ผู้กำกับ “Parasite” เผยว่า เวอร์ชั่นซีรีส์ที่ช่อง HBO ซื้อลิขสิทธิ์นำไปสร้าง จะช่วยไขข้อข้องใจในคำถามที่ไม่ได้รับคำตอบจากภาพยนตร์
2020-01-26 15:09:05
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กำกับ บงจุนโฮ (Bong Joon Ho) แชร์เรื่องราวบางส่วนของ “Parasite” ที่จะถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ความยาว 6 ตอน

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีการเผยว่า บงจุนโฮกำลังพูดคุยกับช่อง HBO ที่จะนำ “Parasite” ไปสร้างเป็นซีรีส์ โดยได้ผู้กำกับฮอลิวูด Adam McKay มานั่นแท่นกำกับในเวอร์ชั่นดังกล่าว

แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนว่า มินิซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะเป็นการรีเมคจากเวอร์ชั่นภาพยนตร์ทั้งหมด หรือเป็นการนำเอาตัวละครในเรื่องมาเขียนบทใหม่ หรือแม้แต่จะเป็นมินิซีรีส์ภาษาอังกฤษหรือภาษาเกาหลีกันแน่ แต่ผู้กำกับ บงจุนโฮ ก็ได้เผยไอเดียที่แพลนจะใส่ไว้ในโปรเจ็คดังกล่าวแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์กับ TheWrap สื่อของอเมริกา เขาได้กล่าวว่า “ผมมีไอเดียมากมายที่จะเป็นกุญแจไขข้อสงสัยมาตั้งแต่ผมเริ่มเขียนบทแล้วครับ อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถจะใส่ไอเดียเหล่านั้นได้หมดในหนังความยาวแค่ 2 ชั่วโมง ดังนั้นไอเดียเหล่านั้นมันจึงยังอยู่ในไอแพดของผม และผมมีเป้าหมายจะใส่มันลงไปในมินิซีรีส์ที่มีความยาวทั้งหมด 6 ชั่วโมงนี้”

“ยกตัวอย่างเช่น” เขาเสริม “ในภาพยนตร์ตอนที่ตัวละครแม่บ้านมุนกวางกลับดึก มันมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับใบหน้าของเธอ ต่อมาสามีของเธอถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็ไม่ได้ตอบคำถามนั้น”

“ผมรู้ว่าทำไมเธอถึงมีรอยฟกช้ำบนใบหน้า” เขากล่าวต่อ “ผมมีเรื่องราวสำหรับที่จะอธิบายเรื่องนี้ครับ”

อนึ่ง “Parasite” เป็นภาพยนตร์ที่มีชื่อเข้าชิงและชนะรางวัลมากมาย และยังเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่คว้ารางวัลลูกโลกทองคำไปได้อีกด้วย

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X