พบกับไอดอลที่เอาชนะใจคนดูในการแข่งขันกีฬาสีไอดอล “ISAC” กับประเภท “รีแอคชั่นให้กล้องได้ฮาที่สุด”!
2020-01-26 14:51:44
Advertisement
Pyramid Game

 

ในเวลาเพียงแค่สองปี Golden Child สามารถคว้าเหรียญไปได้เกินกว่า 30 เหรียญในการแข่งขัน Idol Star Athletics Championship (รายการโทรทัศน์วันหยุดพิเศษในช่วงปีใหม่) และนี่ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งประเภทการแข่งขันที่พวกเขาสามารถเอาชนะใจคนดูในปีนี้ไปได้

หนึ่งในผู้ที่มีปฏิกิริยากับกล้องและผู้ชมมากที่สุดในปีนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จางจุน (Jangjun) ทุกๆ โมเม้นท์ที่เขามีปฏิกิริยากับกล้องเต็มไปด้วยความฮา

เมื่อกล้องจับภาพเขาได้ จางจุนก็ดูเหมือนจะเตรียมพร้อมเอาไว้อยู่แล้ว จากใบหน้าที่ดูเคร่งเครียดจริงจังก็เปลี่ยนมาเป็นหนุ่มอารมณ์ดีและแสดงสีหน้าที่ตื่นเต้นทันทีที่เข้ากล้อง 

โมเม้นท์ต่อมา เขาทำท่าเชียร์ทุกคนด้วยการยกนิ้วและมอบมินิฮาร์ทให้กล้อง

และเมื่อตอนที่เขาพ่ายแพ้ เขาก็ได้ดึงเอาผ้าคาดหัวมาปิดตาพร้อมด้วยท่าทางที่ดูเหนื่อยล้า แต่ก็ยังคงความฮาเอาไว้

ไม่ใช่แค่นั้น เมื่อตอนที่อยู่กับ โบมิน (Bomin) และ ดงฮยอน (Donghyun) เขาก็อยากจะโชว์อะไรที่มันแตกต่างจากคนอื่น เขาดึงเอาผ้าคาดหัวมาปิดตาข้างเดียวช้าๆ และโพสท่าให้กล้องเท่ๆ

ต่อมา จางจุน ก็เต้นท่าน่ารักๆให้กลับกล้องอีกครั้ง

แถมยังรัวมินิฮาร์ทให้กับกล้องด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนมินิฮาร์ทมันจะเล็กไป จางจุงเลยรัวหัวใจดวงโตๆให้กล้องไปเลย

ถ้า ISAC มีเหรียญรางวัลประเภทรีแอคชั่นให้กล้อง เขาคงจะได้เหรียญทองไปอย่างไม่ต้องสงสัย ชมรีแอคชั่นฮาๆของเขาได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X