในคำตอบของเขาบ้างไหม?” สมาชิกในวงยิ้มและตอบว่า “ไม่ครับ” “ไม่มีทาง” “ไม่เคยเลยครับ”

ชมภาพบีทีเอส จากงาน Grammy Awards ครั้งที่ 62 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X